News Cảm biến 30MP của máy ảnh canon

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi GAUGAUBVK, 11/12/17.

  1. GAUGAUBVK PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/4/17
    Sự ra đời của máy ảnh như là bước ngoặt của công nghệ nghe nhìn vì vậy cần những sản phẩm này cần lượng thông tin cần thiết để hiểu thêm thông tin

    >> Xen thêm: Máy ảnh du lịch Canon hay Máy ảnh siêu zoom Canon


    Rất nhiều tính năng cao cấp đã được trang bị khiến cho máy ảnh Canon EOS 5D Mark IV không chỉ là một bản nâng cấp thông thường, mà còn là một siêu phẩm cả về nhiếp ảnh lẫn quay phim.


    [​IMG]
    Màu sắc hiện dại, thiết kế đặc trưng


    Cũng vẫn là nét hầm hố đặc trưng của dòng DSLR với logo Canon trên đầu gù nhưng trọng lượng đã được rút nhẹ so với đàn anh. Thân máy được làm hoàn toàn bằng hợp kim magie nên độ bền là ưu điểm đầu tiên có thể chinh phục người dùng. Ngoài ra, khớp nối giữa các khung máy có thêm một lớp keo dán cho khả năng chống nước và chống bụi cực kỳ tốt. Riêng hệ thống nút bấm không có quá nhiều khác biệt với 5D Mark III, ngoại trừ nút chuyển đổi 2 chế độ Live View và Video được tăng cường để phục vụ tốt hơn cho những ai có nhu cầu quay phim.


    Cảm biến 30MP


    Không nằm ngoài cuộc đua, máy ảnh Canon EOS 5D Mark IV có cảm biến độ CMOS Full-frame độ phân giải tới 30MP. Đi kèm với đó là bộ xử lý hình ảnh DIGIC 6+ có mặt ở dòng cao cấp nhất của Canon là 1D-X. Như vậy, khả năng chụp ảnh của chiếc máy có thể nói là cực tốt trong các sản phẩm bán chuyên cao cấp. Bạn sẽ có được những bức ảnh sắc nét với độ mịn và chi tiết hiển thị cực kỳ tốt. Kết hợp với dải ISO 100 - 32.000 (có thể mở rộng 50 - 102.400) sẽ cho ra những bức ảnh trong điều kiện thiếu sáng khá chi tiết.

    [​IMG]

    Hệ thống lấy nét mới

    Điểm sáng nhất của chiếc máy chính là hệ thống lấy nét hoàn toàn mới mà Canon trang bị. Với 61 điểm lấy nét AF bao gồm 41 điểm lấy nét chữ thập, chụp thể thao hay động vật hoang dã trở nên khá dễ dàng. Nhưng quan trọng nhất, hệ thống lấy nét mới được tích hợp thêm công nghệ Dual Pixel CMOS AF khiến việc chụp ảnh cũng như quay phim cực êm và mướt, ảnh Raw cũng được tăng cường độ sắc nét, khử viền tím khá hiệu quả và chất lượng bokeh cũng mềm mại hơn.

    Màn hình cảm ứng

    Màn hình LCD trên máy là màn hình cảm ứng khá nhạy, để người dùng có thể thao tác tùy chỉnh các thông số trực tiếp chứ không tốn nhiều thời gian cho hệ thống nút bấm phức tạp.

    Quay phim 4K

    Máy ảnh Canon EOS 5D Mark IV không chỉ là một thiết bị nhiếp ảnh mà còn là một công cụ làm phim tuyệt vời. Từ sức mạnh đã được khẳng định ở đàn anh, lần này tính năng quay video 4K mức 30khung hình/giây. Chỉ cần chuyển chế độ, bạn sẽ có ngay những thước phim chuyên nghiệp.

    [​IMG]
    Wifi, NFC và GPS

    Cả ba tính năng hỗ trợ chia sẻ ảnh và đánh dấu vị trí là Wifi, NFC và GPS của máy sẽ khiên bạn hài lòng khi sở hữu một siêu phẩm của Canon.
     
    #1

Chia sẻ trang này