News Cải tiến vượt bậc kết quả thao tác từ xa nhờ sever HPE

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 23/10/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    HPE ProLiant Gen10 là giải pháp sever bổ trợ ảo hóa nổi bật nhất hiện thời tới từ Mỹ, giúp các nhà hàng SMB (vừa & nhỏ) có thể tăng kết quả làm việc từ xa trong bối cảnh “bình thường mới”.

    Covid-19 càng ngày càng phức hợp & khó lường đang khiến mọi người nên thích nghi có trạng thái mới. Đối với các nhà hàng SMB, việc thích ứng được coi là khó khăn hơn đối với những công ty lớn, bởi nguồn lực chưa đủ mạnh để chi tiêu hệ thống hàng đầu, lại phải cân bằng và điều độ giữa những việc giãn phương pháp, thao tác từ xa có kết quả quá trình. Mặt khác, cũng nên bảo đảm, bảo mật thông tin để tránh các nguy hại tấn công mạng ngày càng gia tăng; và cân đối tiền bạc đầu tư với những khoản túi tiền khác.

    VDI – cách khắc phục nổi bật cho SMB trong trạng thái “bình kém mới”

    bây giờ, VDI (Virtual Desktop Infrastructure) - giải pháp ảo hoá máy tính dùng cho cá nhân thao tác đang đc các siêu thị SMB chọn lựa. Nhờ sự phối hợp ngặt nghèo giữa sever - Ảo hóa - dòng thiết bị đầu cuối, VDI là công nghệ có thể giúp cải thiện năng suất thao tác bằng phương pháp cấp cho nhân viên quyền truy cập từ xa bình an vào những tệp và ứng dụng để chúng ta thậm chí sử dụng quá dòng thiết bị riêng đăng nhập vào máy chủ tại văn phòng chính & thao tác làm việc từ bất cứ đâu. VDI giúp cho nhân viên thậm chí thao tác làm việc linh động hơn và năng suất công việc cao hơn, còn chủ doanh nghiệp thì thuận lợi cai quản & kiểm soát được khối hệ thống cơ sở hung ác liệu của chính mình.

    >>> Xem thêm: mua máy hp ml110



    VDI thực chất được xem cao ở tính bảo mật, ổn thỏa & dễ cai quản tập trung, bởi toàn bộ hung ác liệu đc tập kết hệ thống lưu trữ, từ đó bảo vệ độ bảo mật & chuẩn bị cao. Những nhân viên có thể truy vấn máy ảo hầu hết khi, mọi nơi, hạ tầng ảo hóa cho phép duy trì độ sẵn sàng 24/7.

    Việc thực hiện VDI giúp các siêu thị mềm dẻo hơn trong tiến hành và ứng dụng hệ thống, bởi khối hệ thống máy ảo được cấp phát tài nguyên kịp thời & dễ tùy biến, hỗ trợ rộng rãi dịch vụ và bảo mật theo yêu cầu. Điểm mạnh của VDI còn tới từ kinh nghiệm quản trị thuận lợi, cũng giống như cải thiện, lan rộng ra vòng đời dòng thiết bị tùy theo ý muốn & mục đích của từng thời điểm sử dụng quá, từ đó tận dụng cao nhất tiền bạc để dành ra.

    giải pháp ảo hóa hạ tầng laptop VDI của HPE ProLiant

    mang điểm mạnh của chính mình, VDI đang nhận đc sự quan tâm nghiêm trọng từ công ty SMB. Trong các số đó, nên nói tới cách khắc phục VDI của HPE ProLiant.

    Là nhà cung cấp các giải pháp máy chủ hàng đầu, HPE nắm bắt cực kỳ sớm và đón đầu trong xu hướng VDI trên thế giới. Dải Mã Sản Phẩm của hãng được xem là đa dạng, khả năng tùy biến cấu hình xuất sắc, hợp với nhiều đối tượng người sử dụng và rộng rãi nhu cầu lạm dụng không giống nhau của công ty.

    HPE ProLiant Gen10 được nhiều công ty tại nước ta ưu thích thịnh hành có các chiếc ML30 & DL380.

    >>> Xem thêm: nơi bán hp ml110 gen10 giá rẻ



    ProLiant Gen10 ML30 chip lõi tứ Intel Xeon E-2224 3.4GHz thế hệ mới, được cho phép cách xử lý đa dạng tác vụ cùng khi sở hữu hiệu suất cao nhất. Cùng với RAM 64GB DDR4, khối hệ thống cung cấp hiệu năng dồi dào. Bộ lưu trữ cao nhất 60TB cũng giúp ML30 biến thành giải pháp lưu trữ ác nghiệt liệu hoàn hảo cho khách hàng.

    Trong khi đó, HPE ProLiant Gen10 DL380 mang đến tùy mua thời thượng hơn sở hữu chip Intel C621. Nhờ số lõi xử trí lớn, hệ thống mang về hiệu suất cực cao, cung cấp sức khỏe giải pháp xử lý lớn, giúp xử lý cân nặng quá trình không giống nhau trong cùng một thời gian kịp thời và nhanh chóng nhất. DL380 cũng hỗ trợ RAM 128GB trên mỗi Zắc cắm, tất cả 24 dắc cắm giúp nâng cấp dễ ợt. Bộ nhớ lưu trữ máy tối đa đến 190TB, giúp công ty không cần lo lắng về thời gian làm việc lưu trữ.

    ML30 & DL380 đều có thiết kế Gọn gàng phù hợp phổ biến không gian. Máy cũng được phối hợp những lớp bảo mật bậc nhất nhân loại. Phần mềm ILO Mobile của HPE trên điện thoại thông minh giúp truy vấn từ xa vào máy chủ có giao diện thân thiện, dễ dùng.

    điểm mạnh cực kỳ nghiêm trọng mà HPE ProLiant với được là mối liên kết ngặt nghèo mang những hãng ảo hóa to trên thế giới như VMWare, Google, Microsoft, giúp ứng dụng ảo hóa của các hãng này hoàn toàn thích ứng và đc nổi trội hóa lúc chạy trên máy chủ của HPE. Từ đó, hiệu suất của những ứng dụng trên được nâng cao rõ nét.

    với việc đặt công sở tại nước ta, người tiêu dùng của HPE ProLiant được hỗ trợ cao nhất sở hữu đội ngũ công nghệ & khắc phục sự cố rải rộng cả nước, vận động 24/7/365. Điều ấy sẽ đảm bảo an toàn thời gian chết phải chăng nhất của hệ thống khi gặp mặt không may.

    nói theo một cách khác HPE ProLiant Gen10 là 1 trong những sever khỏe mạnh, Gọn gàng và tiết kiệm ngân sách và chi phí. Trên đây được xem là cách giải quyết tốt nhất cho những doanh nghiệp SMB trong những công việc tiến hành VDI được cho phép chuyên viên làm việc từ xa, nhưng vẫn bảo đảm độ bảo mật ở mức cao.

    >>> Xem thêm: mua máy chủ hpml 350 gen 10
     
    #1

Chia sẻ trang này