Chỉ dẫn dùng Long Tail Pro – dụng cụ nghiên cứu từ khóa

Thảo luận trong 'Thủ thuật SEO' bắt đầu bởi Quang Đạt, 7/8/17.

  1. Quang Đạt PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    25/5/17
    Hey chào bạn,
    Bài viết bữa nay mình sẽ giới thiệu và chỉ dẫn bạn dùng dụng cụ nghiên cứu từ khóa nổi tiếng mà phổ thông chuyên gia SEO trên toàn cầu đang dùng, nó sở hữu tên gọi là “Long Tail Pro", nếu độc giả các blog về SEO, cả trong nước và nước ngoài, những blogger về SEO, hoặc những tổ chức SEO nổi tiếng đều khuyên dùng phương tiện này
    Vẫn như bắt mắt thường lệ của Đinh Trang Blog, mình sẽ giúp bạn tiếp cận dụng cụ và dùng tiện dụng nhất, chi tiết từng thao tác để bạn tiện lợi tự học, tự mày mò dụng cụ này.
    Quay trở lại nội dung chính của bài viết bữa nay, bạn sẽ được làm quen sở hữu phương tiện Nghiên cứu từ khóa Long Tail Pro nức tiếng toàn cầu và ứng dụng phải chăng cho công tác Keyword Research để khiến cho SEO website MMO.
    [​IMG]
    hướng dẫn tiêu dùng Long Tail Pro nghiên cứu từ khóa SEO
    1. Công cụ Long Tail Pro là gì ?
    2 . Vậy Long Tail Pro sẽ giúp bạn làm cho những gì ?
    3. Bạn cần làm gì để dùng được dụng cụ nghiên cứu trong khoảng khóa Long Tail Pro?
    4. Demo bí quyết sử dụng Long Tail Pro :
    5. Chỉ dẫn kiểm tra độ khó khăn của trong khoảng khóa mang Long Tail Pro.
    Kết luận
    một . Phương tiện Long Tail Pro là gì ?

    trước hết , bạn hãy xịt thăm trang chủ của phần mềm LTP tại đây : The Best Keyword Research Tool for Long Tail Keywords - Long Tail Pro
    Long Tail Pro là công cụ nghiên cứu từ khóa đặc biệt hỗ trợ cực tốt cho việc sắm được những Long Tail Keywords (từ khóa dài) tiềm năng (vì với tất cả trong khoảng khóa dài với lượt tìm kiếm khá n& độ cạnh tranh tốt hơn so mang những từ khóa ngắn và vừa), giúp bạn có thể sở hữu traffic chất lượng và kiếm ra tiền từ những từ khóa chậm tiến độ .
    Đọc thêm : từ khóa dài là gì và tầm quan yếu của nó trong SEO ?
    Long Tail Pro được hình thành bởi Spencer Haws, anh này chính là Founder của trang web về Niche Site nức danh Niche Pursuits, một hiện tượng trong giới Affiliate Marketing Niche Site toàn cầu.
    Quang Đạt đặc biệt rất thích sử dụng công cụ này vì nó dễ tiêu dùng , giao diện không mang gì phức tạp cả, mọi thao tác phần lớn show ra có nút hiển thị phần lớn nên bạn rất dễ khiến quen, tiếp theo Đạt sẽ đi vào chi tiết phương pháp dùng cho bạn.
    hai . Vậy Long Tail Pro sẽ giúp bạn làm các gì ?

