News Cáp quang Singlemode FTTH 1FO bọc chặt

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi vienthongxanh1, 9/12/19.

  1. vienthongxanh1 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/10/18
    Cáp quang Singlemode 1fo bọc chặt

    Cáp quang Singlemode 1fo bọc chặt được thiết kế với đường kính 9/125um, tuy nhiên khác biệt ở chỗ đa số các loại cáp quang sử dụng ống đệm lỏng thì loại này lại có công nghệ bọc chặt. Cáp được thiết kế sử dụng cả trong nhà và ngoài trời.
    [​IMG]
    Cáp 1fo bọc chặt có cấu trúc thọn gọn nên rất linh hoạt trong việc thi công, đặc biệt thích hợp khi thi công trong các khu nhà xưởng, tòa nhà. Được sử dụng rất nhiều trong hệ thống Lan – Quang giúp mở rộng hệ thống mạng với khoảng cách truyền tối đa lên tới 10km.
    [​IMG]
    Cáp quang singlemode 1 core sử dụng Vỏ PE ngoài cùng chứa Carbon đen để chống lại tia cực tím từ ánh sáng mặt trời; để không cho nấm mốc phát triển và có thể tránh được các vết nứt; lỗ thủng và cáp lớp phồng của lớp vỏ bên ngoài.

    Cấu trúc cáp quang 1fo bọc chặt

    a. Sợi bóc (ripcord) để bóc vỏ ngoài một cách dễ dàng

    b. Lớp vỏ ngoài cáp: Thường làm bằng nhựa PVC có khả năng uốn dẻo linh hoạt, chậm cháy và dễ dàng khi bóc

    c. Các tiêu chuẩn áp dụng cho cáp quang 2fo bọc chặt: TCN 68-160: 1996; TCVN 6745-3: 2000

    d. Sợi quang bọc chặt (được bện xung quanh sợi gia cường trung tâm) số lượng 1 sợi, màu xanh dương hoặc màu cam.

    e. Sợi gia cường trung tâm (nằm ở 2 bên cáp).

    f. Lớp sợi Aramid (Kevlar): các sợi Aramid này được bện xung quanh sợi quang bọc chặt để bảo vệ sợi trước các tác động vật lý khi kéo cáp.
    [​IMG]
    Viễn Thông Xanh là đơn vị phân phối chính hãng các loại cáp quang Singlemode tại thị trường Hà Nội với đầy đủ giấy tờ chứng minh xuất sứ của sản phẩm cùng với mức giá ưu đãi nhất thị trường.

    Quý khách có nhu cầu mua hàng hay nhận báo giá sản phẩm Cáp quang Singlemode 1fo bọc chặt vui lòng liên hệ trực tiếp với VTXVN chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.
     
    #1
  2. vietanhvtx PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    16/12/19
    Qúy khách muốn tìm hiểu thêm về các sản phẩm dây cáp quang vui lòng truy cập:https://vtxvn.com/danh-muc/cap-quang-cac-loai/ để biết thêm chi tiết và công dụng tính năng cấu tạo của chúng.
     
    #2

Chia sẻ trang này