QC Cắt bằng tia nước thép và kim loại tấm trên máy cắt tia nước

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoatuoionline, 29/7/22.

  1. hoatuoionline PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    7/6/17
    Cắt bằng tia nước thép và kim loại tấm trên máy cắt tia nước
    CAD/CAM VIỆT NAM sản xuất nhà sản xuất cắt tia nước kim khí mang độ chính xác cao. Chúng tôi bằng máy cắt tia nước OMAX Mỹ sở hữu tính năng gia công kim loại tấm: Inox, thép, nhôm, đồng với độ dày lên nơi 100mm. công nghệ cắt bằng tia nước áp dụng gia công cắt tia nước CNC giúp các bạn gia công tấm, tạo mẫu và tạo yếu tố máy mang độ dày và kích tấc lớn mang độ xác thực cao chỉ cần khoảng ngắn nhất.
    cắt bằng tia nước kim khí trên máy cắt tia nước CNC (Water Jet) ra đời mở ra một hướng mới cho kỹ thuật cắt kim loại, đặc trưng là cắt tấm.
    tại sao buộc phải sắm cắt tia nước thép tại CAD/CAM VIỆT NAM?
    với năng lực và Tổng hợp của CAD/CAM VIỆT NAM, người dùng hoàn toàn mang thể lặng tâm đặt hàng cắt kim khí cho các sản phẩm tấm sắt, thép, inox của mình. Chúng tôi luôn bảo đảm yêu cầu về khoa học và mỹ thuật, mùa giao hàng và giá bán hợp lí nhất cho quý khách.
    Chúng tôi gia công cắt bằng tia nước CNC trên máy cắt của hãng OMAX-Mỹ: OMAX Byjet Smart 3015. OMAX là nhãn hàng máy waterjet hàng đầu thế giới với độ xác thực cao, vận hành ổn định mang đến chất lượng sản phẩm thấp nhất cho toàn bộ người dùng. Máy với độ chuẩn xác cao, vận hành ổn định với đặc điểm nội bật cắt tấm kim khí dày đi 100mm.
    [​IMG]
    Ưu điểm máy cắt tia nước của CAD/CAM VIỆT NAM:
    - Chất lượng vết cắt rất cao.
    - Vết cắt mang thể bắt đầu ở bất kỳ chỗ nào mà không cần khoan mồi trước và có thể cắt được những nguyên liệu cán mỏng.
    - có tính năng tự động hóa và người máy hóa cực kỳ cao.
    - Chí chi phí thấp.
    - không sở hữu chất hóa học.
    - thích nghi sở hữu hệ thống CAD/CAM.
    - Gia công đạt độ chính xác cao, bề mặt phẳng.
    - ko tác động nhiệt.
    - có thể cắt bất cứ nguyên liệu nào.
    - Ít phung phá chất thải sau gia công.
    - Môi trường gia công trong sạch.
    khuôn khổ áp dụng.
    - Gia công cắt : cắt tia nước là gì ứng dụng cuả máy cắt tia nước trong gia công cơ khí cách gia công bằng tia nước được áp dụng trong các đơn vị quản lý hàng ko, thực phẩm, nghệ thuật đồ họa, công nghiệp ôtô, giày dép, cao su, nhựa, đồ chơi, gỗ, luyện kim, giấy, chế tác máy, cắt sắt bằng tia nước…
    - làm cho sạch bề mặt trong ngành nghề xây dựng và chế tác máy. 1 số vật liệu được cắt bằng tia nước là : các tông, thảm, lie (làm nút chai), giấy, plastic, sản phẩm gỗ, cao su, da, giấy, lá kim loại mỏng, gạch, vật liệu composite… Tùy loại nguyên liệu mà chiều dày cắt lên tới 25mm và cao hơn. So mang những phương pháp khác, cắt bằng tia nước mang năng suất cao và sạch, phải nó cũng được tiêu dùng trong công nghệ thực phẩm để cắt và thái mỏng sản phẩm. khi đấy người ta sử dụng dung dịch chất lỏng là cồn, glyxêrin hoặc dầu ăn.
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này