    Gọi là Long Tail Pro nên bạn cũng dễ nghĩ đến là mọi tính năng của công cụ này sẽ hội tụ tối đa vào việc tương trợ bạn tìm được bộ trong khoảng khóa dài tiềm năng.
    có Long Tail Pro, bạn sẽ được sản xuất các tính năng :
    - Add rộng rãi seed keywords (từ khóa hạt giống) song song để tậu ra phổ quát Keyword Ideas song song.
    - Bạn mang thể upload 1 list từ khóa đã với sẵn sở hữu số lượng lên đến 10k từ khóa song song để rà soát
    - sắm những cụm trong khoảng khóa giống sở hữu từ mong muốn.
    - Tìm hiểu độ cạnh tranh cho từng từ khóa biệt lập giúp bạn ra quyết định sở hữu nên chọn trong khoảng khóa này vào bộ keys hay ko .
    Và còn nhiều nữa những tính năng mà dùng rồi thì bạn mới trải nghiệm được.
    [​IMG]
    Điều mà Long Tail Pro khiến mọi người cực thích sử dụng chậm tiến độ là tính năng check độ khó khăn của trong khoảng khóa. Công cụ này sẽ chỉ ra từng từ khóa riêng biệt mang chỉ số KC (Keyword Competitive) là bao nhiêu.
    Chỉ số KC này sẽ giúp bạn Phân tích rõ ràng về một từ khóa nhất mực , nó với khó SEO hay không , sở hữu tiềm năng hay không, site mới khởi đầu khiến cho mang nên bắt tay vào chiến từ khóa này hay không . KC và tính năng kiểm tra độ khó khăn của Long Tail Pro sẽ giúp bạn trả lời .
    Đây là bảng Đánh giá độ khó của trong khoảng khóa phê chuẩn chỉ số KC (Keyword Competitive) do Long Tail Pro đưa ra, bạn có thể tham khảo :
    [​IMG]
    Theo kinh nghiệm cá nhân Đạt, với các site mới, bạn chọn trong khoảng khóa sở hữu KC tầm 30 trở lại hoặc xấp xỉ 30 thì cơ hội SEO cho nó lên top sẽ tiềm năng hơn rộng rãi, mất khoảng 5-6 tháng cho một từ khóa tầm này.
    Bạn đừng yêu thích lượt kiếm tìm (Search Volume) cao >800 mà chọn mấy từ khóa với KC >40, 50 là SEO không nổi, rất khó lên cho site mới. Khởi đầu có các từ có KC < 30 và lượt kiếm tìm từ 200 trở lên là đẹp rồi.
    Ok, tổng quan về LTP bạn đã nắm, giờ là khi bắt tay vào thực hành cài đặt và demo tiêu dùng từng tính năng.
    3. Bạn cần làm cho gì để dùng được công cụ nghiên cứu từ khóa Long Tail Pro?

    dụng cụ này nghe hấp dẫn quá phải ko, thế để khởi đầu sở hữu nó, mình sẽ cùng bạn đi qua lần lượt trật tự sau, độc giả đến đâu thực hành theo luôn nhé.
    Bước 1 : Cài đặt cần phải có để dùng được phần mềm.
    mang 1 điều bạn cần nắm rõ là Long Tail Pro là phần mềm nghiên cứu từ khóa trả phí, ko phải miễn phí nên bạn cần bỏ tiền ra để tậu .
    nếu bạn muốn dùng phần mềm này miễn phí, mình với 2 lựa chọn sau cho bạn :
    + Đăng ký một account , tậu bản Trial Long Tail Pro sử dụng trong 10 ngày chỉ mất $1, vì nghiên cứu trong khoảng khóa là công đoạn trước tiên trước lúc xây dựng website nên bạn cứ tìm bản Trial và tiêu dùng trong 10 là đủ. Xài xong thì vào Paypal Cancel nó đi là được nhé :D
    + Download bản cracked trên mạng. Bạn cứ tìm với Google từ khóa “Long Tail Pro version 3 full cracked” là sẽ có phổ thông chỗ cho bạn down, down về rồi thì scan virus trước khi dùng cho yên ổn tâm nha.
    tải xuống và cài đặt phần mềm này mất tầm khoảng 15 phút thôi, rất nhanh.
    Bước 2 : Để công cụ Long Tail Pro mà bạn tải về hoạt động được, bạn cần :
    + Đảm bảo máy tính của bạn đã có cài đặt ADOBE AIR. Bạn chuyên chở về tại đây, cài đặt thì cực dễ rồi Đạt ko nhắc thêm.
    + với một tài khoản Google Adwords để tróc nã cập vào Google Keyword Planner. Bí quyết tạo trương mục Google Adwords xài cho việc nghiên cứu trong khoảng khóa seo mình đã giới thiệu trong bài này, nếu chưa có bạn xem lại rồi tạo.
    + Moz API key, bạn lấy 1 Key cho riêng Quang Đạt tại đây SEO Software, Tools and Resources for Better Marketing | Moz , sau chậm tiến độ mở link này SEO Software, Tools and Resources for Better Marketing | Moz , rồi điền Access ID và Secret Key vào phần Setting -> User account trong Long Tail Pro là xong.
    [​IMG]
    ví như làm ko được chỗ nào để lại comment bên dưới Quang Đạt sẽ tương trợ bạn.
    4. Demo cách dùng Long Tail Pro :

