QC Cần mua máy tiện CNC mới của Đài Loan hay máy công cụ cũ của Nhật

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoatuoionline, 16/8/21.

  1. hoatuoionline PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    7/6/17
    Cần mua máy tiện CNC mới của Đài Loan hay máy công cụ cũ của Nhật
    nên mua máy dụng cụ cũ của Nhật hay máy tiện Đài Loan
    Máy công cụ cũ của nhật, sắm hay không? Việc đầu cơ những chiếc máy phay CNC, máy tiện, máy xung, máy cắt dây EDM (dây đồng và dây molypdenum) là khôn xiết cần thiết để doanh nghiệp sở hữu thể sở hữu đủ “cần câu cơm” trong thời đại công nghệ đang đổi thay chóng mặt, không còn phương pháp nào khác là phải hội nhập cộng thiên hướng lớn mạnh đó.
    với các công ty mới ra đời, số vốn ít oi tích cóp sau đa dạng năm làm thuê được dùng để đầu cơ vào việc thuê mặt bằng, dựng cơ sở sản xuất, . . và quan trọng nhất là sắm máy tiện, máy móc cơ khí – chiếm đi 60% tổng vốn nên đầu cơ. Nhưng 1 xưởng gia công cơ khí thời 4. 0, trang bị tối thiểu bước ra trận mạc nếu như chỉ với những máy móc cơ khí căn bản như máy tiện thể cơ, máy phay vạn năng, máy khoan bàn, khoan nên, có nhẽ không đủ để bạn giải quyết được nhu cầu gia công cơ khí chính xác, đặc trưng là gia công phay nhân thể các khía cạnh máy phức tạp độ chuẩn xác cao, gia công khuôn mẫu.
    [​IMG]
    Lợi ích lúc mua và sử dụng máy tiện CNC mới, hàng hiệu của Đài Loan
    máy CNC mới chính hãng đảm bảo độ xác thực cao mang lại chất lượng sản phẩm giải quyết được yêu cầu khoa học của đơn hàng
    1 máy phay CNC, máy tiện hay máy xung, máy cắt dây EDM CNC mới đều mang đến cho bạn các sản phẩm như ý bởi lúc độ cứng vững, xác thực của hệ thống cơ khí được bảo đảm thì các sai số trong gia công sẽ được đảm bảo theo đúng thông số của nhà sản xuất. Độ xác thực thực tại của máy giống với thông số kỹ thuật hãng ban bố trên catalogue giúp bạn bớt được một nỗi lo, bận lòng mà dành thời gian và công sức đấy để nghĩ cách làm cho sao cải tiến công nghệ của đồ gá, nguyên công phay, nhân tiện, chu trình CAM có con đường chạy dao sao cho logic, khai thác hết chức năng của máy và gia công đạt năng suất, lợi nhuận tối đa.
    Vận hành ổn định với công suất tối đa đảm bảo tiến độ đơn hàng và tính liên tục của thời kỳ phân phối.
    lúc gia công 1 loạt sản phẩm, một bộ khuôn hoặc một đôi sản phẩm có bắt buộc tiến độ gấp trong khoảng người dùng. Điều bạn phải nhất ở các chiếc máy phay CNC, nhân thể, xung hay cắt dây của mình là gì? đó là tính năng suất và sự ổn định trong suốt công đoạn gia công. Bao gồm thời khắc gia công ngắn nhất mang thể với hiệu suất trục chính, bước tiến và những tham số cắt khai khẩn tối đa trong khoảng 1 chiếc máy CNC mới, sự hơi giống nhau về chất lượng bề mặt, tham số hình học và dung sai sản phẩm, sự dị biệt giữa các sản phẩm trong cộng một loạt hàng là ko đáng đề cập. có như vậy phần trăm sản phẩm bị NG của bạn mới được dừng và kiểm soát tại mức phải chăng nhất.
