QC Cấu tạo chi tiết của Máy gia công 3 trục CNC

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoatuoionline, 6/7/21.

  1. hoatuoionline PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    7/6/17
    Cấu tạo chi tiết của Máy gia công 3 trục CNC
    Cấu tạo Máy phay CNC
    lúc Nhận định để sắm một máy công cụ chxưởng cung ứng, thì việc nắm được cấu tạcủa máy là 1 điều quan trọng để chọn lựa 1 phương pháp phù hợp loại máy giải quyết được đề xuất. Đây là phương pháp để quý người dùng bảo đảm thực hành một cách chuẩn xác chsự logic hoá thời kỳ sản xuất. máy cnc 3 trục Và nếu như xảy ra trục trặc, nhà cung cấp mang thể mau chóng tậu ra nguồn gốc của vấn đề, vì mọi vật dụng đã được tích hợp sẵn trong máy. Đây là những điều nên biết về 6 bộ phận chính của một máy công cụ:
    Cấu tạo của Máy phay CNC sẽ bao gồm đa số những thành phần đề cập trên. nếu bạn muốn lựa chọn được sản phẩm thấp nhất thì nên buộc phải hiểu rõ được cấu trúc cũng như cách thức vận hành của những bộ phận ấy.
    [​IMG]
    MACHINE
    TRỤC CHÍNH
    Tốc độ quay max là 24, 000 rmp
    Rigid tapping:
    ServMotor
    Tốc độ truyền nhanh của mỗi trục có thể đạt max tới 60m/ph, giúp chgiảm lượng lớn thời kì chết có 1G khi gia tốc và giảm tốc (dải truyền động chmỗi trục phụ thuộc vào từng máy).
    Thước quang: cấu tạo máy phay cnc 3 trục Thước quang quẻ LM có độ chính xác cao được lắp ráp tới điểm nhỏ nhất trong suốt hành trình của các trục và thước quang quẻ LM yếu tố quan yếu trong việc giảm thời điểm chết của máy.
    Vitme bi: Vít me bi của chúng tôi được cải tiến để nâng cao độ chính xác của máy
    Hành trình các trúc mang tốc độ cao: Hành trình chạy của mỗi trục của máy có thể đạt tốc độ lên đi 60m/ph
    CƠ CẤU BÊN ngoại trừ
    Tốc độ đổi thay dao nhanh nhờ cơ cấu được cải tiến về kỹ thuật.
    ATC và Ổ đựng dao: Cơ cấu thay dao tự động kiểu theo tiêu chuẩn là kiểu revonve sở hữu 14 ổ cất dao. mang thể lựa chọn máy có kiểu ATC lên đi 20-24 ổ chứa dao.
    Bàn máy: mang rộng rãi kiểu và dạng hình thích hợp mang những loại khía cạnh gia công
    Bàn máy kép: UT360D mang hệ thống bàn máy kép đến kèm. có thể xoay, làm cho việc bằng hệ thống cơ thủy lực, được định vị dễ dàng nhờ những lỗ định vị
    Bôi trót lọt tự động
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này