    Để khởi đầu, bạn sẽ tạo 1 Project trước nhất , mặc định mở phần mềm lên nó cũng sẽ hiện chiếc này trước. Bạn cứ điền tên Project là gì cũng được, mình điền Test 1
    [​IMG]
    Tiếp theo, nhấn vào nút “Find Keywords” màu vàng
    lúc này, một cửa sổ mới sẽ hiện ra và bạn cần để ý đến 3 khu vực chính trong cửa sổ mới này như sau.
    [​IMG]
    + Add Seed Keywords :
    Như mình đã nhắc khi đầu, tại mục điền Seed Keywords, bạn sở hữu thể thêm đa dạng Seed Keywords cần nhân giống ý tưởng từ khóa vào đây, ví như chưa quen thì bạn khiến cho 1 Seed Key trước thôi cho dễ. Như hình thì miền điền 2 Seed Keywords là “treadmills” và “treadmills inclince”
    + Add My Own Keywords :
    nếu bạn đã mang sẵn list keyword trước rồi, giờ chỉ muốn check độ cạnh tranh để lọc lại bộ trong khoảng khóa ngon thôi thì cứ copy paste vào mục này. Ô này cho phép bạn check tới 10 nghìn từ khóa 1 lúc .
    Đạt thường tiêu dùng ô này sau lúc đã lọc trong khoảng khóa từ đối thủ bằng Ahrefs.
    + Customize Data & Pre-Filter :
    như vậy như Google Keyword Planner thì Long Tail Pro cho phép bạn lọc trong khoảng khóa theo rộng rãi tiêu chí cực hay ho.
    Local Search Volumes : mẫu này lượt là tìm kiếm của từ khóa hàng tháng, nó giống Search Volume trong Keyword Planner. Ví như bạn đang sắm các keyword cho site affiliate, thì bạn để min là 200 trở lên.
    Suggested Bid và Advertiser Competition bạn không cần để ý , chiếc này dành cho mấy người khiến truyền bá Google Adwords.
    đặc biệt cái hay nữa của Long Tail Pro chính là phần NUM WORDS, cho phép bạn lọc trong khoảng khóa theo độ dài số từ . Bạn muốn chọn từ khóa dài Long Tail Keywords thì nên để min là 3 và max là 6, thường thì các trong khoảng khóa rơi vào độ dài 4,5 trong khoảng là ok nhất.
    [​IMG]
    Phần bên dưới thì bạn không cần tùy chọn gì thêm cũng được, sau khi check xong loạt trong khoảng khóa thì bạn được phép check riêng từng từ khó khăn như nào so với top 10 site trước nhất của trong khoảng khóa chậm tiến độ. Đến Đó thì khiến cụ thể hơn.
    Xong xuôi hết rồi, bạn nhấn Generate Keyword & Fetch Data nữa là xong. Bạn chờ một tẹo cho nó lấy dữ liệu nhé, mình check như này mất tầm 10 phút vì Quang Đạt nhập vào hai Seed Keys nên nó Fetch hơi lâu.
    Bạn sẽ được trả về 1 bảng gồm 1362 từ khóa như này
    [​IMG]
    Tiếp theo, Long Tail Pro cho phép bạn chọn ra các từ khóa đúng mang cụm từ mong muốn.
    Dễ hiểu một tẹo thìa là như này, nếu như bạn đang muốn tậu những từ khóa để xây dựng nội dung thông tin , hay còn gọi là Informative Keywords thì bạn với thể điền vào ô Keyword Include là “how lớn, what is” , còn ví như bạn muốn tìm Buyer Keywords (hay còn gọi là từ khóa mua hàng) thì bạn thêm vào “best, review, top,...”
    Quang Đạt đang muốn mua những Affiliate Keywords cho sản phẩm treadmills này nên Quang Đạt điền như sau
    [​IMG]
    Bạn mang thể thấy, kết quả sẽ đẩy lên các trong khoảng khóa sở hữu đựng yếu tố của Buyer Keywords cho Quang Đạt, bao gồm “best, review, reviews, top…”
    Bạn đừng để ý những từ như “for sale, discount..” Vì toàn bộ mấy từ này nếu như KC mang rẻ thì lúc bạn check top 10 site nó cũng toàn là Ecommerce Site thôi bạn ko khó khăn nổi đâu. Ngừng thi côngĐây là các từ khóa thuộc dạng “Ecommerce Keywords” rồi.
    5. Hướng dẫn kiểm tra độ khó khăn của từ khóa sở hữu Long Tail Pro.

