Chia sẻ Cập nhật mẫu hộp nhựa trái cây 1kg giá tốt bạn nên biết

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Sale1rvc, 13/5/24.

  1. Sale1rvc PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/3/23
    Hộp nhựa trái cây 1kg P1000A nhà RVC không đơn thuần chỉ là bao bì đóng gói hay bảo quản mà còn mang đến cho người kinh doanh giải pháp quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp hiệu quả, góp phần nâng cao doanh thu bán hàng và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế.

    Hop_dung_dau_13.jpg

    Hộp nhựa được sản xuất với độ dày nhựa cao, chịu được lực va đạp trong quá trình vận chuyển, bảo vệ trái cây bên trong không bị dập, nát, đảm bảo chất lượng và số lượng nông sản khi tới người tiêu dùng. Với nhiều lỗ nhỏ trên nắp và dưới đáy hộp giúp cho quá trình thoát khí được tốt nhất. Giải quyết triệt để tình trạng hầm hơi, trái cây bên trong được thông thoáng và tươi ngon lâu dài.

    Nút bấm hai bên hông giúp cho quá trình đóng gói và sử dụng được nhanh chóng, tiện lợi. Nút bấm chắc chắn, cố định hoa quả bên trong không bị bung nắp rơi ra ngoài, đế và nắp hộp liền nhau dễ dàng cho quá trình đóng mở hộp.

    Hop_dung_ca_chua_13.jpg

    Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ, thì hộp đựng trái cây của RVC chúng tôi luôn được đảm bảo an toàn toàn với thực phẩm và sức khỏe người dùng, đáp ứng tiêu chí cung cấp vào siêu thị lớn, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.


    Hộp nhựa được thiết kế tỉ mỉ, đẹp, thu hút được sự chú ý của khách hàng, gia tăng sự chuyên nghiệp và chất lượng của sản phẩm. Thông qua tem nhãn được dán trên hộp, cung cấp rõ thông tin về sản phẩm, thương hiệu nhà cung cấp. Qua đó, người mua dễ dàng nhận diện sản pẩm của bạn và tìm mua sử dụng nhiều lần về sau.


    Công ty bán hộp nhựa đựng trái cây 1kg P1000A
    Công ty TNHH RVC
    Địa chỉ: số 40, đường số 8, KDC Hồng Long, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức
    Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984
     
    #1

Chia sẻ trang này