QC Chateau Brown Pessac Leognan

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Rượu Tốt, 1/7/24 lúc 15:47.

  1. Rượu Tốt PageRank 1 Member

    Chateau Brown Pessac Leognan là chai vang trắng cao cấp thuộc phân hạng AOC của Pháp. Nhờ sự hòa quyện tinh tế giữa Sauvignon Blanc và Semillon, rượu đem đến trải nghiệm đậm đà phức tạp trong vị giác.

    Tổng quan về Chateau Brown Pessac Leognan
    • Thương hiệu: Chateau Brown
    • Loại vang: Rượu Vang Trắng
    • Giống nho: Sauvignon Blanc và Semillon
    • Nồng độ: 13,5%
    • Vùng: Pessac Leognan
    Nguồn gốc rượu vang Chateau Brown Pessac Leognan
    Chateau Brown được thành lập vào năm 1795 tại Bordeaux - Pháp và trải qua lịch bề dày lịch sử đáng kể. Vào năm 2014, Joseph và Jean-Christophe mua lại thương để đầu tư và nâng cấp cơ sở hạ tầng, đảm bảo cho quá trình làm vang được tối ưu nhất.

    Chateau Brown được biết đến là một trong những nhà sản xuất rượu vang hàng đầu của Pháp - nơi sản xuất ra những chai vang thượng hạng. Trong số đó, thực khách không thể nào bỏ qua đứa “con tinh thần” đến từ vùng Pessac Leognan của nhà sản xuất - Chateau Brown Pessac Leognan Blanc.

    Hương vị vang trắng Chateau Brown Pessac Leognan
    Chateau Brown Pessac Leognan khoác lên mình sắc vàng ánh xanh đầy lôi cuốn, với chất rượu sóng sánh mềm mại càng khiến hương sắc trong chai vang thêm phần hấp dẫn. Với tính chất này, Chateau Brown Pessac Leognan Blanc chắc chắn là điểm nhấn trong các bữa tiệc sang trọng.

    Nhờ quá trình lão hóa lên tới 14 tháng, hương thơm sâu sắc của gỗ sồi, bơ và vanilla mang theo xúc cảm béo ngậy tiến vào khứu giác làm nổi bật hương rượu. Hương thơm được nhấn thêm sắc nét của hoa nhài và kim ngân mang tới mùi vị nồng đượm, rõ ràng. Cuối cùng, nốt hương có chút cay nhẹ từ cam thảo và dầu thơm nhưng chúng khiến làn hương trở nên thanh thoát, dễ chịu, chậm rãi bung tỏa trong khứu giác.

    Chateau Brown Pessac Leognan nổi bật với vị chát bám trên vòm miệng do sự lão hóa mạnh mẽ từ Sauvignon Blanc và Semillon. Nồng độ acid vừa vặn trong rượu kèm theo chút chua nhẹ tiến vào vị giác, cân bằng vị chát trong khoang miệng. Hai tầng vị chua chát hòa quyện với nấc hương béo ngậy mượt mà, để lại dư vị tuyệt vời bám chặt trên vòm họng.

    Giá rượu Chateau Brown Pessac Leognan
    Chateau Brown Pessac Leognan đang được phân phối trên thị trường với giá thành dao động trên dưới 1,540,000 đồng/chai tùy vào từng thời điểm và số lượng mua hàng. Tại Rượu Tốt, chúng tôi luôn offer mức giá mềm dẻo và bình ổn nhất nhì thị trường.

    Niên vụ 2016 và 2020 là hai niên vụ bán chạy nhất của dòng vang này. Nhiều người cho rằng tên tuổi của thương hiệu rượu vang Pháp lừng danh đã gây được tiếng vang lớn cho Chateau Brown Leognan. Nhưng sự thật thì chất lượng tuyệt vời của rượu mới là thứ giữ chân khách hàng. Liên hệ với Rượu Tốt ngay hôm nay để nhận được mức giá sốc và sở hữu cho mình chai vang thượng hạng này nhé!

