News Cáp quang chôn trực tiếp 24fo M3-Viettel Singlemode

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi vienthongxanh1, 10/12/19.

  1. vienthongxanh1 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/10/18
    Cáp quang chôn trực tiếp 24fo M3-Viettel Singlemode

    Cáp quang chôn trực tiếp 24fo M3-Viettel là loại cáp quang được thiết kế thêm 1 lớp băng thép nhằm bảo vệ tránh gặm nhấm của chuột được sử dụng để đi ngầm trong các đường cống, đường điện ngầm tại thành phố nhằm đảm bảo mỹ quan đô thị.
    [​IMG]
    Cáp cống kim loại M3-Viettel có cấu tạo với 1 lớp vỏ bọc ngoài bằng vật liệu nhựa HDPE, cứng, phẳng và 1 lớp bọc kim loại nhằm chịu được những tác động cơ học từ bên ngoài của môi trường trong quá trình lắp đặt, lưu kho, thích hợp cho chôn trực tiếp, đồng thời cũng thích hợp lắp đặt trong ống dẫn ngăn ngừa được các loài gặm nhắm.
    [​IMG]
    Cáp quang Singlemode cống chôn trực tiếp kim loại 24FO của M3-Viettel đáp ứng đủ hoàn toàn với các tiêu chuẩn quốc tế IEC, EIA, ASTM; tiêu chuấn cấp quốc gia TCVN, tiêu chuẩn ngành TCN hoặc các tiêu chuẩn riêng của khách hàng.

    Sợi quang của cáp cống kim loại M3-Viettel có thể sử dụng cáp quang Singlemode để trong ống lỏng được điền đầy chất lỏng đặc biệt giúp bảo vệ tuyệt đối cho sợi quang bên trong khỏi bụi và nước. Đảm bảo việc truyền dẫn thông tin luôn giữ ổn định ở mức độ cao và tăng tuổi thọ cho sợi quang lên tới 30 năm.

    Các ống đệm lỏng được bện SZ xung quanh phần tử chịu lực trung tâm, bảo vệ sợi quang chịu được những tác động khi lắp đặt và môi trường.
    [​IMG]
    Thông số kỹ thuật tiêu chuẩn của Cáp quang cống kim loại 24fo M3-Viettel

    1 Số sợi quang: 24 sợi quang

    2 Bán kính uốn cong nhỏ nhất khi lắp đặt: 20 lần đường kính ngoài của cáp

    3 Bán kính uốn cong nhỏ nhất sau khi lắp đặt: 10 lần đường kính ngoài của cáp

    4 Sức bền kéo khi lắp đặt: ≥ 2700 N

    5 Sức bền kéo sau khi lắp đặt: ≥ 2000 N

    6 Sức bền nén: ≥ 4000N/100mm

    7 Nhiệt độ khi lắp đặt: – 10 0C đến 50 0C

    8 Nhiệt độ khi làm việc: – 20 0C đến 70 0C

    9 Nhiệt độ lưu trữ: – 20 0C đến 75 0C

    10 Tuổi thọ cáp quang: 20 năm

    11 Tuổi thọ sợi quang: 30 năm

    Viễn Thông Xanh là đơn vị phân phối chính hãng các loại cáp quang Singlemode tại thị trường Hà Nội với đầy đủ giấy tờ chứng minh xuất sứ cùng mức giá rẻ nhất thị trường.


    Quý vị có nhu cầu mua hàng hoặc nhận báo giá sản phẩm Cáp quang chôn trực tiếp 24fo M3-Viettel vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.
     
    #1
  2. vietanhvtx PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    16/12/19
    Viễn Thông Xanh chuyên cung cấp các loại Cáp Quang chất lượng cao. Quý khách có nhu cầu tìm hiểu vui lòng truy cập website: https://vtxvn.com/danh-muc/cap-quang-cac-loai/ để biết thêm chi tiết cũng như cấu tạo và tính năng của chúng
     
    #2

Chia sẻ trang này