Chia sẻ Cấy ghép Implant cho răng đẹp vĩnh viễn

Thảo luận trong 'Thủ thuật - Mã nguồn - Theme' bắt đầu bởi thanhnguyen35951, 4/8/16.

  1. thanhnguyen35951 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    2/8/16
    Cấy ghép Implant cho răng đẹp vĩnh viễn

    Công nghệ Cấy ghép Implant tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Á Âu theo chuẩn Italy giúp khách hàng sở hữu hàm răng đẹp, không đau, thoải mái và nhanh chóng.

    Bệnh viện Răng Hàm Mặt Á Âu (Á Âu Hospital) là bệnh viện tại Việt Nam đầu tư các thiết bị cao cấp đồng bộ thuộc Tập đoàn Cefla - Italy với những thương hiệu nổi tiếng như Anthos, My-ray, NewTom; cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa dày dạn kinh nghiệm; thiết lập tiêu chuẩn phục vụ khách hàng: "An toàn - không đau - thoải mái và nhanh chóng", cam kết đem lại những chiếc Implant bền vững cho khách hàng.

    [​IMG]

    Công nghệ cấy ghép Implant theo chuẩn công nghệ Italy với những ưu điểm như dễ dàng tích hợp với cơ thể và khiến bạn cảm giác thoải mái như là răng thật; công nghệ này còn rất hiệu quả trong việc bảo tồn cấu trúc khuôn mặt mà không xảy ra hiện tượng tiêu xương. Bác sĩ CKII Huỳnh Đại Hải sẽ trực tiếp cấy ghép chiếc Implant cho bạn cảm giác an tâm với quá trình phẫu thuật chính xác, êm ái và sự cân chỉnh phù hợp với hàm răng của khách hàng.

    Cấy ghép răng Implant tại bệnh viện Răng hàm mặt Á Âu là công nghệ đạt chuẩn quốc tế cho phép rút ngắn quá trình cấy ghép Implant nhưng vẫn đảm bảo độ an toàn cho khách hàng. Trước khi tiến hành, tất cả khách hàng đều được kiểm tra tình trạng răng miệng, chụp phim để kiểm tra mật độ và chiều cao xương. Bác sĩ sẽ tư vấn và thảo luận phác đồ điều trị nhằm đảm bảo thành công cho ca phẫu thuật, khách hàng còn phải thực hiện xét nghiệm máu, đạt đủ điều kiện sức khỏe trước khi tiến hành trồng răng Implant.

    Sau khi ghép Implant, cơ thể bạn cần khoảng 3 tháng (12-14 tuần) để Implant tích hợp với mô xương hàm, tạo ra một thể thống nhất, lúc này bác sĩ mới thực hiện phục hình mão sứ hoàn chỉnh trên implant cho bạn.

    >>> Xem thêm Cấy ghép Implant giá bao nhiêu tiền

    Hệ thống ghế nha Anthos cao cấp của Italy mang tính tiện nghi cao giúp bệnh nhân xua tan cảm giác lo sợ, mà thay vào đó là sự thoải mái. Bệnh nhân sẽ không cần phải di chuyển, không đau đớn và bất tiện khi điều trị, không còn nhìn thấy những máy móc đáng sợ, vì giờ đây mọi thiết bị kể cả máy cắm Implant đều được tích hợp gọn gàng vào ghế nha. Bệnh nhân sẽ được tư vấn trực quan thông qua hệ thống màn hình chuẩn y tế cùng các thiết bị hiện đại hỗ trợ khác. Chế độ tự động tiệt trùng bên trong các đường ống dẫn của ghế, chức năng khử trùng nguồn nước đảm bảo nước sử dụng điều trị cho bệnh nhân luôn được tiệt trùng theo tiêu chuẩn châu Âu EN 1717.

    Hệ thống chẩn đoán hình ảnh an toàn nhất cho bệnh nhân với máy Cone Beam 3D thế hệ mới tân tiến nhất thế giới. Máy tái hiện lại đoạn video mô phỏng hoạt động khớp thái dương và toàn bộ vùng sọ mặt của khách hàng giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác các trường hợp đau khớp, lệch khớp và nhiều bệnh lý phức tạp khác. Bệnh nhân được tận mắt nhìn thấy bệnh lý của chính mình và yên tâm chấp nhận điều trị.

    Đặc biệt, bác sĩ CKII Huỳnh Đại Hải, nguyên Giám đóc - Trưởng khoa Implant Bệnh viện Răng hàm mặt TP HCM là một trong những người sáng lập trung tâm Implant đầu tiên tại Việt Nam. Bác sĩ là chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Implant, tu nghiệp tại các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Đức, Áo và Thụy Sĩ… đã thực hiện thành công hàng nghìn ca cấy ghép Implant, bao gồm cả các ca cần nâng xoang, ghép xương.

    Tại Á Âu Hospital, bác sĩ Huỳnh Đại Hải sẽ trực tiếp điều trị toàn bộ ca phẫu thuật để tạo nên chiếc Implant phù hợp nhất cho khách hàng.

    Liên hệ: Bệnh viện răng hàm mặt Á Âu
    Địa chỉ: 32D Thủ Khoa Huân, P. Bến Thành, Quận 1, TP HCM.
    Hotline : 0902 38 44 77
    Điện thoại: (08)38.248.650
    Website: benhvienranghammataau.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này