QC Chất lượng chip đèn đường led cao cấp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoaquynh123, 24/10/24 lúc 23:35.

  1. hoaquynh123 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    6/5/17
    Đèn đường LED công suất và quang thông

    Đèn đường chiếu sáng đóng vai trò cần thiết tạo ra môi trường an toàn cho mọi cá nhân tham gia lưu thông ở trên đường. mặc dù vậy chất lượng ánh sáng cần được đúng đắn chính vì như thế khi chọn cần chú ý công năng, quang thông và chất lượng chip LED.

    [​IMG]

    một số trong những tiêu chuẩn trong có phong cách thiết kế đèn đường led
    hiện giờ chiếu sáng đường phố đang nhận được sự chú ý và đầu tư chi tiêu, chính vì như thế các chuẩn mức về được thiết kế cần được bảo đảm nhằm mục đích mang đến nguồn sáng chất lượng cho những người tham gia giao thông. Khi thiết kế theo phong cách cần nắm rõ:

    - Tại chỗ giao nhau khác độ cao của hai hoặc đa dạng đường cần quy định trị số độ chói trung bình của đường phố có cấp cao hơn qua chỗ đó.

    - Khi có phong cách thiết kế chiếu sáng ở trên những trục đường luân chuyển tốc độ lớn, tại điểm xong phải lập ra những vùng đệm sở hữu độ chói giảm dần có chiều dài từ 100 đến 150m, bằng cách giảm công suất bóng đèn hoặc bớt đi một pha.

    - Tỷ số giữa những trị số độ chói nhỏ nhất và độ chói trung bình phía trên mặt đường có vận động luân chuyển của đường, đường phố, quảng trường rất lớn hơn 0,4.

    Xem thêm : đèn led pha

    - Tỷ số giữa trị số độ chói nhỏ nhất và độ chói trung bình trên các dải song song với trục đường có hoạt động giao vận rất cao hơn 0,7.

    - để hạn chế chói lóa, khi được thiết kế khối hệ thống chiếu sáng đường, đường phố và quảng trường phải lựa chọn dòng thiết bị chiếu sáng sở hữu chỉ số hạn chế chói lóa G rất lớn hơn

    những nhân tố nên biết khi chọn đèn đường LED
    Để lựa chọn đèn đường LED không cần quá am hiểu nhưng cũng rất cần được nắm vài yếu tố cơ bản bên dưới đây:

    Chip LED đèn đường: Để chọn lựa chiếu sáng đường đi cùng một công năng Chip LED của đèn nào tốt hơn vậy thì đèn đó sẽ cho ánh sáng tốt hơn, không nhấp nháy. Để check điều này chúng ta sử dụng dụng cụ đo hoặc camera của điện thoại thông minh. một vài Chip LED có thể an tâm sử dụng là Cree (Mỹ), Bridgelux (Mỹ)…

    [​IMG]

    Tản nhiệt của đèn đường LED: đó là bộ phận ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi thọ của đèn LED cao áp, một số sản phẩm trôi nổi hoặc cấp thấp tìm hiểu thường việc tản nhiệt vì nghĩ đến lệch giá mà cắt giảm nguyên liệu nhôm tản nhiệt. Khi đó giá cả và giá thành sản xuất cũng giảm nhưng hệ quả lại rất nghiệm trọng khi bộ đèn nhanh hư. rất đơn giản để nhận thấy vì phần đế Chip LED thực sự nóng, khi việc tản nhiệt không đảm bảo ảnh hưởng tới Chip LED khiến chất lượng ánh sáng chóng vánh bị suy giảm dễ hư hỏng chỉ với sau một không quá lâu sử dụng.

    các xem xét khi chọn đèn đường LED

    Việc sử dụng đèn LED chiếu sáng giao thông công cộng đáp ứng yêu cầu cho những đô thị đã biết thành tiện lợi hơn. Ánh sáng đèn LED đem đến xúc cảm thư giãn và thoải mái, không trở nên nhấp nháy cũng như tuổi thọ của đèn kéo dài ra hơn so với các loại đèn truyền thống.
     
    #1

Chia sẻ trang này