Chia sẻ Cập nhật mẫu hộp nhựa đựng trái cây P250A chất lượng, giá tốt

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Sale1rvc, 8/8/24.

  1. Sale1rvc PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/3/23
    Hộp nhựa P250A là bao bì đóng gói 200-300g các loại trái cây, rau củ quả. Mang đến cho người tiêu dùng nhiều lợi ích trong công tác đóng gói, bảo quản cũng như sử dụng. Đồng thời mang lại hiệu quả kinh tế cao cho doanh nghiệp.

    hop_trai_cay_08.jpg

    Hộp nhựa giúp quá trình đóng gói được tiện lợi, nhanh chóng. Đế và nắp hộp liền thân nhau dễ dàng cho quá trình đóng mở hộp. Nút bấm chắc chắn cố định hoa quả bên trong không rơi ra ngoài. Hộp nhỏ gọn dễ dàng mang theo ra ngoài phục vụ cho những bữa tiệc ngoài trời cực kì tiện lợi.

    Các lỗ nhỏ trên nắp dưới, dưới đáy và khe rảnh xung quanh mang lại khả năng thoát hơi tốt, hoa quả bên trong được thông thoáng, có điều kiện tươi ngon trong thời gian dài. Được sản xuất với độ dày nhựa cao, hộp cứng cáp, chắc chắn, chịu được trọng lượng trái cây và đảm bảo cho việc xếp chồng lên nhau mà không lo ngại ảnh hưởng đến hoa quả bên trong. Tránh tình trạng hoa quả bị va đập trong quá trình vận chuyển gây ra tình trạng dập nát, hư hỏng và hao hụt số lượng.

    Hop_dung_cherry_01.08.jpg

    Màu sắc trong suốt của hộp nhựa trái cây mang lại cái nhìn khách quan về sản phẩm bên trong, người dùng dễ dàng tìm kiếm được sản phẩm mình mong muốn mà không cần mở nắp hộp. Đồng thời tạo cảm giác sạch sẽ, vệ sinh hơn, nâng cao chất lượng sản phẩm.

    Hộp nhựa được làm bằng chất liệu PET cao cấp, an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm và với người tiêu dùng. Mặt trên hộp có diện tích rộng, thuận tiện cho người kinh doanh dán tem nhãn, cung cấp thông tin sản phẩm, thương hiệu của minh, mang lại hiệu quả marketing cao.

    Nơi bán hộp nhựa đựng trái cây
    Công ty TNHH RVC
    Địa chỉ: số 40, đường số 8, KDC Hồng Long, p. Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức
    Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984
     
    #1

Chia sẻ trang này