Chia sẻ Căn hộ cao cấp, dịch vụ chu đáo cho du khách nước ngoài

Thảo luận trong 'Trao đổi liên kết' bắt đầu bởi pham van, 9/8/17.

  1. pham van PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/4/17
    Nắm bắt được nhu cầu và tâm lý của du khách nước ngoài mỗi khi sang đất nước Việt Nam du lịch hay chuyển công tác làm việc, Công ty Toàn Tiến đã đưa ra hệ thống các căn hộ dịch vụ cao cấp nhằm đem lại những giá trị thiết thực cho khách hàng, tạo ra một không gian sống có chất lượng giống như đang ở chính ngôi nhà thực của bạn.

    Hệ thống các căn hộ dịch vụ cao cấp
    Với gần 600 căn hộ dịch vụ cao cấp cho thuê từ hạng bình dân đến sang trọng, nằm ở vị trí địa lý thuận lợi trải dài khắp các khu vực vàng của trung tâm thành phố Hà Nội, Công ty Toàn Tiến đang ngày một chiếm được vị trí nhất định trong lòng các du khách đến với Hà Nội.

    Căn hộ dịch vụ cao cấp trên các đường phố
    Nằm trên đường Trương Hán Siêu, Trần Quốc Toản thuộc quận Hoàn Kiếm- Hà Nội là những căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng mang hương vị Sakura( hoa anh đào). Với dọc hai bên đường là những hàng cây xanh tán rộng, đường phố yên tĩnh mang lại không gian thanh bình thoáng mát giúp cho bạn luôn cảm thấy như đang được sống trong chính ngôi nhà nhỏ của mình.

    [​IMG]

    Căn hộ dịch vụ cao cấp trên đường Trần Quốc Toản

    [​IMG]

    Căn hộ trên đường Trương Hán Siêu

    Nếu như bạn yêu thích vẻ dễ thương của những căn hộ nhỏ thì đừng lo lắng không tìm thấy nó. Nằm dọc trên các tuyến đường Kim Mã, Ngọc Khánh, Linh Lang, Đào Tấn,… tại đây Toàn Tiến có những căn hộ được thiết kế theo kiến trúc hiện đại nhưng đáng yêu, nội thất tinh tế, lịch lãm mang theo phong cách của một khu resort thích hợp cho những người yêu thích sự mới mẻ hiện đại.

    [​IMG]

    Căn hộ dịch vụ cao cấp Kim Mã

    [​IMG]

    Căn hộ dịch vụ cao cấp tại Linh Lang

    Căn hộ dịch vụ cao cấp được trang bị đầy đủ tiện nghi, dịch vụ cần thiết cho cuộc sống sang trọng, yên tĩnh, thuận lợi cho việc tham quan tại các địa điểm Hà Nội.

    Công ty Toàn Tiến- Nơi cung cấp căn hộ dịch vụ cao cấp
    Với nhiều năm kinh nghiệm trong dịch vụ cung cấp và cho thuê các căn hộ cho người nước ngoài tại quận Hoàn Kiếm- Hà Nội, Công ty chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được những căn hộ phù hợp nhất với bạn và gia đình với chi phí phù hợp.

    [​IMG]

    Toàn Tiến Housing

    Cùng với phương châm kinh doanh đơn giản của Toàn Tiến : “ Chăm sóc ngôi nhà của bạn”, khách hàng luôn luôn có cảm giác giống như đang sống ở ngôi nhà thứ 2 của mình, một cảm giác thoải mái, thư thái. Dù bất cứ nơi đâu, lúc nào, tất cả đội ngũ nhân viên của công ty Toàn Tiến luôn sẵn sàng mang đến những dịch vụ thuê căn hộ tốt nhất, thân thiện nhất để mang lại sự tin tưởng từ khách hàng.

    Công ty Toàn Tiến luôn là nhà lợi thế cạnh tranh lớn trong công việc chăm sóc khách hàng với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các căn hộ dịch vụ cao cấp cho thuê. Chúng tôi xin cam kết luôn lắng nghe, tham gia và bảo đảm rằng khách hàng cảm thấy hài lòng với tất cả mọi dịch vụ mà chúng tôi đem lại. Đội ngũ nhân viên được đào tạo có chuyên nghành và thân thiện của chúng tôi sẽ đem đến cho kỳ nghỉ của bạn ở Hà Nội ấn tượng và sâu đậm nhất.

    Địa chỉ: Số 27 Nam Trang, Ba Đình, Hà Nội

    Hotline: 1900 636 948

    Email: Info@toantienco.com

    Skype: ToanTien Housing
     
    #1

Chia sẻ trang này