QC Cấu tạo cơ bản của Khuôn thổi chai nhựa

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoatuoionline, 29/6/23.

  1. hoatuoionline PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    7/6/17
    Cấu tạo cơ bản của Khuôn thổi chai nhựa
    Khuôn thổi ép chai nhựa là 1 công nghệ sản xuất chai lọ nhựa hiện đại và đương đại. sở hữu Khuôn thổi chai, thời kỳ phân phối chai lọ nhựa trở thành đơn thuần hơn và ít chi phí giá bán hơn so sở hữu những phương pháp sản xuất truyền thống. thiet ke khuon mau tai ha noi Khuôn thổi chai nhựa cho phép sản xuất chai lọ nhựa mang độ chuẩn xác cao, độ bền và độ đồng nhất cao, giúp tăng năng suất cung ứng và giảm thiểu lỗi sản phẩm.
    Khuôn thổi chai nhựa cũng cho phép phân phối chai lọ nhựa với phổ biến kích tấc và hình dạng khác nhau, thích hợp có hầu hết nhu cầu cung ứng của người dùng. đặc biệt, Khuôn thổi chai nhựa còn giúp hạn chế ảnh hưởng nơi môi trường, vì thời kỳ cung ứng chai lọ nhựa mang Khuôn thổi dùng ít vật liệu hơn và tạo ra ít chất thải hơn.
    mang những điểm cộng trên, Khuôn thổi đang phát triển thành giải pháp thông minh cho cung cấp chai lọ nhựa. nếu như bạn đang tìm kiếm 1 bí quyết cung cấp chai lọ nhựa hiệu quả và ít chi phí giá thành, hãy cân nhắc sử dụng Khuôn thổi chai nhựa.
    [​IMG]
    quy trình hoạt động của Khuôn thổi ép chai nhựa
    thứ tự hoạt động của khoa học thổi chai nhựa khá đơn giản, bạn cần thực hiện 6 bước để mang thể tạo ra một sản phẩm hoàn chỉnh.
    Bước 1: xử lý hại nhựa ở Bước 1, hạt nhựa sẽ được đưa vào hệ thống đùn trục vít. Đối mang máy thổi tự động, công việc này được tự động hoàn toàn. đầy đủ hạt nhựa sẽ vận động dựa trên băng chuyền. Đối với máy Bán sỉ tự động, hạt nhựa sẽ được người lao động đưa vào phôi hệ thống.
    Bước 2: làm nóng chảy nhựa Sau lúc hạt nhựa đã được đưa vào phôi sẽ được gia nhiệt để chuyển thành dạng lỏng.
    Bước 3: Tạo phôi Phôi chai sau khi làm cho hot sẽ được cắt ra thành từng đoạn nhỏ trước khi chúng được chuyển sang hệ thống máy thổi.
    Bước 4: Thổi chai tại máy phổi, dựa trên áp suất khí nén, những phôi sẽ được thổi vào thành khuôn. thiết kế khuôn thổi khi này, hình dạng sản phẩm sẽ được tạo trong lòng khuôn.
    Bước 5: làm nguội phôi trong Khuôn thổi Sau lúc lòng khuôn đã được lấp đầy phôi, hệ thống làm nguội phôi sẽ được kích hoạt để bớt nóng cho phối.
    Bước 6: Đẩy phôi ra khỏi khuôn và cắt bavia để hoàn thiện thời kỳ phân phối khi khuôn mẫu được mở ra, máy thổi nhựa sẽ tiến hành loại bỏ nơi phần thừa của chai nhựa trước khi chấm dứt giai đoạn phân phối.
     
    #1

Chia sẻ trang này