Chia sẻ Cập nhật giá xe đẩy hành lý khách sạn cực sang ở Cần Thơ

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Jinji, 27/10/20.

  1. Jinji PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/6/20
    Nơi ở:
    Thanh Hóa
    Giá xe đẩy hành lý khách sạn đang SALE SẬP SÀN tại công ty Hành Tinh Xanh. Còn chần chờ gì nữa bạn hãy nhanh gọi ngay đến hotline 0912.026.829 để mua sản phẩm chất lượng vượt trội vứi mức giá rẻ chưa từng có. Nếu bỏ qua bạn sẽ rất hối tiếc đấy

    Lưu ý quan trong khi mua xe đẩy hành lý khách sạn

    Để mua được xe đẩy hành lý chất lượng, đẹp có giá cả phải chăng thì bạn cần phải lưu tâm đến một số điều quan trọng sau:

    Chú ý đến chất liệu sản xuất xe

    Hiện nay xe trolley thường được làm bằng 2 chất liệu phổ biến đó là thép không gỉ và inox. Tùy thuộc vào nhu cầu để bạn lựa chọn loại xe đẩy hành lý phù hợp nhất.

    Lựa chọn màu sắc phù hợp

    Khi đã chọn được chất liệu làm xe, kế tiếp là bạn nên chú ý đến màu sắc của xe. Hiện loại xe này có 2 màu đó là màu của inox trắng và màu vàng sau khi đã mạ vàng. Màu của inox trắng không phải là không sang trọng, nhưng chẳng qua là nó ít sang trọng hơn màu mạ vàng. Do vậy, nếu khách sạn của bạn không quá cao cấp thì nên chọn xe đẩy hành lý inox trắng, còn nếu khách sạn của bạn đạt đẳng cấp 5 sao trở lên thì hãy chọn xe đẩy hành lý mạ vàng.

    Chú ý đến kiểu dáng của xe

    Xe đẩy hành lý hiện nay trên thị trường đang có bán 3 loại xe, đó là xe đẩy hành lý mái vòm, xe đẩy hành lý chữ U và xe đẩy hành lý chữ L. Xét về độ sang trọng thì xe đẩy hành lý mái vòm sang trọng hơn một chút so với xe đẩy hành lý chữ U và xe đẩy hành lý chữ L. Nếu bạn chọn mua xe đẩy hành lý cho sân bay thì nên chọn xe đẩy chữ L, còn chọn cho khách sạn thì là xe chữ U và mái vòm.

    [​IMG]



    Quan tâm đến giá cả

    Trước khi mua chiếc xe, bạn cũng nên thảm khảo giá của thị trường. Vì nếu không tham khảo giá của thị trường thì bạn sẽ mua phải một chiếc xe quá đắt tiền và không cần thiết.

    Tìm hiểu thật kỹ về địa chỉ bán

    Đây là công việc quan trọng bạn cần làm để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Bạn nên tìm hiểu qua thông tin về nơi bạn sắp mua hàng, nơi đó phải có địa chỉ rõ ràng, không phải là nơi không có địa chỉ.

    Địa chỉ báo giá xe đẩy hành lý khách sạn rẻ nhất hiện nay

    Để mua được xe trolley đẩy hành lý khách sạn mà đảm bảo các yếu tố về chất lượng, giá thành bạn cần tìm đến những nhà phân phối uy tín để nhận được những ưu đãi về giá và đảm bảo về bảo hành, bảo trì cho sản phẩm.

    Hành Tinh Xanh là một nhà cung cấp uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị khách sạn. Khi mua hàng tại Hành Tinh Xanh bạn sẽ được hưởng một chính sách giá tốt nhất. Tất cả những sản phẩm của đơn vị này đều là hàng chính hãng được nhập khẩu 100%.

    [​IMG]
    Cách thức mua hàng của công ty cực kỳ linh hoạt cho khách hàng, bạn có thể mua trực trên web và thanh toán trực tiếp khi mua hàng, hoặc đến công ty để lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.

    Ngoài ra Hành Tinh Xanh cung cấp rất nhiều mẫu xe đẩy đẩy hành lý khách sạn cao cấp, chất lượng cao, giá thành tốt. Đặc biệt khi sản phẩm có những hỏng hóc những vấn đề từ nhà sản xuất, khách hàng sẽ được đổi trả hàng hoàn toàn miễn phí, cùng rất nhiều ưu đãi khác về phí vận chuyển khi mua hàng tại Hành Tinh Xanh. Hãy đến chúng tôi để có được những chiếc xe trolley khách sạn chất lượng với mức giá tốt nhất.

    Phòng KD Miền Bắc: 0981.228.766

    Phòng KD Miền Nam: 0912.026.829
     
    #1

Chia sẻ trang này