    nếu như mang 1 định nghĩa cho thắc mắc thế nào là từ khóa ngon thì Quang Đạt sẽ tư vấn là, tùy trường hợp của site, nếu như chậm tiến độ là site mới, mà lúc bạn khiến site mới bạn mới phải research nhiều và kĩ thế này, thì nên tập kết đánh vào những trong khoảng khóa mang độ cạnh tranh tốt , chỉ số KC hoàn hảo.
    Và rà soát độ cạnh tranh trong phạm vi Long Tail Pro như thế nào, Đạt sẽ nêu ra các kiến thức căn bản bạn cần nắm khi kiểm tra độ cạnh tranh trong khoảng khóa có LTP như sau :
    [​IMG]
    Nội dung chất lượng đã bị lock!

    Nhập email của bạn để mở khóa, gần đến Đạt chuẩn bị sở hữu hồ hết thứ hay ho giúp bạn make much more money with SEO vào 2017 ;). Sẽ gửi tới inbox của bạn ngay khi mang hàng nóng ra lò :)
    MỞ KHÓA !
    Tính chỉ số KC (Keyword Competitive) cho từng từ khóa tiềm năng.
    cái hấp dẫn nhất của LTP là chỉ ra được chỉ số KC nhàng nhàng của từ khóa, và sau khi đã sử dụng các bộ lọc như : số lượng trong khoảng của từ khóa, lượng tìm kiếm nhàng nhàng , cụm trong khoảng giống mong muốn, ngày giờ là khi chúng ta sẽ nhìn đến chỉ số KC.
    LTP cho phép bạn bấm Calculate tính KC của từng trong khoảng khóa 1, như hình
    [​IMG]
    Hoặc, bạn được phép tính KC cho đa số kết quả hiện sở hữu trong list bằng phương pháp click vào dấu chấm than vàng và bấm Fetch Now
    [​IMG]
    Bài chỉ dẫn demo thôi nên Quang Đạt tính KC một dòng làm tỉ dụ cho bạn hiểu cho nhanh.
    mình sẽ check ví dụ với từ “best treadmill for home”, LTP trả về cho Đạt kết quả KC của từ này là 31, sở hữu lượng search volume là 3600 thì trong khoảng này tương đối ổn chậm triển khai .
    Tiếp theo, để rà soát được độ cạnh tranh của trong khoảng khóa thì bạn cần xem đối thủ trong 10 top đầu của trong khoảng khóa này.
    LTP cho phép bạn check cực nhiều thứ hay ho tại đây luôn, với trong khoảng khóa chậm tiến độ , bạn click vào hình tam giác ngược ở đầu. Nó sẽ xổ xuống một bảng như hình.
    [​IMG]
    Và mình thường Tìm hiểu các nhân tố sau đây cho một trong khoảng khóa :
    + Onpage Title với nhắm trực tiếp vào từ khóa ngừng thi côngĐây hay không – Đây là 1 SEO Ranking Factor rất quan yếu. Ví như bạn không thấy phổ thông kết quả mang Onpage đúng vào trong khoảng khóa này, thìa là dấu hiệu phải chăng.
    + Page Authority – nếu trong top 10 có chí ít 3 site mang PA < 30, cũng là tín hiệu thấp .
    + Domain Authority – nếu như trong top 10, bạn sắm thấy một vài site, ít thôi không cần phổ biến , sở hữu chỉ số DA < 25 thì đây là thời cơ cho các site mới mang thể leo lên.
    + Juice Links : mang chỉ số này, Đạt sẽ xem trong top 10, sở hữu đủ ít nhất là 3 sites với JL < 30 hay ko.
