QC Cháo tía tô giúp trị đau thượng vị dạ dày

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Quocuminx, 24/7/19.

  1. Quocuminx PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/5/19
    nếu bạn đang có luận điểm về dạ dày và bị đau thượng vị dạ dày, ngoại trừ lạm dụng quá những loại thuốc chữa bệnh. Bạn cũng có thể câu kết ăn cháo tía tô, nó để giúp đỡ bệnh lý đc cải thiện đáng kể theo chiều hướng tích cực.

    [​IMG]
    Cháo tía tô giúp trị đau dạ dày vùng thượng vị
    Đây là một trong những mẹo chữa đau thượng vị đơn giản từ thiên nhiên cực kì hay. Theo Đông y thì tía tô có tính hàn có khả năng làm ấm bụng và chống viêm, lợi tiểu, giảm đau… hiệu quả. Do đó tía tô cũng có thể tận dụng để điều trị đau thượng vị vô cùng tốt.
    Theo kinh nghiệm thì với những người bị đau tức vùng thượng vị ăn 1 bát cháo tía tô nấu loãng và niêm nhạt thì cơn đau thượng vị sẽ được dịu xuống nhiều và đồng thời bụng cũng dễ chịu hơn rất nhiều. Tuy nhiên cháo tía tô có hiệu quả khi cháo được nấu từ gạo tẻ chứ không phải gạo nếp, nó có nhiều tinh bột và dinh dưỡng tốt cho tiêu hóa hơn.
    Cách nấu cháo tía tô để giúp làm giảm đau thượng vị
    Để nấu cháo tía tô có đầy đủ dinh dưỡng, bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu sau: 150g thịt heo bằm, 1 củ khoai tây, nửa củ cà rốt và 50g lá tía tô cùng 100g gạo tẻ, gia vị.
    Bạn sẽ thực hiện nấu bằng cách là cho muối cùng thịt bằm, gia vị, hành lá… vào bát nhỏ rồi trộn đều. Cà rốt và khoai tây sẽ gọt vỏ, cà rốt cắt hạt lựu, khoai tây cắt nhỏ, lá tía tô rửa sạch, cắt nhỏ.
    Tiếp đến bạn sẽ cho gạo vào nồi và vo sạch bằng nước. Bạn sẽ bỏ nước đầu và thêm nước mới vào, tiếp tục cho cà rốt và khoai tây vào nấu chín. Nhớ để lửa nhỏ.
    Trong khi nấu thì chú ý quấy đều nhằm để cháo không bị dính nồi và cháy đen. Nếu nấu với lửa riu riu thì cháo sẽ bung đều, khoai tây cùng cà rốt mềm, ngon hơn.
    Nấu đến khi cháo chín bạn có thể đổ thịt bằm vào để khuấy đều. Để lửa nấu sôi một lần nữa cho thịt chín. Múc cháo ra tô và rắc tía tô lên mặt là bạn đã hoàn thành xong món cháo dinh dưỡng giúp giảm đau thượng vị dạ dày rồi. Chúc bạn luôn có sức khỏe tốt !
    Nguồn: Cháo tía tô giúp trị đau thượng vị dạ dày
     
    #1

Chia sẻ trang này