Thảo luận Cần tư vấn nên đi text link hay link website ?

Thảo luận trong 'Liên kết link' bắt đầu bởi thuongnv, 29/12/14.

  1. thuongnv PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/11/14
    Mình muốn nhờ các bạn chia sẻ kinh nghiệm nên đặt textlink vào bài viết khi viết trên site vệ tinh, diễn đàn, MXH... hay đặt link domain. Mình có kiểm tra đối thủ của mình, site vệ tinh của họ đặt textlink từ khóa khá ít, chủ yếu họ trỏ link domain và textlink thương hiệu (tên web). Tổng quan mình kiểm tra các từ khóa trong lĩnh vực họ đều nằm TOP 1- 3.

    Bản thân mình đặt text link từ khóa khá nhiều nhưng chưa thử cách đặt link domain và text link thương hiệu (vì tìm kiếm là ra nền mình nghĩ không cần đặt link SEO). Mong mọi người giúp đỡ đặt link thế nào cho hợp lý.

    Thêm nữa site vệ tinh của họ các bài viết đều copy có ghi nguồn, song họ viết thêm vài dòng và chèn thêm link domain + text link thương hiệu.
     
    #1
  2. administrator
    Administrator
    Thành viên BQT Admin Smod Mod

    Tham gia ngày:
    6/2/13
    Vấn đề này, mình xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

    Đối thủ của bạn sử dụng textlink theo dạng thương hiệu và chèn thêm link domain, đó cũng là một trong những cách SEO hay, sạch, nhằm "trong sạch hóa" các link bẩn.

    Ngoài ra, họ sử dụng site vệ tinh dẫn nguồn bài viết => mô hình SEO kiểu vòng tròn.

    Phương pháp mà bạn nhắc ở trên chính là SEO "link tự nhiên" và đưa backlink tự nhiên nhất, cách SEO này nhằm duy trì mô hình bền vững, chất lượng lâu dài..

    Lời khuyên: Bạn có thể xây dựng theo hướng này, sau đó sử dụng phân tán từ khóa kiểu như: đồ dùng gia đình, đồ dùng gia đình đẹp, đồ dùng, no anchortext...
     
    #2

Chia sẻ trang này