QC Chelsea nhận thêm hung tin từ Abraham

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tommy7m, 22/3/21.

  1. tommy7m PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/12/17
    Tiền đạo Abraham của Chelsea đã gặp phải chấn thương nặng trong buổi tập cuối tuần trước và đó là lý do khiến chân sút người Anh không thể tham dự trận đấu với Sheffield United tại FA Cup đêm qua.

    Chelsea nhận thêm hung tin từ Abraham
    Link xem trực tiếp bóng đá miễn phí tại đây
    Abraham đã nghỉ thi đấu trong một tháng qua do dính chấn thương mắt cá chân. Chính điều này khiến tiền đạo 23 tuổi bị gạch tên khỏi danh sách ĐT Anh tham dự loạt trận vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu cuối tháng 3 này.

    Cuối tuần trước, Abraham đã trở lại tập luyện cùng toàn đội và được dự đoán có thể kịp bình phục để tham dự trận đấu với Sheffield United ở tứ kết FA Cup. Tuy nhiên, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Chelsea đã gặp vấn đề về sức khỏe ở buổi tập hôm thứ Bảy tuần trước.

    Chia sẻ sau trận thắng Sheffield United 2-0 để có vé vào bán kết, HLV Thomas Tuchel giải thích về quyết định gạch tên Abraham khỏi danh sách thi đấu: "Đó là một tai nạn trong quá trình tập luyện. Cậu ấy đã phải tập tễnh rời sân chỉ sau năm phút khởi động và nó ít nhiều nằm đúng vị trí của vết thương cũ, vì vậy cậu ấy hiện tại rất đau".

    "Chúng tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ có mặt trong đội hình ngày hôm nay, nhưng cậu ấy đã gặp tai nạn khi tập luyện - đó là lỗi của không ai cả. Bây giờ là Abraham ấy có thể sử dụng hai tuần nghỉ để trở lại bình thường.

    Cậu ấy phải thực hiện từng bước một để có thể trở lại sau chấn thương. Con đường đó có thể khá dài khi mà cậu ấy cần ngồi dự bị để lấy lại cảm giác tốt nhất. Hãy khao khát và thể hiện điều đó trong quá trình tập luyện", thuyền trưởng người Đức nói thêm
     
    #1

Chia sẻ trang này