QC Cẩm Nang Du Lịch Matxcova Tinh Gọn Cho Bạn

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quynquyn, 27/9/24 lúc 10:47.

  1. quynquyn PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/2/20
    Bạn đã và đang ấp ủ về một chuyến du lịch Matxcova - Trái tim nước Nga. Tuy nhiên có nhiều yếu tố tác động khiến bạn bối rối. Điều gì ngăn cản hành trình của bạn? Nguyên nhân khách quan nhất có lẽ là nỗi sợ chuyến đi không được như mong muốn. Bạn không biết đâu sẽ là ưu tiên đúng đắn trong kế hoạch hành trình của mình. Nhưng đừng lo quá nhé, hãy để NaciHolidays giúp bạn đánh tan trở ngại trong bài viết này.

    [​IMG]

    Phương thức di chuyển khi du lịch Matxcova
    Matxcova Được biết tới là trung tâm của nước Nga với hệ thống giao thông phát triển. Đến với thành phố, bạn có thể lựa chọn cho mình bất cứ phương thức nào tùy theo sở thích. Xe bus, xe đẩy, xe điện, tàu điện ngầm hay xe điện trên không có vẻ sẽ là lựa chọn tuyệt vời nếu muốn trải nghiệm cảm giác lạ. Nếu kế hoạch thăm quan của bạn phải di chuyển nhiều nơi thì taxi chính là lựa chọn chính xác.

    Địa điểm không nên bỏ trong chuyến du lịch Matxcova
    Nước Nga được biết tới là một quốc gia có diện tích rộng lớn nhất trên thế giới. Matxcova là một trong những thành phố chính trực thuộc Liên Bang Nga. Không làm thất vọng danh xưng thủ đô của mình. Matxcova là nơi tập trung nhiều địa điểm mang tính lịch sử được điểm tô với những kiến trúc uy nghiêm và tráng lệ.

    Cung điện Kremlin - Điểm tham quan đốn tim bao người khi du lịch Matxcova
    [​IMG]

    Cung điện Kremlin chính là nơi giao thoa của địa điểm lịch sử mang tầm quốc tế - Quảng trường Đỏ. Từ xa, cung điện như một thành trì kiên được bao quanh bởi các công trình kiến trúc cũng không kém phần đồ sộ bao gồm nhà thờ, tường thành và các tòa tháp.

    Bảo tàng tranh quốc gia Tretyakov
    [​IMG]

    Con đường trực tiếp và nhanh nhất khi tìm hiểu văn hóa, lịch của một quốc gia không gì khác ngoài bảo tàng. Đến với bảo tàng Tretyakov, bạn như được hòa mình vào dòng chảy lịch sử với những bức tranh, văn thư ghi lại những giai đoạn hào hùng của lịch sử nước Nga.

    Nhà hát Bolshoi
    Bolshoi có thể coi là một trong những cái nôi của kịch nghệ tại Nga. Không gian nhà hát rộng lớn được kiến tạo bởi các kiến trúc tinh xảo với tông màu vàng đỏ chủ đạo tạo nên vẻ hào nhoáng. Nhìn sơ qua, ta có thể tái hiện được phần nào không khí cũng như khí chất của quý tộc Nga thời xưa.

    Ngọn đồi Sparrow
    [​IMG]

    Đồi Sparrow đã một thời được vinh danh mang tên một vị nhân vật mang tầm lịch sử của nước Nga - Lenin. Tọa lạc trên dòng sông Moskva êm đềm, mang chiều cao kỷ lục tại Matxcova với hệ thống cáp treo trải dài. Tất cả tạo nên một địa điểm ngắm cảnh cực thư giãn và yên bình cho du khách khắp nơi.

    >> Xem thêm: Du Lịch Matxcova - Đất Nước Của Những Tòa Lâu Đài Nguy Nga

    Ẩm thực Matxcova có gì lôi cuốn
    Vị trí địa tạo nên sự đa dạng và đặc trưng trong nền ẩm thực tại Matxcova. Đó là sự giao thoa đầy tinh tế giữa rau củ, thịt và hương liệu tạo nên một hương vị riêng.

