Chia sẻ Câu view từ chữ ký diễn đàn, tại sao không?

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi germanyorder, 30/7/20.

  1. germanyorder PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    30/7/20
    Mình thấy một bí kíp này khá hay do anh Lê Nam chia sẻ nên viết lên đây cho anh em, có thể giúp câu thêm view từ link chữ ký cho toàn thể mọi người. Nếu tu luyện thành công bí kíp này, chuyện có thêm visit từ diễn đàn - chuyện tưởng chừng như không thể xảy ra vào thời đại SEO ngày nay sẽ trở thành việc hoàn toàn có thể thực hiện được.

    BÍ kíp rất ngắn gọn, anh em chú ý theo dõi:
    • Tâm pháp sơ cấp:
      Luôn chỉ dùng 1 chữ ký và User Name trên tất cả các forum hoạt động. Chữ ký và User Name này phải độc đáo, không trùng với bất cứ ai.

      (2 thứ này sẽ thay cho danh tiếng, và độ uy tín của bạn trên hệ thống tất cả forum. Khi nhắc đến chúng, các thành viên forum sẽ tự động biết bạn là ai và nhớ đến bạn. Ví dụ taplamseo)
    • Tâm pháp trung cấp:
      Luôn tỏ ra khác biệt và buộc phải bảo vệ được các quan điểm của mình.

      (Khác biệt ở đây không có nghĩa là bạn nhất định phải đưa ra các quan điểm trái chiều, chỉ đơn giản là hãy phản hồi khác sơ với những người xung quanh. Nếu người khác chỉ bình luận kiểu chung chung, bạn trả lời xoáy vào chi tiết. Nếu họ chỉ bình luận kiểu cảm ơn tác giả, bạn sẽ góp ý để bổ sung cho bài viết đấy....)
    • Tâm pháp cao cấp:
      Thường xuyên chia sẻ các nội dung có ích.
    Khi đã đạt được đến thành cuối cùng này, chắc chắn đã có nhiều người biết đến bạn, và chú ý đến bạn. Lúc này, bạn có thể làm những việc sau đây để câu view, và chắc chắn chúng sẽ đem lại hiệu quả vượt trội:
    • Đăng tin cần trao đổi link: Vì bạn thường xuyên chia sẻ nội dung chất và có uy tín, người khác sẽ tin tưởng những trang web mà bạn SEO hơn, và họ nhất định sẽ click vào để trao đổi nếu cần.
    • Quảng cáo về trang web dưới chữ ký: Bạn có thể đưa ra những từ khóa hoặc trang web mà bạn đã SEO thành công ở dưới link chữ ký, và người dùng nhất định sẽ click vào để "nghiên cứu đối thủ", học tập cách SEO của bạn.
    • Quảng cáo về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn: Khi bạn đã có một mức độ uy tín nhất định, thì người dùng sẽ chú ý nhiều hơn đến dịch vụ hoặc nội sản phẩm mà bạn cung cấp. Đó có thể là một sản phẩm nào đó có liên quan đến những nội dung mà bạn cung cấp, hoặc một dịch vụ đào tạo SEO, hoặc đơn giản chỉ là một trang chia sẻ kiến thức SEO cho người mới bắt đầu.
    Bí kíp là như vậy, nhưng việc vận dụng bí kíp này như thể nào thì còn tùy thuộc vào khả năng của các anh em. Mong mọi người chăm chỉ "văn ôn võ luyện" để sớm thành tài.

    Nguồn : Lê Nam - vietmozpro​
     
    #1

Chia sẻ trang này