Chia sẻ Cấu trúc 7 phần của một bài viết bán hàng hiệu quả

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Phần mềm quản lý Fanpage, 21/10/20.

  1. Phần mềm quản lý Fanpage PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    21/9/20
    Nơi ở:
    Hà Nội
    1. Headline – Tiêu đề chính
    Đây là dòng quan trọng nhất trong một bài viết bán hàng hiệu quả, nếu đúng tâm lý khách hàng họ sẽ dừng lại trong giây lát. Khi khách hàng dừng lại bài viết của bạn sẽ có cơ hội cao hơn để dẫn dắt khách hàng xuống các dòng tiếp theo của bài viết.

    2. Câu đầu tiên
    Bạn sẽ không muốn nỗ lực níu chân khách hàng lại trong câu Headline đầu trở nên phí phạm. Mục tiêu của câu đầu tiên sẽ là dẫn nhập nội dung thật mượt để mang khách hàng xuống những dòng kế tiếp.

    3. Câu giới thiệu
    Khi đến được đây, ta sẽ chuyển hướng khách hàng bằng câu giới thiệu về nội dung chính của bài viết. Vừa giúp khách hàng hình dung được nội dung chính mà bạn sẽ đề cập đến vừa trao niềm tin cho họ rằng cho dù bài viết có hơi dài thì nếu đúng tâm lý, nhu cầu thì họ sẽ có thể kiên nhẫn đọc hết bài viết của bạn.

    4. Tiêu đề phụ
    Theo thói quen, 82% người xem sẽ có xu hướng đọc lướt qua nội dung vì thế tiêu đề phụ sẽ đóng vai trò dẫn dắt tạo ra sự mạch lạc cho bài viết hơn.

    5. Đoạn thân bài
    Đây sẽ là giai đoạn lọc ra đối tượng quan tâm đến sản phẩm của bạn hay không, vì sau khi đọc xong các tiêu đề phụ những người có ý định mua hàng sẽ đọc kỹ hơn vào phần thân bài. Chúng ta sẽ nhấn mạnh hơn lợi ích sản phẩm mình mang lại, giải pháp và thể hiện được mục tiêu bán hàng.

    6. Đoạn tổng kết
    Hay còn gọi là kết luận có mục đích đẩy cao cảm xúc thông qua việc tóm tắt lại những lợi ích, giải pháp, mà khách hàng đã nhận được sau khi đọc bài viết kể trên. Việc này sẽ dẫn nhập họ vào phần cuối – Kêu gọi hành động.

    7. Kêu gọi Hành động (CTA)
    Đừng quên mục tiêu chính của chúng ta vẫn là bán hàng vì thế đừng quá tập trung vào việc chỉ cung cấp kiến thức.

    Tại đây chúng ta có thể kêu gọi hành động để tạo mối quan hệ với khách hàng như để lại thông tin liên hệ, đăng ký nhận email hay gửi tin nhắn, ...

    --------------------------------------------

    [​IMG]

    Link đăng ký dùng thử miễn phí: Abit - Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Online

    Hotline hỗ trợ: 024 6674 8888

    >>>Xem thêm: Cách ẩn bình luận fanpage
     
    #1

Chia sẻ trang này