Thảo luận Camera an ninh tốt nhất cho Bảo vệ doanh nghiệp của bạn

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi vukt, 21/12/15.

?

bạn camera cộng nghệ như thế nào

  1. camera AHD

    100.0%
  2. camera ANALOG

    0 phiếu
    0.0%
Multiple votes are allowed.
  1. vukt PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    21/12/15
    Nơi ở:
    tp ho chi minh
    Bạn đang tìm kiếm các camera an ninh tốt nhất cho việc giám sát và bảo vệ doanh nghiệp của bạn ? Lựa chọn camera yếu tố hình thức đúng đắn và khả năng thích hợp nhất cho ứng dụng của bạn sẽ đảm bảo bạn sẽ có được một giải pháp bảo mật video hiệu quả sản xuất kết quả tối ưu .
    Dưới đây bạn sẽ tìm thấy các loại máy ảnh khác nhau , cùng với một số tính năng và lợi ích của từng loại máy ảnh .
    Camera hồng ngoại, cho phép các chủ doanh nghiệp để nắm bắt video trong ánh sáng thấp và vào ban đêm, để giám sát các vị trí quan trọng
    Camera an ninh hồng ngoại có sẵn trong một loạt các dãy IR, để chụp ảnh ở khoảng cách cần thiết cho bảo mật của bạn. Một số camera hồng ngoại có thể chụp ảnh trong ánh sáng thấp và vào ban đêm-200 và lớn hơn.
    Một số camera hồng ngoại được trang bị công nghệ hồng ngoại tiên tiến, chẳng hạn như thông minh IR và Full Khung Illumination cho nâng cao hiệu suất ánh sáng thấp.
    IR thông minh (smart hồng ngoại )tự động điều chỉnh lượng ánh sáng hồng ngoại được sử dụng để thắp sáng một cảnh là chủ đề di chuyển gần hơn hoặc xa hơn từ các máy ảnh, kết quả tiếp xúc tối ưu, và một hình ảnh rõ ràng và sắc đó là không rửa ra hoặc quá tối.
    Full Khung Illumination (FFI) cung cấp rộng hơn IR chiếu sáng lây lan và tạo ra một bức tranh tươi sáng hơn, rõ ràng hơn trong ánh sáng thấp và vào ban đêm và không có điểm nóng. FFI làm giảm tiếng ồn video cho một hình ảnh rõ ràng hơn, cùng với việc giảm tiêu thụ và lưu trữ video yêu cầu băng thông.
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    #1

Chia sẻ trang này