QC Cao linh chi hàn quốc chính hãng gỗ trắng cao cấp 120 gr x 3 KGS L035

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ntthu.831, 22/5/20.

  1. ntthu.831 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    4/4/14
    cao linh chi hàn quốc gỗ trắng cao cấp là sản phẩm thực phẩm chức năng giúp kích thích sinh lực, lọc mỡ máu đỏ, hỗ trợ điều hòa huyết áp, tăng cường miễn dịch, thấp cho con người bị tiểu đường, phụ nữ mang thai và sau sinh. Sản phẩm cao linh chi hàn quốc yêu thích khiến quà biếu tặng, vô cùng sang trọng và ý nghĩa.
    [​IMG]
    trong nấu cao linh chi gỗ trắng mang chứa nguồn gốc là những axit amin, Acid ganoderic, Polysacharid…Đặc biệt hoạt chất germanium sở hữu hàm lượng lớn siêu phải chăng đối có người bị bệnh ung thư. Ngoài ra, còn sở hữu các thành phần khác như germanium, Lignin , saponin, acid béo, esgosterol…..
    Sản phẩm linh chi nấu cao gỗ trắng cao cấp được tinh chất từ 100% sản phẩm nấm linh chi ngẫu nhiên của Hàn Quốc, cô đặc thành dạng cao lỏng, lợi ích cho việc dùng.
    đặc thù, sở hữu quy trình chế tạo hiện đại, kỹ thuật tiên tiến của Korean KGS Company sở hữu Tổng hợp đề nghị nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm lưu ý con người tiêu dùng sở hữu thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của cao.
    Cao linh chi gỗ trắng được đóng thành dạng hộp gỗ lịch sự, có thể sử dụng làm quà biếu tặng sang trọng, thể hiện đẳng cấp.
    Lưu ý: Sản phẩm linh chi nấu cao là thực phẩm cao cấp, tốt cho khỏe mạnh cân lưu ý việc làm cho kém chất lượng sản phẩm cũng thường xuyên xảy ra. Giả dụ chỉ nhìn bằng mắt thường thì rất nhiều người cũng khó có thể khác nhau được đâu là cao thật, đâu là cao nhái.
    Khuyến cáo: Để tránh sắm nên sản phẩm cao linh chi hàn quốc giả, nhái gây ảnh hưởng xấu tới khỏe thì khách hàng nên sắm đến những sản phẩm hàng nhập khẩu có toàn bộ chứng nhận tại Bộ Y tế.
     
    #1

Chia sẻ trang này