    [​IMG]
    Cháo Kasha

    Cháo Kasha thường được nấu từ nhiều loại ngũ cốc khác nhau như lúa mì, hạt kiều mạch...Mỗi loạt ngũ cốc lại đem đến những công dụng khác nhau tùy theo độ tuổi. Dù công dụng khác nhưng đều tốt cho sức khỏe tiêu hóa và giàu dinh dưỡng. Lưu lại ngay cho bạn và người thân của bạn thôi nào.

    Bánh mì đen - Ẩm thực độc lạ chỉ có khi du lịch Matxcova
    Nông sản cung cấp tinh bột tại Nga chủ yếu là lúa mạch. Chúng ta cũng biết bánh mì được làm từ bột mì. Vậy tại sao bánh mì lại có màu đen? Tất cả là nhờ nguyên liệu vô cùng đặc biệt mà ta chỉ có thể tìm thấy tại Nga đó chính là lúa mạch đen. Chính sự đặc biệt này đã tạo nên hương vị và cảm giác mới lạ cho bánh mì đen.

    Solyanka
    Trong mỗi bữa ăn tại Nga, ta không hề lạ lẫm với đĩa súp đóng vai trò khai vị trong đây. Từ sự phổ biến này người dân Nga đã biến tấu ra rất nhiều công thức khác nhau. Solyanka có thể coi là công thức đặc trưng đối với nước Nga. Nguyên liệu bao gồm thịt của lợn, bò, cá nấu kèm với dưa muối, hành tây và cà chua. Món này thường ăn kèm với kem chua và rau mùi tạo nên vị chua nhẹ giúp cân bằng giác.

    Lưu ý căn bản khi khi du lịch Matxcova
    Ai cũng vậy, khi thực hiện việc gì cũng luôn phải có cho mình một phương án chu toàn nhất. Du lịch Matxcova hay bất kỳ nơi đâu luôn tiềm ẩn một vài vấn đề gây trở ngại và tất nhiên có vấn đề thì sẽ có giải pháp. Việc của chúng ta chính là xác định nguyên nhân để hướng tới giải pháp phù hợp. Dưới đây là một số lưu ý cơ bản mình tổng kết được theo kinh nghiệm của mình:

    • Thông thường thời gian gia hạn visa hoặc làm lại hộ chiếu sẽ mất rất lâu. Vậy nên, bạn cần xác định chắc chắn thời hạn sử dụng của visa và hộ chiếu từ sớm trước ít nhất 2 tháng.

    • Khi du lịch nước ngoài, tiền mặt sẽ thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng. Việc bạn cần làm là đổi tiền mặt của nước đó và học sơ qua mệnh giá của tiền mặt.

    • Ngôn ngữ là cầu nối giao tiếp, có thể đa số mọi người thường đi theo tour hoặc có người thân biết tiếng. Tuy nhiên, chủ động được thì vẫn tiện hơn, chỉ với một số cụm câu từ đơn giản và công cụ dịch thì bạn hoàn toàn có thể làm chủ chuyến đi Matxcova của mình.

    • Tìm hiểu thêm về cách sử dụng các phương tiện cộng cộng nếu như bạn muốn trải nghiệm nhé.

    • Cuối cùng, điều quan trọng nhất chính là sức khỏe và an toàn của bản thân bạn. Bạn hãy chủ động tìm hiểu về thời tiết và mang một số thuốc cơ bản có thể mang. Không quên để ý đồ đạc cá nhân và cẩn thận để không đi lạc khỏi đoàn nhé.
    >> Xem thêm: Du Lịch Nga - Xứ Sở Bạch Dương

    Kết luận
    Chuyến đi là trải nghiệm chữa lành sau một thời gian dài bộ bề với công việc và cuộc sống. Mong rằng bài viết trên đem lại nhiều thông tin và kiến thức hữu ích cho bạn. Hãy lên kế hoạch từ bây giờ hoặc tới với NaciHolidays để thực hiện một hành trình du lịch Matxcova khó quên ngay nhé.

    NACI HOLIDAYS - CÔNG TY CỔ PHẦN LỮ HÀNH NAM CƯỜNG
    Trụ sở chính: Tầng 6, tòa nhà đa năng số 169, đường Nguyễn Ngọc Vũ, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

    Văn phòng Sài Gòn: Phòng 102 Số 05 - 07 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM

    Hotline: 096 85 46 488 - 094 776 3337

    Email: lienhe@naciholidays.com

    Fanpage: NaciHolidays​
     
    #1

Chia sẻ trang này