Chia sẻ Camera360 phần mềm chụp và chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi nhathak34, 2/5/14.

  1. nhathak34 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    12/3/14
    Nếu bạn là dân nghiền chụp ảnh “tự sướng” chắc chắn bạn không thể bỏ qua ứng dụngCamera360. Đây đang là một trong những ứng dụng chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh tốt nhất hiện nay với hơn 90 triệu người dùng khắp nơi trên thế giới.

    Hãy cứ yên tâm rằng dù bạn có là một “tay mới” trong nghề chụp ảnh thì với sự hỗ trợ không thể tốt hơn từ Camera360 bạn vẫn có trong tay một bộ sưu tập ảnh của chính bạn mà chất lượng chắc chắn không thua kém là bao so với những nhiếp ảnh gia thực thụ.

    [​IMG]

    Camera360 ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp
    Vậy đâu là nguyên nhân khiến cho Camera360 nổi đình nổi đám trong suốt thời gian qua như vậy. Hãy cùng nhau điểm qua một số tính năng nổi bật đã làm nên thương hiệuCamera360 :

    - Được trang bị tới 7 chế độ chụp hình khác nhau : special effect mode, self-portrait mode, quick-shoot mode, funny mode, tilt-shift mode, color-shift mode, audio camera mode việc tạo ra các bức hình lung linh đầy màu sắc không phải là vấn đề của Camera 360



    - Camera360 luôn bổ sung thêm các hiệu ứng hình ảnh mới mang lại những trải nghiệm tuỵệt vời dành cho các bạn. Đặc biệt với Camera360 bạn có quên đi những phần mềm cồng kềnh phức tạp như Photoshop mà vẫn có những bức ảnh ưng ý nhất.



    [​IMG]

    Rất nhiều hiệu ứng hình ảnh được trang bị cho Camera360


    - Phần giao diện của Camera360 có thể nói là cực dễ sử dụng,đừng lo nếu bạn là con gái không biết gì về chỉnh sửa ảnh nhé vì Camera 360 được thiết kế có lẽ ngay cả “con nít” cũng có thể sử dụng. Thật dễ dàng phải không nào J

    - Một tính năng không thể không nhắc đến của ứng dụng Camera360 đó là khả năng chia sẻ hình ảnh tức thì. Chỉ vài thao tác đơn giản những bức hình lung linh của bạn sẽ xuất hiện trên Facebook, Twitter, G+ ….

    [​IMG]

    Tha hồ “tự sướng” với hình ảnh cực chất từ Camera360


    - Camera360 hỗ trợ trên cả iOS và Androi thế nên nó gần như tương thích với hầu hết các dòng điện thoại để bạn có thể dễ dàng Tai Camera360 và cài đặt vào máy điện thaọi của bạn.

    Còn chờ gì nữa hãy Tải Camera360 ngay thôi để thỏa sức sáng tạo với những bức hình lung linh bạn nhé.

    Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về Tai Camera360 cũng như sử dụng Camera360 thì liên hệ vớí tôi để được giải đáp nhé.
    nguồn : http://gamenhatviet.com/tai-camera360/
     
    #1
  2. nhathak34 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    12/3/14

Chia sẻ trang này