Chia sẻ Chế độ ăn dành cho người bệnh thoái hóa đốt sống cổ

Thảo luận trong 'Thủ thuật - Mã nguồn - Theme' bắt đầu bởi thienphu92, 21/12/15.

  1. thienphu92 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/11/15
    Chế độ ăn cho người bệnh cần phải có sự tư vấn, tham khảo ý kiến của các bác sĩ bới thực phẩm có thể tốt cho bệnh này nhưng chưa chắc đã tốt cho người bị bệnh kia. Người bị gút không nên ăn tôm nhưng tôm lại rất tốt cho người bị bệnh thoái hóa đốt sống cổ.

    [​IMG]

    Tại sao tôm lại rất tốt cho những người bị bệnh xương khớp nhất là bệnh thoát vị đĩa đệm. Bệnh thoát vị đĩa đệm là căn bệnh có nhiều nguyên nhân gây nên trong đó một trong những nguyên nhân cơ bản đó là loãng xương, xương không được chắc khỏe, các khớp xương bị khô khi vận động, cọ xát vào đĩa đệm làm cho các nhân nhầy đĩa đệm bị chảy ra ngoài, các xương khớp cọ vào nhau chèn ép lên các rễ thần kinh gây ra cảm giác đau đớn.

    Tôm có một hàm lượng canxi rất lớn, một lượng chất dinh dưỡng giúp cho xương khớp luôn chắc khỏe, khắc phục được nguy cơ loãng xương, làm cho xương luôn vận động tốt. Khi ăn tôm, cơ thể sẽ dễ hấp thu, sẽ cảm thấy ngon miệng và tôm là loại thực phẩm rất dễ chế biến thành các món ăn ngon miệng. Đây là lý do cơ bản để các chuyên gia dinh dưỡng khuyên người bệnh thoái hóa đốt sống cổ nên ăn tôm.

    [​IMG]

    Ngoài ra, chất canxi cũng có nhiều trong một số loại thực phẩm khác như cá, cua, tôm tít... người bệnh cũng nên ăn thêm nhưng tôm vẫn là loại thực phẩm giàu canxi, dễ chế biến và có lợi cho sức khỏe nhất trong số các thực phẩm thủy sản. Hãy chú ý để có một chế độ ăn uống hợp lý để có cơ thể khỏe mạnh.
     
    #1
  2. redpearl PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/3/16
    #2
  3. Quỳnh Đan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    24/4/16
    vậy rốt cuộc có nên ăn tôm không ạ
     
    #3
  4. nguyetnguyen212 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    9/6/16
    Nơi ở:
    Đống Đa
    Tôm nhiều canxi nên chắc là ăn được. Xương thì cần canxi mà
     
    #4

Chia sẻ trang này