Chia sẻ Ch Play game mới nhất cho điện thoại di động

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi ngocha265199, 18/1/14.

  1. ngocha265199 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/1/14
    CH play game cho điện thoại
    CH Play
    là một phần mềm bao gồm tất cả các ứng dụng của điện thoại Android. Chúng ta đã biết đến playstore trên google với các tính năng cập nhập game, xem phim, mua hay thuê những trướng trình, phần mềm và cả game nữa. Ứng dụng CH Play chính là bản nâng cấp của playstore có bổ sung thêm nhiều tính năng mới hấp dẫn hơn. Trong phần mềm này tất cả những game được xếp hạng đều có mặt trong đó, những ứng dụng tiện ích nhất tất cả đều có đầy đủ.

    [​IMG]
    CH play game cho điện thoại​

    Ứng dụng Ch play game mới được Google giới thiệu đến thị trường. Nó cho phép người dùng sở hữu CH play có thể chơi game trực tiếp trên hệ thống mà không cần phải tải về máy hay cài đặt quá rắc rối.Bạn vào kho ứng dụng game, lựa chọn game mà mình muốn chơi nhất và bắt đầu cuộc chinh phục. Sau khi chơi, kết quả bạn đạt được sẽ được hệ thống tự động lưu lại trong bảng thành tích cùng với thứ hạng của các game khác mà bạn từng chinh phục để giúp bạn dể dàng theo dõi và nhận ra thế mạnh của bản thân.
    Trong khi chơi, người chơi cũng có thể kết nối đến những thành viên khác cùng tham gia game giống mình để có thể trò chuyện và trao đổi thông tin giống như một mạng xã hội thu nhỏ
    CH play game mới nhất

    [​IMG]
    CH play game mới nhất​

    Google Play Games sẽ lưu lại các dữ liệu về điểm số, hệ thống sẽ tự hiển thị vị trí bạn đạt được cùng điểm số cao nhất mà bạn và những người chơi khác đã đạt trong bảng xếp kết quả. Do đó, ngay cả khi đã xóa toàn bộ dữ liệu game trên máy điện thoại bạn đang chơi, những thành tích mà bạn có được vẫn được lưu giữ nguyên vẹn trong Google Play Games.
    Nếu bạn là game thủ hay đơn giản là người yêu game thì Ch Play game chính là cơ hội tuyệt vời cho bạn khảng định điều đó tới tất cả mọi người trên thế giới đó.
    Chúc các bạn chơi CH Play game vui vẻ!

    Từ khóa tìm kiếm trên Google:
    • Tai ch play
    • Dowload ch play
    • Tai ch play ve may
    • CH play
    • Tai ch play cho dien thoai
    • Ung dung ch play
     
    #1

Chia sẻ trang này