    Thưởng thức rượu vang Chateau Brown Pessac Leognan
    Với nồng độ cồn 13,5%, vang trắng Chateau Brown Pessac Leognan tiến vào vị giác một cách chậm rãi nhưng mạnh mẽ. Sự bền bỉ của rượu thể hiện trong từng nốt hương vị nồng đượm, sâu sắc khiến người uống cảm nhận được sự sang trọng, quyền lực. Vậy nên, Chateau Brown Pessac Leognan được giới quý tộc, trâm anh thế phiệt yêu thích.

    Không khó để tìm thấy Chateau Brown Pessac Leognan trong bữa tiệc thượng lưu, nhà hàng sang trọng hay trong tủ rượu của một người sành vang nào đó… Chateau Brown Pessac Leognan được chuyên gia rượu vang gợi ý ăn kèm với hải sản, thịt trắng, salad và phô mai mềm.

    Sau khi mở nắp, rượu sẽ chỉ có thể sử dụng trong khoảng thời gian từ 2-3 ngày. Do đó, để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất, quý khách nên tiêu thụ Chateau Brown Pessac Leognan trong thời gian ngắn và lưu trữ lượng rượu còn lại trong trong tủ lạnh hoặc tốt hơn hết là tủ rượu vang.

    Nhiệt độ từ 14 - 16 độ C sẽ giúp làn hương trong vang được hòa quyện, bung tỏa mạnh mẽ. Quý khách đừng quên sử dụng ly uống rượu vang trắng chuyên dụng có hình tulip để hương vị và màu sắc rượu được thể hiện một cách rõ nét nhất.

    Giải thưởng rượu vang Chateau Brown Pessac Leognan
    Dưới đây là những đánh giá của người dùng cùng điểm số và giải thưởng danh giá mà chai rượu vang này đã giành được:
    • 4.0/5 điểm trên Vivino
    • 93/100 điểm bởi Wine Enthusiast
    • 89/100 điểm trên Wine Searcher
    • Prix d'Excellence trong Vinalies Nationales 2017
    • Lần lượt nhận được 1/3 sao (Rất thành công) và 2/3 (Xuất sắc) trong Le Guide Hachette des Vins 2021 và 2023 - sách hướng dẫn mua rượu nổi tiếng của Pháp
    • 2 Stars coup de cœur (Nhiều hơn 1 người dùng yêu thích) trong Le Guide Hachette des Vins 2020
    • Huy chương bạc Concours General Agricole Paris 2015
    Vườn nho và quy trình sản xuất Chateau Brown Pessac Leognan
    Chateau Brown sở hữu vườn nho rộng 59ha (146 mẫu Anh) với đa dạng giống nho như: Cabernet Sauvignon, Merlot, Sauvignon Blanc và Semillon. Nho ở đây sở hữu độ tuổi trung bình là 20 năm, tạo ra loại vang tinh khiết nhất. Chai vang trắng Chateau Brown Pessac Leognan được kết tinh từ Sauvignon Blanc và Semillon. Trải qua quá trình sản xuất được giám sát chặt chẽ bởi các chuyên gia, rượu được xếp vào phân hạng AOC.

    Sauvignon Blanc và Semillon khi đạt tới độ chín thích hợp sẽ được thu hoạch bằng tay bởi các bác nông dân lành nghề. Nho được đưa đến nhà máy để phân loại và lên men malolactic trong các thùng thép không gỉ với nhiệt độ được kiểm soát chặt chẽ. Tiếp đó, nước rượu được di chuyển tới các thùng gỗ sồi và lão hóa trong khoảng 14 tháng. Lúc này, rượu sẽ được đóng chai và rao bán khi đạt được chất lượng tốt nhất về màu sắc cũng như hương vị.

    Địa điểm mua rượu vang Chateau Brown Pessac Leognan uy tín
    Rượu Tốt là cơ sở đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh rượu vang mà ai cũng nên biết. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi cam đoan chỉ phân phối mặt hàng chất lượng và uy tín để củng cố niềm tin và sự yêu thích từ khách hàng. Chai vang trắng Chateau Brown Pessac Leognan đang được phân phối tại các cơ sở Rượu Tốt với giá thành ưu đãi nhất thị trường. Quý khách hàng có thể mua online thông qua website hoặc đến trực tiếp các cơ sở Rượu Tốt để mua hàng.

    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này