QC CĐV Man Utd: "Thời của Van de Beek đã đến"

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi 123, 31/8/21.

  1. 123 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/5/18
    Vừa qua, trang chủ Manchester United vừa phát đi thông báo về tình trạng sức khoẻ của tiền vệ Scott McTominay: "Scott đã phải trải qua cuộc phẫu thuật vì chấn thương háng. Cầu thủ người Scotland đã thử tất cả các phương án điều trị khác nhưng phẫu thuật là cần thiết để giải quyết vấn đề. Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ sớm trở lại."

    Xem thêm: Hướng dẫn chơi kèo cược 3 chiều tổng phạt góc - Kinh nghiệm chơi - NHÀ CÁI 247 - NHACAIUYTIN247

    [​IMG]
    McTominay phải phẫu thuật để điều trị dứt điểm chấn thương.

    Đây là một thông tin kém vui cho NHM Quỷ Đỏ khi McTominay trong thời gian qua là một trong những tiền vệ trung tâm được ra sân thường xuyên. Với sức trẻ của mình, anh cày ải liên tục và góp công đảm bảo sự an toàn cho khu trung tuyến đội nhà.
    Tuy nhiên, khi McTominay phải vắng mặt trong một thời gian dài lại mở ra cơ hội cho Donny Van de Beek - cầu thủ đã phải ngồi dự bị quá nhiều kể từ khi đặt chân đến Old Trafford vào mùa Hè 2020. Các CĐV Man Utd cũng lên tiếng cổ vũ tiền vệ người Hà Lan trước cơ hội thể hiện mình. Trên trang xã hội Twitter, một số fan viết:
    [​IMG]
    "Hãy bảo trọng nhé Scotty. Nhưng giờ là thời của Donny."

    [​IMG]
    "Lại có thêm 1 lý do để mua thêm một tiền vệ ngay lúc này."

    [​IMG]
    "Hãy sớm khoẻ. Và giờ điều cần thiết lúc này là Donny hãy nắm bắt cơ hội thi đấu và trình diễn những phẩm chất mà anh ấy có."

    Video Solskjaer nói về Van de Beek:
    Đăng Huy | 09:04 27/08/2021
     
    #1

Chia sẻ trang này