News Chỉ bạn những lưu ý lúc tậu máy tính cũ

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 12/1/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    với tất cả bạn chọn lọc cho mình 1 mẫu máy tính cũ bởi nó vừa tiết kiệm, ngoài mặt laptop cũ ngày nay cũng rất phong phú. Thế nhưng để chọn được cho mình một loại máy tính chấp thuận nhưng chất lượng thì không phải là 1 điều dễ. Mong rằng bài viết dưới đây sẽ giúp bạn chọn lựa phải chăng hơn cho mình 1 sản phẩm thấp nhất.

    Hãy chọn lựa các nơi bán uy tín

    Bạn mang thể tuyển lựa máy cũ ở 2 nguồn: thứ nhất là trong khoảng một tư nhân bán, thứ 2 là trong khoảng 1 cửa hàng bán. Kèm theo ở mỗi nguồn khác nhau sẽ mang những ưu nhược điểm khác nhau. Nếu từ 1 cá nhân bán thì giá sẽ rẻ hơn nhưng thường sẽ rất khó bảo hành còn lúc tìm tại những cơ sở uy tín thì bạn sẽ được một chế độ bảo hành cụ thể và rõ ràng. Bạn có thể tuyển lựa Maychuhanoi là cơ sở vật chất để tin tưởng sắm các sản phẩm đã qua dùng chất lượng như Surface Pro 7, Dell XPS 9300, Dell Precision,… một lời khuyên dành cho Anh chị em đấy là hãy nên tìm ở các cơ sở mang tăm tiếng bởi họ sẽ với những chính sách đổi trả rất rõ rang cộng các thông báo chi tiết về sản phẩm. Chế độ coi ngó và hậu mãi sau này cũng sẽ giúp bạn im tâm hơn phần lớn.

    >>> Xem thêm: máy chủ lenovo thinksystem sr550

    Hãy chọn Laptop đúng với nhu cầu của bản thân

    Lợi thế của máy cũ đó chính là giá rẻ hơn so sở hữu máy mới nhưng bạn cũng đừng vì vậy mà chọn lựa những dòng máy tính mang cấu hình cao mặc dầu giá phải chăng bởi nếu như bạn ko xử dụng hết tính năng thì sẽ rất phí. Ví như công tác của bạn nhẹ nhõm như chỉ caafnluowst web, xem phim và công việc văn phòng thì bạn sở hữu thể tuyển lựa những cấu dường như i3, ram 4 là đủ. Với cấu hình này bạn mang thể tham khảo dòng máy Surface Pro 7 i3/ram/128Gb.

    Còn ví như bạn dùng để ngoài mặt đồ họa hay chơi game thì nên chọn những máy sở hữu cấu hình phải chăng, tốc độ xử lý nhanh như i5, i7 và mang bộ ram trên 4Gb. Bạn với thể tham khảo các máy như Surface Laptop 3 i5/ram 8/128Gb hoặc Dell Precision 7510 15 inch (2015) Core i7-6820HQ/ 16GB/ 512GB/ FHD

    Hãy kiểm tra toàn diện máy

    Bạn càng khó tính trong việc chọn máy cũ bao lăm thì chất lượng máy mà bạn thu về càng tốt. Hãy kiểm tra bên ngoài máy xem sở hữu bị nứt hãy vỡ lẽ chỗ nào ko, nhìn xem cạnh viền mang bị hở không và các khớp nối màn hình sở hữu thân máy với bị lỏng lẻo, cắm thử các cổng USB, cổng mạng,…xem với hoạt động không?

    >>> Xem thêm: mua máy chủ sr670



    tuy nhiên màn hình cũng là một bộ phận mà bạn đặc thù để ý. Bạn cần chú ý xem màn hình mang bị trầy xước hay vỡ lẽ nứt,sau ấy kiểm tra điểm chết trên màn hình là những vệt sáng, đốm nhỏ thất thường, người mua máy thiết kế đồ họa đặc biệt lưu ý điều này.

    Đặc điểm của máy tính cũ đấy là pin thường rất dễ bị thoái hóa sau 1 thời gian tiêu dùng chính vì vậy mà bạn nên kiểm tra thật kỹ về bộ phận này của máy tính nhé. Bên cạnh đó bạn cũng cần phải kiểm tra thật kỹ bàn phím và bàn di chuột xem với rộng hay hẹp hơn so có bàn tay mình hay không.

    các phần kết nối như wifi hay Bluetooth bạn cũng cần quan tâm xem có bắt sóng tốt hay ko. Loa và webcam cũng cần phải được rà soát xem với bị mờ, loa với bị rè hay ko. Tiếp theo là thời kì bảo hành tới từ nơi sắm. Thường sẽ mang thời gian bảo hành bao test trong khoảng 7 ngày, một tháng tới 3 tháng tùy từng

    Hãy đi cùng mang người có kinh nghiệm

    Chắc chắc không phải người nào cũng là người am tường về khoa học bởi vậy bạn nên đi cùng bạn bè hoặc người nhà sở hữu phổ biến kinh nghiệm nhất là về khoa học thông tin. Bạn cũng sẽ rút ngắn được thời gian test máy ví như bạn đi cùng có người có kinh nghiệm. Ngoài ra bạn cũng cần kiểm tra nhãn hàng (Dell, HP, Asus,..) cộng mang chừng độ mới của laptop và chế độ bảo dưỡng để coi xét giá một bí quyết rẻ nhất.

    >>> Xem thêm: mua lenovo sr530
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    #1

Chia sẻ trang này