    giảm thiểu rủi ro tự dưng bị hỏng vặt, không mất thời khắc và mức giá tu bổ
    Sẽ thật bực mình và tốn công sức cũng như tiền tài lúc bạn sử dụng 1 chiếc máy phương tiện cũ của Nhật hay bị những lỗi hỏng vặt khi mà khách hàng đang gọi đòi hàng liên tục. Việc phay một tấm lòng khuôn, nhân tiện 1 chốt pin, xung bắn tạo lỗ, cắt lỗ trong khuôn bị dừng trệ và đứt quãng bởi máy bị tắt màn hình do đứt ngậm cable màn hình, chẳng thể thao tác do liệt bàn phím, hệ thống điện chục chặc, mất tham số,… máy tiện cnc nhật bãi một đôi lỗi, hỏng hóc đa dạng trên máy CNC sẽ sở hữu cách giải quyết chóng vánh, một số khác thì siêu kì quặc hoặc của 1 hãng máy chạy bộ điều khiển (điện) riêng chẳng giống người nào, mất hết sách, tài liệu đi cùng máy và cũng chẳng kiếm được người nào tiêu dùng giống mình. lúc đấy tất cả thợ tu chỉnh đến đều lắc đầu. nếu như sở hữu ai ấy gật đầu thì họ cũng giúp bạn khắc phục sự cố để liên tiếp đơn hàng có thời gian sắm tòi và tu sửa, giá tiền sửa “kha khá” – Bạn không còn chọn lựa. Chúng tôi đã xúc tiếp với nhiều khách hàng rơi vào hoàn cảnh này.
    cách đây không lâu việc nhập máy bãi về VN đang bị hạn chế do chính sách kiểm soát an ninh môi trường phải máy tiện CNC cũ tương đối khan hiếm. Giá cả máy CNC cũ có lẽ cũng vì đó mà nâng cao cao. một khách hàng lúc sắm 1 máy phay CNC cũ của Mori Seiki (MV-40) đời 1993 được bên Bán máy cũ chào giá 550tr, test máy ở chỗ, không bảo hành. giả dụ muốn bảo hành thì tháng đầu giá bán là 20tr, những tháng tiếp theo là 10tr/tháng. một đôi model khác sở hữu hành trình như vậy của Mazak đời 2006 cũng có giá khoảng 700tr. Quả là bài toán khó với công ty mới sở hữu số vốn ít ỏi.
    Luôn nhận được sự coi ngó và hỗ trợ công nghệ chóng vánh từ nhà sản xuất. người dùng là thượng đế chứ chẳng hề người phụ thuộc bên Bán buôn và sửa máy tiện cũ
    tôn tạo máy CNC cũ bị hỏng vặt như đã đề cập ở trên, trong điều kiện thợ tu sửa với thể giải quyết được vấn đề giúp bạn và họ thực sự mang tâm, nghĩa vụ có công tác (cũng như có sản phẩm do mình Bán buôn ra) là rất khó, nếu không muốn nói là hiếm. Vì rất nhiều chính sách Bán buôn hàng của những dịch vụ máy tiện cũ là không bảo hành lúc máy rời kho. Khách nơi mua – bật lên cho máy chạy – mang thể gia công 1 vài sản phẩm – khách ưng thì mời thanh toán và rước nàng đấy về. Máy cũ giống như các cô gái trung niên đã chinh chiến, nếm qua đa dạng thứ nhưng hi hữu lại đỏng đảnh không chịu “chạy bình thường”, người nào mà biết được khi nào nàng đó dỗi, lăn ra ăn vạ chẳng thèm làm cho gì nữa, kệ bạn với nỗi hậm hực lúc vừa bỏ ra đống tiền (với bạn là to) để rước nàng ấy về. 1 số nhà cung cấp tự tin sở hữu chất lượng máy của mình, sãn sàng bao bạn chạy thử một hai tháng, nhưng số đó rất ít. Rồi liệu sau thời gian đấy máy với ổn định không thì không ai đề cập được gì.