    + Niche Sites : Trong top 10, giả dụ bạn thấy tầm 6/10 site trở lên là Niche Site thì thôi, từ bỏ từ khóa chậm tiến độ đi. Còn nếu như trong top 10, bạn thấy mang khoảng 1-3 site là Niche Site thì đây là tín hiệu tốt . Và các “Pro Niche Site” đều sở hữu 1 Mind Set cho nguyên tố này chậm tiến độ là “Nó rank được thì mình cũng rank được”
    + E-Commerce site : nếu trong top 10 sở hữu quá phổ thông trang thương mại điện tử bán hàng trực tiếp thì bạn cũng nên bỏ qua từ khóa ngừng thi côngĐây , vì bạn sẽ không rank lại các trang này đâu.
    Quay lại Nhận định cho trong khoảng khóa “best treadmill for home”, nhìn hình sở hữu thể thấy :
    + Title sở hữu nhắm trực tiếp vào EMAT Keywords : 1/10 – rẻ
    + Page Authority : sở hữu 2 site mang PA>5x, còn lại rơi vào khoảng 2x<PA<4x
    + Domain Authority : có 3 site mang DA < 25 trong top 10.
    + Juice Links : 7/10 sở hữu JL nhỏ hơn 30.
    + Niche Site : trong top 10 mang 3 niche sites – thấp
    + Ecommerce Site : 1/10 Ecommerce Site – tốt
    mang các site bạn sẽ thấy chỉ số PA, DA nó rất cao, vì nó mạnh sẵn, độ Trust cũng có từ lâu rồi, nhưng ví như Onpage nó ko Target trực tiếp vào trong khoảng khóa bạn đang nhắm tới thì khả năng bạn bật được nó nữa là rất cao, cùng thêm Content chất lượng nữa thì càng thấp .
    Kết luận

    Long Tail Pro là dụng cụ nghiên cứu từ khóa trả phí luôn đứng top trong bảng xếp hạng dụng cụ Research Keyword của những chuyên gia, và ví như bạn khiến MMO mang hình thức Affiliate Marketing bằng website thì nhất thiết chẳng thể không tiêu dùng nó.
    phương pháp áp dụng phương tiện sao cho tối ưu thì Quang Đạt nghĩ là mỗi người lúc thực hiện , trong thứ tự nghiên cứu từ khóa riêng sẽ mang phương pháp áp dụng riêng. Sở hữu Đạt thì Quang Đạt thường làm 2 cách thức là khi cần mua idea cho từ khóa Đạt sẽ nhập vào Seed Keywords, còn không thì mình đi SPY đối thủ rồi check từ list từ khóa của họ.
    1 bản Long Tail Pro version Plantinum chỉ $37/month, sử dụng được cho 3 máy, ko đắt nhưng mà tiêu dùng rất khả quan, bạn sở hữu thể lập team 3 Các bạn để sử dụng.
    Hi vọng bài chỉ dẫn sử dụng công cụ nghiên cứu từ khóa bằng Long Tail Pro này hữu ích sở hữu bạn và giúp ích cho công tác làm SEO của bạn.
    Chúc bạn SEO tốt!
     
    #1
  2. yonpham PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/8/17
    Tks bạn nhé, rất hữu ích
     
    #2
  3. Quang Đạt PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    25/5/17
    Cảm ơn các bạn đã góp ý . chân thành cảm ơn
     
    #3

Chia sẻ trang này