Cáp quang singlemode 1fo bọc chặt

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi MrlinhVTX, 23/11/19.

  1. MrlinhVTX PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/9/18
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Dây thuê bao quang 1Fo bọc chặt là loại cáp quang single mode có đường kính 9/125um, sử dụng công nghệ bọc chặt. Cáp được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và di chuyển, sử dụng cả trong nhà và ngoài trời ( indoor hoặc outdoor), Ngoài ra, cáp quang 2 core cũng có thể sử dụng để treo trên cột điện, đi dưới cống ngầm và là sự lựa chọn lý tưởng cho các hệ thống mạng Lan – quang nội bộ hoặc các hệ thống camera sử dụng đường truyền cáp quang.

    [​IMG]
    Cấu tạo của cáp quang thuê bao 1core FTTH bọc chặt
    - Lõi sợi quang (Core): Lõi sợi quang của cáp 1fo bọc chặt được làm bằng Silica và được bổ sung bằng Germanium, Cáp quang Singlemode có chỉ số chiết suất lớn hơn chỉ số chiết suất của lớp vỏ phản xạ
    - Lớp vỏ phản xạ (cladding): Lớp vỏ phản xạ của cáp được làm từ Silica, là phần bên ngoài bao bọc phần lõi cáp có tác dụng phản xạ ánh sáng trở lại lõi.
    - Lớp vỏ bọc chặt (Tight buffer), Vỏ bọc chặt có đường kính (DTB) 900 mm hoặc 600 mm tùy hãng sản xuất hoặc theo yêu cầu đặt hàng của khách.
    [​IMG]

    Về mặt cấu trúc của cáp sợi quang bọc chặt gồm các thành phần sau:
    - Sợi quang bọc chặt (được bện xung quanh sợi gia cường trung tâm) số lượng 1 sợi, màu xanh dương hoặc màu cam.
    - Lớp sợi Aramid (Kevlar): các sợi Aramid này được bện xung quanh sợi quang bọc chặt để bảo vệ sợi trước các tác động vật lý khi kéo cáp.
    - Lớp vỏ ngoài cáp: Thường làm bằng nhựa PVC có khả năng uốn dẻo linh hoạt, chậm cháy và dễ dàng khi bóc- Các tiêu chuẩn áp dụng cho cáp quang 2fo bọc chặt: TCN 68-160: 1996; TCVN 6745-3: 2000
    - Sợi gia cường trung tâm (nằm ở 2 bên cáp).
    - Sợi bóc (ripcord) để bóc vỏ ngoài một cách dễ dàng
    Các đặc trưng của cáp quang thuê bao 1Fo bọc chặt
    Dung lượng 1 sợi quang, thường có mầu cam và xanh nước biển
    Tốc độ truyền tải lên đến 10Gbps
    Phù hợp với mọi nhu câu sử dụng, trong nhà hoặc ngoài trời, chôn treo hoặc kéo cống
    Giá thành rẻ hơn nhiều so với các dòng cáp khác
    Có sợi thép gia cường chống gãy gập khi thi công kéo cáp
    [​IMG]
    Viễn Thông Xanh hân hạnh là một trong những kênh phân phối các sản phẩm dây thuê bao quang, cáp quang singlemode chính hãng, đầy đủ giấy tờ CO,CQ theo yêu cầu của khách hàng. Xin vui lòng liên hệ trực tiếp với Viễn Thông Xanh để được tư vấn và hỗ trợ một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này