News Chỉ dẫn tối ưu hóa card màn hình Nvidia để chơi game

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 24/5/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Tận dụng sức mạnh của card đồ họa để chơi game ko còn là yếu tố gì xa lạ sở hữu Anh chị đang chơi game cần 1 cấu hình đồ họa vừa phải. Card đồ họa thường được tối ưu hóa là cái NVIDIA và ADM thông dụng nhất bạn đang có rộng rãi các bạn nhất.

    Chắc hẳn phổ thông người mới chơi game thì chưa Đánh giá rõ về tối ưu hóa card màn hình nvidia để chơi game nhằm nâng cao hiệu suất làm cho việc. Trong bài viết này, Maychuahnoi sẽ giới thiệu quý khán fake cách thức tối ưu hóa card màn hình nvidia để chơi game.

    các bước chuẩn bị tối ưu hóa card màn hình nvidia để chơi game.

    Bước 1: những bạn sẽ click chuột phải ở màn hình Desktop => sau ấy chọn chiếc NVIDIA Control Panel để vào thiết lập cho card NVIDIA.

    Tiếp tới, bạn chọn Adjust Image Setting With Preview ở Dock bên trái hộp thoại => rồi tick vào ô Use the advanced 3D image settings.

    Ở đây cũng sẽ với thiết lập Use my Preference Emphasizing, bạn có thể kéo về hướng Performance để tối ưu các thiết lập, khi bạn kéo về phía Performance nó sẽ tắt hầu hết những thiết lập tăng, giúp cải thiện về tốc độ.

    tuy nhiên chất lượng đồ họa sẽ xấu hơn.

    Hoặc bạn cũng với thể kéo về phía Quality để nâng cao chất lượng đồ họa, nhưng bù lại Card màn hình của máy tính sẽ phải chạy tối đa khả năng của nó.

    + Thiết lập tiếp là Let the 3D application decide sẽ tự chỉnh, áp dụng tùy theo những loại. Bên cạnh đó mình ko Đánh giá cao chế độ này vì 1 số ứng dụng mang thể ko được như ý.

    => Chính vì thế, những bạn vẫn chọn thiết lập như mình nhé, nghĩa là tích chọn ô Use the advanced 3D image settings theo dân số!

    – Bước 2: Vậy nên là xong bước chuẩn bị, quay lại tiếp tục Dock bên trái và chọn cái Manage 3D settings tới hộp thoại để chuyển tinh chỉnh chính lý của Control Panel. Đây là phần Anh chị sẽ thiết lập những tinh chỉnh chính để đảm bảo tham số hiệu quả cho từng chiếc.

    những thông số cấn hiệu chỉnh để tối ưu hóa card nvidia để chơi game

    Ambient Occlusion (Tạo hiệu ứng ánh sáng)

    Ambient Occlusion (viết tắt gọi là AO, tạm dịch là đổ bóng ánh sáng) là một công nghệ chuyên các hiệu ứng ánh sáng trong Game.

    với 3 tùy chỉnh để Anh chị em để ý

    Off (tắt).

    Performance (tăng lên phổ biến hiệu suất) phục vụ máy yếu, cấu hình rẻ.

    Quality (tăng chất lượng độ sáng) chuyên dụng cho máy mạnh.

    Chúng ta tùy chỉnh với thể theo khả năng của card đồ họa máy tính mà bạn đang cần sử dụng nhé.

    >>> Xem thêm: mua hpe dl360

    2. Anisotropic Filtering (AF)

    những tùy chỉnh chóng vánh với tên Application-Controlled (ảnh hưởng khác bởi thiết lập trong Game/ứng dụng) hay 2x,4x, 6x… hoặc tắt hẳn trong luôn.

    Thiết lập cơ bản mặc định sẽ là 8x, đối mang máy tính sở hữu sức yếu những bạn có thể tắt hoặc chọn rẻ hơn còn ở máy mạnh lên những bạn mang thể chỉnh cao hơn nhé.

    3. Antialiasing – FXAA

    các bạn hãy hình dung để dễ hiểu hơn, mỗi pixel trong máy tính là một hình vuông và lúc ta vẽ một đường chéo cộng mang những pixel vuông điều này sẽ tạo khiến cho con đường chéo nó sự gồ gề, khấp khểnh, nhô ra ở từng đoạn như bậc thang, thí dụ dễ hiệu mà chúng ta gọi là bí quyết răng cưa.

    Standard Multisampling AA: Tạo ra cho bạn 1 khuông hình ở chừng độ đỉnh cao phân giải cao hơn và giảm xuống phổ biến độ phân giải chuẩn nhất.

    Transparent AA: khiến mất hoặc nhạt đi các góc bị răng cưa.

    Ở những độ phân giải cao cao cấp 2k, 4k, 8k (các pixel nhỏ đi và phổ biến hơn) thì việc cộng thêm xử lý AA cho chất lượng ko quá lạ thường khác biệt, ngoài ra ở những mức phân giải ở phần rẻ hơn, AA tỏ ra cực kì đảm đương hiệu quả.

    FXAA (Fast Approximate Anti-Aliasing) là 1 bộ lọc sở hữu sẵn sau khi phân tách và đã được tiêu diệt răng cưa, nó sẽ phủ lên phần trên một lớp nữa trên số đông sườn hình để xử lý lại các chỗ nào mà bị bỏ sót. Ở phần này chỉ mang thiết lập tắt/bật. Đối có máy yếu những bạn sở hữu thể tắt nó đi để cải thiện khẳ năng và hiệu suất nữa!

    >>> Xem thêm: mua máy ml110 hp



    4. Antialiasing – Mode/Setting/Transparency

    Ở chế độ phần với ten Application-Controlled sẽ được dựa theo tùy chỉnh áp dụng. Ở chế độ “Enhance the Application setting”, máy tính sở hữu thể sẽ tương trợ khả năng khử răng cưa của các vận dụng chơi game.

    Còn ở chế độ “Override any Application setting” phần mềm sẽ ghi đè lên Setting của Game. Chế độ Override thì theo chuyên gia nên tiêu dùng hơn chế độ Enhance thấp hơn, và vận dụng cho các Game lỗi thời chẳng với khả năng tùy chỉnh AA.

    Tiếp theo là tùy chọn Transparency, ở đây bạn có thể tắt nó hoặc chỉnh sang MSAA, ở đây ko có tùy chọn vừa MSAA, vừa Transparent AA vì tiêu dùng cả 2 thì… không mang ý nghĩa gì cả gì nữa nhé.

    5. CUDA – GPUs

    Tối ưu hóa card màn hình nvidia để chơi game bằng CUDA (Compute Unified Device Architecture – Kiến trúc thiết bị tính toán hợp nhất) là 1 kiến trúc tính toán đồng thời do NVIDIA phát triển. Ở tính năng này những bạn nên để All là ổn nhất.

    Maychuahnoi tin tưởng rằng với phương pháp tối ưu hóa card màn hình nvidia để chơi game được hướng dẫn căn bản nhất thì Anh chị em sẽ thấy được hiệu quả khi chơi game.

    >>> Xem thêm: máy chủ ml350 gen10
     
    #1

Chia sẻ trang này