Call center - cá nhân hóa dịch vụ CSKH tốt nhất

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi Lee Hann, 8/8/19.

  1. Lee Hann PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/3/19
    Nhu cầu CSKH được tăng cao hơn nên việc sở hữu hệ thống call center hiện đại thể giúp bạn tăng khả năng hài lòng của khách hàng. Cùng tìm hiểu những thông tin hấp dẫn trong bài viết dưới đây!

    CSKH – lợi thế cho sự cạnh tranh

    [​IMG]
    Call center - công cụ cá nhân hóa dịch vụ khách hàng
    Dù công ty của bạn đang kinh doanh ở bất kỳ lĩnh vực nào thì cũng phải luôn cố gắng làm mọi cách để đáp ứng được kỳ vọng về chất lượng dịch vụ ngày càng tăng cao trên thị trường hiện nay. Đây được xem là một bài toán khó và việc của doanh nghiệp: làm sao để khách hàng của bạn hài lòng?

    Ngày nay, có nhiều kênh để bạn tương tác với người dùng: email, chat, gọi điện,….Theo nhiều nghiên cứu, 70% khách hàng mong muốn được giao tiếp với cùng một nhân viên tư vấn dù đang sử dụng kênh nào. Vì họ không thích trình bày lại vấn đề của mình nhiều lần khi đổi kênh giao tiếp khác của cùng một doanh nghiệp.

    >>> Xem thêm: Xây dựng tổng đài CSKH cho doanh nghiệp cần cân nhắc điều gì?

    Khách hàng luôn muốn mình trở nên đặc biệt và được nhân viên quan tâm, chăm sóc nhiều hơn. Họ có thể biết đến bạn qua 1 kênh, giao dịch bằng 1 kênh khác. Vì vậy, làm sao để lên được một kế hoạch CSKH hoàn hảo để họ luôn có ấn tượng tốt về bạn là điều đáng được lưu tâm.

    Call center – giải pháp cá nhân hóa khách hàng tốt nhất

    [​IMG]
    Call center – hệ thống CSKH chuyên nghiệp
    Call center được xem là trung tâm CSKH của doanh nghiệp. Chúng đảm nhiệm công việc quản lý tất cả các thông tin từ mức độ tương tác, giao dịch, lịch sử cuộc gọi,….Bạn có thể dùng hệ thống tổng đài này để phục vụ mục đích CSKH trước, trong và sau khi bán hàng.

    Việc bắt kịp “điểm mấu chốt” tiếp xúc giữa khách hàng với doanh nghiệp chính là lợi thế để bạn cạnh tranh với nhiều đối thủ và có chỗ đứng trên thị trường. Vì vậy, đầu tư vào một hệ thống call center hiện đại là điều không thể thiếu. Chúng giúp bạn tối ưu hóa được nguồn nhân lực, hiệu suất làm việc của nhân viên bằng các tính năng:
    • Ghi âm cuộc gọi
    • Sử dụng được trên nhiều thiết bị: smartphone, tablet, PC,…
    • Liên lạc được với khách hàng dù bạn không ở văn phòng
    • Sử dụng hoàn toàn trên Internet
    • Gọi nội bộ miễn phí
    • Cước gọi giảm 50%
    • Tích hợp SMS Marketing, E-Voice chăm sóc khách hàng
    • …….
    Có thể nói, việc xây dựng hình ảnh thương hiệu gắn liền với chất lượng CSKH chính là chìa khóa then chốt kết nối với khách hàng tốt hơn. Và call center là một công cụ không thể thiếu giúp bạn làm điều đó một cách tốt nhất. Tìm hiểu ngay hệ thống Omicall – dịch vụ tổng đài ảo thông minh qua địa chỉ liên hệ dưới đây:

    OMICALL.VN – GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI ẢO CHUYÊN NGHIỆP

    Địa chỉ: 06 Đường Số 16, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, HCM

    Website: https://omicall.com/

    Hotline: 0976 009 346
     
    #1

Chia sẻ trang này