QC Cát thạch anh lọc nước - bán và cung cấp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi duonghungphuc, 29/5/19.

  1. duonghungphuc PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    3/3/18
    + Tên sản phẩm: Cát thạch anh hay cát lọc nước

    + Xuất xứ: Công ty Dương Hưng - Việt Nam

    + Đặc điểm: dạng hạt, trắng nhẹ

    + Kích thước : 0,51 mm

    + Công dụng: Dùng để lọc tạp chất lơ lửng,cặn bẩn trong nguồn nước.

    + Đơn vị tính : cát rời hoặc 40-50kg/bao

    + Tỷ trọng : 1.400 kg/m3.

    + Cát thạch anh 0,5 – 1 mm loại cát có kích thước nhỏ phù hợp với các loại bể lọc nước bé như lọc gia đình,lọc cơ quan nhà nước,lọc công ty vì bề mặt hạt nhỏ nước chảy sẽ chậm và trong rất tinh khiết.

    [​IMG]

    Cát thạch anh 0,5-1 mm có cấu tạo những lỗ nhỏ li ti trên bề mặt, cát thạch anh loại này trở thành một màng lọc tự nhiên trong bể lọc giúp ngăn cản các chất cặn bẩn lơ lửng trong nước, mang đến một nguồn nước trong, sạch và an toàn cho người sử dụng.

    Cát thạch anh loại nhỏ là loại khoáng sản được tạo ra từ các hạt vỡ của đá đã tồn tại trước đó hoặc là đơn tinh thể của các khoáng vật. Ngày nay, loại cát này đang được coi là cát lọc nước hiệu quả nhất so với các loại cát khác.

    ở miền bắc nước ta cát thạch anh có hàm lượng silic tốt nhất hiện có chủ yếu ở tỉnh Quảng Ninh một trong những tỉnh thành phố giao thương khoáng sản lớn


    Ở các nước phát triển trên thế giới,cát thạch anh dùng để lọc nước, xử lý các nguồn nước nhiễm Asen và giúp loại bỏ đến 99,99% tạp chất có trong nước

    · Trải nghiệm Những thế mạnh, tính năng hoàn hảo của cát lọc thạch anh 0,5 – 1mm

    + Việc sử dụng một thiết bị lọc nước sinh hoạt, vật liệu lọc nước cát 0,5 – 1mm xử lý nước trở nên đơn giản hơn bao giờ hết, với nguyên liệu silic cao mang lại cho những hạt cát sự hào nhoáng mạnh mẽ và khả năng chịu đựng mài mòn cao.

    + Cát thạch anh 0,5 – 1mm có thểđáp ứng được những yếu tố khó khăn hơn thế gấp nhiều lần bởi vì : chất lượng quá đẳng cấp,phong cách hiện đại,xử lý cặn bẩn triệt để trong xử lý nước thải, xử lý nước giếng khoan, lọc nước sinh hoạt,lọc nước bể cá,lọc nước bể bơi thông minh…,tinh khiết đếnsang chảnh,ngọt ngào một cách tuyệt vời.

    · Đánh giá độ bền của cát 0,5 – 1 mm

    + Xét về điểm ấn tượng. thì sản phẩm 0,5 – 1mm được nhiều người tiêu dùng đã trải nghiệm và đánh giá tốt về độ bền bỉ tuyệt đối.

    + không giống như phần lớn các sản phẩm lọc nước khác cát 0,5 – 1mm sử dụng được lâu dài .Với những nguồn cát cao cấp này có một tuổi thọ khá cao xấp xỉ 3-5 năm chưa kể công đoạn có thể tái sử dụng.

    + Cát này có tác dụng kết tủa dạng bông lọc các thành phần lơ lửng có kích thước hạt nhỏ không có khả năng kết tủa khi để lắng tự nhiên.

    rất nhiều hộ gia đình đã tự tìm ra những phương pháp lọc nước, xử lý nước bằng việc mua các loại vật liệu lọc nước chuyên dụng để kết hợp xử lý nước như cát thạch anh xử lý tạp chất lơ lửng, than hoạt tính chuyên dùng để khử mùi, và cát mangan lọc nước,lọc phèn có trong nước


    CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN VẬT LIỆU LỌC NƯỚC DƯƠNG HƯNG

    Trụ sở chính : Thôn Bắc, xã Cổ Dũng, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương

    Chi nhánh – Xưởng sản xuất : Khu Dốc Đỏ, Phương Đông, Uông Bí, Quảng Ninh.Điện thoại : 02203 562 568 Fax: 02203 562 699Hotline : 0913072291 Email : duongdanhtinh1958@gmail.com

    Web: CÁT SỎI THẠCH ANH✓THAN HOẠT TÍNH✓THAN ANTRAXIT✓VẬT LIỆU LỌC NƯỚC✓CÁT KHÔ

    Cát Thạch Anh | Facebook





    https://www.linkedin.com/in/catthachanhlocnuoc-thanhoattinh-79a75411b/

    duonghung.com.vn (@catthachanh) | Twitter

     
    #1

Chia sẻ trang này