QC Casemiro dường như không cung ứng nhu yếu trong round thắng Brentford

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tinnhanhthethao, 8/10/23.

  1. tinnhanhthethao PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    25/9/23
    HLV Erik Ten Hag cho thấy thêm Casemiro dường như không cung ứng yêu cầu trong màn thắng Brentford & đó là lí do khiến tiền vệ này bị thay ra giữa chừng. Hãy đến với chúng tôi ở tylekeo nhé

    Tối qua (7/10), ở vòng 8 Premier League, M.U đã lội ngược dòng vượt mặt Brentford với tỉ số 2-1, nhờ 2 bàn thắng vào các phút thi đấu sau cuối của cầu thủ vào sân thay gia đình Scott McTominay.

    Trong trận đấu này, các sự thay chúng ta của HLV Erik Ten Hag đã phát huy hiệu qua. Khi hiệp 2 bắt đầu, chiến lược gia người thân Hà Lan đã rút Casemiro và thay bởi Christian Eriksen.

    Xem thêm: Sự kiện đáng chú ý nhất ải này là việc Messi tái xuất sau 6 trận liên tiếp | Diễn đàn SEO chất lượng nhất Việt Nam

    trước đây, Casemiro đã chơi kha khá thất vọng trong hiệp 1 khi bận bịu lỗi dẫn đến bàn thua của M.U. Trong cuộc họp báo sau trận, Ten Hag phân bua sự không phù hợp với màn trình diễn của Casemiro & cho thấy thêm ông thay tiền vệ tổ ấm Brazil để giúp M.U “được chơi bóng nhiều hơn”.

    “Tôi ao ước được chơi bóng nhiều hơn nữa. những trận đấu như vậy đó sẽ tiếp thêm lòng tin rất lớn cho các cầu thủ. Trong bóng đá, bạn phải xơi tái kẻ thù hoặc là bị đối phương xơi. Ngoài ra hãy cùng đến với bet69 kèo nhà cái nhé

    Đã rất nhiều lần trong đợt giải này chúng tôi bị những kẻ địch “xơi tái” vì họ biểu hiện sự khao khát lớn hơn. điều đó không được phép xảy ra nữa. Mọi cầu thủ đều đề nghị bộc lộ sự khát khao mỗi lúc được góp bên bên trên sân.

    Casemiro du nhập M.U từ Real Madrid vào ngày hè năm kia, với mức giá khoảng 70 triệu bảng. Tiền vệ người Brazil đã biểu lộ phong độ khá nổi bật trong dịp giải trước tiên & góp công lớn giúp Quỷ đỏ giành chức vô địch League Cup & cán đích ở đoạn thứ 3 Premier League.

    dẫu thế, sang mùa thứ 2, Casemiro đã sa sút không phanh khi bận rộn nhiều sai lầm, qua đó không hề là điểm dựa bền vững và kiên cố trước khung thành M.U.
     
    #1

Chia sẻ trang này