    Chưa nhắc khi máy tiện CNC của bạn bị lỗi, bạn gọi thợ sửa ngoại trừ thì đành buộc phải chịu về giá cả tu tạo rồi. Nhưng với lúc ngay cả người Bán máy cho mình cũng tậu cách phủi phận sự, khước từ tu bổ mang những lí do mà người nào nghe cũng đều thấy có lí, ví dụ như: Máy đời quá cũ, không còn dữ liệu gốc để nạp lại, linh kiện cũ giờ khó sắm, loại này không còn đồ để thay đâu anh, cái này nên chờ gặp được máy khác tương tự mới lấy thay được,… ko NGHE MÁY. giả dụ sửa được, chắc hẳn bạn đã quá quen sở hữu 1 ông thợ tu tạo làm mình làm mẩy hét giá trên trời cho các hỏng hóc nhỏ nhặt hay những hỏng hóc nghe báo lại là có vẻ “nghiêm trọng”. không còn phương pháp nào khác, bạn phải bằng lòng sửa máy để tiếp diễn chống chọi mang những đơn hàng đang xếp hàng chờ máy “tỉnh dậy”. lúc này câu “khách hàng là thượng đế” đã nằm trong thì quá khứ cách ấy vài tháng khi bạn mua máy cũ về. đề cập như vậy không với tức thị những công ty sang sửa máy tiện CNC cũ có trình độ cao và có tâm không còn còn đó. Bạn chẳng thể bi quan, chỉ là do bạn không may mắn thôi.
    Nhưng giả dụ bạn mua máy CNC mới của Nhật vùng cao, Hàn Quốc, Đài loan. Bài viết này chúng tôi đang kể nơi máy tiện Đài Loan chính hãng giá thấp do CAD/CAM VIỆT NAM cung cấp tại Việt Nam. Thì tình thế lại trái lại. Bạn là thượng đế đích thực.
    các nhà cung cấp máy tiện CNC chính hãng ở Việt Nam luôn áp dụng tiêu chuẩn về lắp đặt, vận hành, bảo trì bảo dưỡng theo tiêu chuẩn của hãng. Trong 1-3 5 đầu bằng máy, một số lỗi nhỏ vặt (hiếm) xảy ra sở hữu máy luôn được tương trợ khoa học miễn chi phí đông đảo tức khắc, ngay cả lúc xảy ra những lỗi do vận hành không đúng quy trình. đương nhiên ấy là các quan tâm, khuyến cáo vận hành từ kỹ thuật của chúng tôi giúp bạn hạn chế lặp lại lỗi tương tự và giảm thiểu các lỗi không đáng có. Chính sách bảo hành hiện tại của CAD/CAM VIỆT NAM vận dụng cho các sản phẩm máy phay CNC Agma của mình mang máy và bộ điều khiển lên tới 2 5. ko kể thời khắc đấy, tất cả những hỗ trợ công nghệ cho khách hàng đều được tương trợ miễn phí hoặc tính phí cho chi phí vi vu và thiết bị buộc phải thay thế.
    sắm máy tiện CNC mới là phương pháp đầu tư trong khoảng thời gian dài hạn và sáng tạo, đầu tư 1 lần, sử dụng 10-15 năm, thậm chí lâu hơn
    phần lớn những máy CNC Nhật cũ được những tổ chức mới xây dựng thương hiệu chọn lọc đều mang tuổi đời ngan ngửa có tuổi của họ. chủ yếu xuất xưởng cuối 8x, đầu 9x, 2K. Thật khó để tậu được ai Bán sỉ 1 chiếc máy phay CNC có tuổi đời dưới mười năm, thậm chí là 15 năm. Điều đấy sở hữu tức là, nếu may mắn, chiếc máy tiện CNC cũ của bạn sắm về sẽ chỉ ổn định, sống thọ trong 3-5-7 5 nơi trước khi hỏng hóc và cần tu tạo lớn và giá trị máy đã khấu hao theo từng đấy năm tháng. vô cùng sở hữu thể, khi ấy bạn đã thu hồi vốn và dư dả để sở hữu thể tái đầu tư vào 1 chiếc máy cũ, hoặc một chiếc máy CNC mới? với máy CNC mới, tuổi thọ máy 10-15 5 là hoàn toàn thông thường. đầu tư vào máy mới là phương pháp đầu tư thông minh và dài hạn, chỉ 1 lần bạn sở hữu đủ thời khắc để ổn định phân phối và mở rộng quy mô sau đó.
     
    #1

Chia sẻ trang này