News Chi sẻ 3 lời khuyên bổ ích cho công ty nhỏ triển khai điện toán đám mây

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 22/2/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    một trong các ảnh hưởng chính của điện toán đám mây trong ngành kinh doanh là có thể giúp các doanh nghiệp nhỏ sở hữu được vị thế khó khăn có những đối thủ lớn nhờ khả năng hoạt động cởi mở và tiết giảm giá bán.

    trong khi dữ liệu trở thành một nhân tố định hướng hoạt động thương nghiệp ngay cả với các mô hình buôn bán thuần tuý nhất thì CNTT trở nên 1 đề nghị cần yếu. Ngoài ra, do giá tiền đầu tư ban đầu và ngân sách bảo trì hơi lớn, việc việc xây dựng cơ sở cơ sở vật chất CNTT toàn diện rất khó thực hành đối mang đa dạng doanh nghiệp nhỏ. Cho nên, điện toán đám mây với thể được xem là phương án hữu hiệu giúp các tổ chức nhỏ cạnh tranh sở hữu những công ty được vật dụng tất cả hơn khi mà vẫn giữ được mô hình kinh doanh tinh gọn có giá thành thấp.

    Dưới đây là ba mẹo dành cho chủ công ty nhỏ đang cân nhắc việc vận dụng những giải pháp điện toán đám mây cho công ty của mình.

    >>> Xem thêm: mua server fujitsu rx4770

    trước nhất cần hiểu rõ nhu cầu kinh doanh

    Thật khó để mang thể quyết định triển khai 1 áp dụng đám mây thích hợp – sở hữu quá phổ thông lựa chọn khiến cho những công ty không biết tính từ lúc đâu. Tạp chí buôn bán Hartford gợi ý các nhà hoạch định chính sách trước tiên nên xem xét cơ sở vật chất cơ sở vật chất CNTT hiện tại của đơn vị và tuyển lựa một hình thức nhà cung cấp thích hợp mang nó. Điều này sẽ giúp khoanh vùng các nhà cung cấp thực sự nhu yếu, và duyệt y việc tránh sa đà những dịch vụ ko quan trọng, tầm giá sẽ được giữ ở mức thấp.

    Đảm bảo tính bảo mật phù hợp có đề nghị kinh doanh

    mặc dù giới kinh doanh đang dần thoả thích hơn với ý tưởng về điện toán đám mây, nhiều nhà quản lý và tổng giám đốc vẫn thận trọng chưa quyết định vận dụng do e ngại vấn đề bảo mật. Họ muốn sở hữu chức năng và sự cởi mở của điện toán đám mây, nhưng lo âu dữ liệu với thể bị tổn hại.

    Tờ Guardian cho rằng nỗi ám ảnh này sở hữu thể được giảm bớt chuẩn y việc thẩm định chi tiết và điều nghiên kỹ lượng những thỏa thuận dịch vụ của dịch vụ tiềm năng. Đề xuất nhà cung cấp sở hữu chứng nhận ISO 27001 cũng như tuân thủ quy chuẩn PCI SS sẽ phù hợp với những công ty với nhu cầu đảm bảo an toàn cho các dữ liệu mẫn cảm.

    Đối sở hữu các công ty sở hữu phổ thông dữ liệu nhạy cảm hơn, cần phải xác định được vị trí của dữ liệu. Những nhà điều hành muốn có biện pháp đề phòng đặc thù nên biết vị trí địa lý của trọng tâm dữ liệu nhằm dùng cho mục đích pháp lý trong trường hợp xảy ra vi phạm hoặc các vấn đề tuân thủ quy định.

    Chức năng tương trợ đa nền móng

    hiện tại nhân viên không khăng khăng phải khiến việc tại một địa điểm khăng khăng (BYOD workplace), 1 doanh nghiệp đang kiếm tìm biện pháp đám mây nên đảm bảo các dịch vụ đám mây hỗ trợ hầu hết các nền móng. Viên chức sẽ xử lý công tác hiệu quả hơn lúc họ với thể tróc nã cập vào tải công tác và dữ liệu duyệt các đồ vật di động của họ một bí quyết tiện dụng. Nỗ lực của viên chức có thể bị cản trở ví như một vận dụng không hoạt động trên điện thoại sáng tạo hoặc máy tính bảng.

    >>> Xem thêm: thiết bị lưu trữ NAS Synology RS2818RP +
     
    #1

Chia sẻ trang này