QC Cấu tạo của Máy tiện

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoatuoionline, 28/3/22.

  1. hoatuoionline PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    7/6/17
    Cấu tạo của Máy tiện
    các lệnh trong Tiện CNC
    hiện tại phần lớn số đông máy tiện NC, CNC đều tiêu dùng ngôn ngữ lập trình theo tiêu chuẩn quốc tế ISO.
    đấy là mã G, ký hiệu tính năng dịch chuyển của phương tiện cắt, xác định chế độ làm cho việc của máy CNC và được viết tắt của hai từ tiếng anh: Geometric function.
    Hệ điều khiển của Máy tiện CNC TOPTURN S15 là FANUC Oi đều sử dụng mã M-code và G-code.
    Máy CNC tại Việt Nam hiện nay thường tiêu dùng các loại máy đã qua tiêu dùng, bởi vậy với hồ hết loại và đời khác nhau. máy tiện cnc gỗ vì vậy Phân tích cụ thể chẳng thể đời máy và loại điều khiển để tiêu dùng thích hợp, cần Nhận định theo tài liệu hướng dẫn đến kèm máy.
    [​IMG]
    hướng dẫn lập chương trình Tiện
    Lập chương trình Tiện CNC ko khó để học và thành thục, đặc trưng là lập trình CNC cho máy một thể vì Máy tiện chỉ mang hai trục để làm việc có trục X và trục Z...
    mặc dù mang rộng rãi hệ điều khiển máy CNC được tiêu dùng trong các xưởng máy CNC như Fanuc, Haas CNC, Siemens Sinumerik, v.v. Nhưng đối mang các người mới bắt đầu học máy CNC, thấp hơn là nên hiểu và bắt đầu học một hệ điều khiển máy CNC được sử dụng rộng rãi và đa dạng nhất hiện nay, và hầu như hầu hết hệ điều khiển CNC đều sở hữu 1 số điểm tương đồng có các hệ điều khiển CNC khác. vì thế, hệ điều khiển Fanuc CNC được dùng nhiều hiện giờ. rất đơn thuần để lập trình, học và hiểu.
    Lập chương trình Tiện CNC không khó để học và thành thạo, đặc trưng là lập trình CNC cho Máy tiện vì Máy tiện chỉ sở hữu 2 trục để làm việc sở hữu trục X và trục Z.
    Dưới đây là một số thí dụ lập trình CNC cơ bản:
    Đây là 1 thí dụ về chỉ dẫn lập chương trình Tiện siêu đơn giản. giá máy tiện cnc thí dụ lập trình CNC luôn tiện này là dành cho người mới bắt đầu lập trình CNC hoặc cho lập trình viên CNC mới làm quen. Chỉ phải lập trình tuyến đường viền CNC thuần tuý. các chương trình G-code được sử dụng trong thí dụ lập trình này là trong khoảng máy CNC hệ Fanuc.
    Chương trình CNC trong mã Fanuc G
    N10 G90 S500 M03
    N20 G00 X25 Z5
    N30 G01 G95 Z0 F1
    N40 G01 Z-7.5 F0.2
    N50 G01 X60 Z-35
    N60 G01 Z-50
    N70 G00 X62
    N80 G00 x80 Z20
    N90 M30
    Kết luận
    tương tự, sở hữu thể thấy để Lập chương trình Tiện CNC bạn phải hiểu và nắm được những câu lệnh trong mã lệnh G-code. Qua bài viết này, nhằm truyền đạt đến người đọc phương pháp Lập 1 chương trình Tiện là như thế nào? Qua đấy, thấy được tầm quan trọng của các mã lệnh G-Code trong chương trình CNC. Chúc Các bạn thành công!
     
    #1

Chia sẻ trang này