CH Play - Shop phần mềm miễn phí cho điện thoại

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi ngocha265199, 7/1/14.

  1. ngocha265199 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/1/14
    Ch play cho android
    CH Play là một phần mềm bao gồm tất cả các ứng dụng của điện thoại Android. Chúng ta đã biết đến playstore trên google với các tính năng cập nhập game, xem phim, mua hay thuê những trướng trình, phần mềm và cả game nữa. CH Play chính là bản nâng cấp của playstore có bổ sung thêm nhiều tính năng mới hấp dẫn hơn. Trong phần mềm này tất cả những game được xếp hạng đều có mặt trong đó, những ứng dụng tiện ích nhất tất cả đều có đầy đủ.

    [​IMG]
    Ch play cho android​

    Phần mềm CH Play có rất nhiều tính năng mới hơn, bạn có thể truy cập vào google bằng tài khoản của mình và download những ứng dụng, phần mềm hay game mình thích về máy. Với một số kênh hay trương trình tv nước ngoài, ở việt nam chúng ta vẫn chưa mua được những bạn nên nâng cấp thường xuyên để dùng tốt nhất các tính năng nhé. Với CH Play bạn có thể là những gì mình thích, khám phá những tính năng mới nhất, hấp dẫn nhất dành cho điện thoại của bạn.

    [​IMG]
    Ch Play miễn phí cho điện thoại​

    Đây là một phần mềm không thể thiếu dành cho điện thoại của bạn, CH Play có đầy đủ tất cả những gì bạn cần và mong muốn. Bạn còn chờ gì nữa mà không tải ch play về máy điện thoại và tha hồ sử dụng nhỉ?
    Không ai có thể phủ nhận được sự tiện lợi mà ch play mang lại nhưng không phải chiếc máy điện thoại nào cũng được cài đặt sẵn ban đầu đã khiến rất nhiều người bỏ qua cơ hội sở hữu kho ứng dụng này.
    Cơ hội cho bạn đã đến. Hãy nhanh tay tải Ch play về điện thoại để khám phá những tính năng hấp dẫn mà ứng dụng này mang lại cho các bạn nhé!
    Ch Play miễn phí cho điện thoại
    Để sở hữu ứng dụng ch play này, bạn click vào link tải phía trên cùng của trang web. Phiên bản mới sẽ ổn định hơn tuy nhiên không phải máy nào cũng tương thích
    - Nếu tải về không dùng được bạn có thể tải lại phiên bản thấp hơn
    - Click vào link, máy sẽ tự động tải về và cài đặt
    - Đăng nhập CH play bằng tài khoản Gmail của bạn và bắt đầu tìm kiếm
    Chúc bạn và người thân có những giây phút giải trí vui vẻ nhất!

    Từ khóa tìm kiếm trên Google:
    • Tai ch play
    • Dowload ch play
    • Tai ch play ve may
    • CH play
    • Tai ch play cho dien thoai
    • Ung dung ch play
     
    #1

Chia sẻ trang này