News Cải tiến DLm mới đem đến khả năng kết nối đám mây và thuần tuý hóa hoạt động

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 22/10/20.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Dell Technologies sở hữu lịch sử 30 năm đổi mới và dẫn đầu trong ngành lưu trữ máy tính lớn. Di sản của sự đổi mới và dẫn đầu ấy vẫn tiếp diễn cho tới hiện giờ với Thư viện đĩa Dell EMC cho bản phát hành băng ảo máy tính to (DLm) 5.3. Bản phát hành này bổ sung hỗ trợ đám mây Amazon S3, hỗ trợ Phân lớp đám mây trong suốt tương hợp sở hữu IBM, chuyển đổi đề phòng băng tự động 3 trang và giao diện người dùng đồ họa mới cho DLm8500. Những tính năng mới này đã được công bố tại SHARE Virtual 2020: Power-on Reset , cùng sở hữu DLm2500 mới cho bộ nhớ máy tính to với nhiều tính năng nhưng tiết kiệm mức giá.

    Trong việc tương trợ IBM tương thích trong suốt đám mây sắp xếp theo lớp, chúng ta đang tận dụng từng đoạt giải thưởng tất cả-flash của chúng tôi, PowerMax 8000 cũng như PowerProtect DD loạt dung lượng lưu trữ chống trùng lắp và tùy chọn, lưu trữ đối tượng dùng Dell EMC Elastic Cloud Storage (ECS) . Đa số những sản phẩm này phối hợp để đảm bảo rằng các đề xuất băng vật lý (hoặc ảo) của bạn để bảo kê dữ liệu máy tính lớn được vượt quá, cho dù bạn cần kéo dài băng để phục vụ các bắt buộc mới hơn, đưa dữ liệu lên đám mây khi mà tiết kiệm chi phí CPU máy tính to hay đơn giản là , nhắc lời giã biệt mang băng vật lý rườm rà, phức tạp.

    >>> Xem thêm: máy lenovo sr950

    DLm Virtual Tape cho phép Amazon AWS và Amazon GovCloud qua S3

    Dell Technologies nhìn thấy rằng chiến lược lưu trữ máy tính to của bạn phải ngày càng tận dụng cơ sở cơ sở vật chất đám mây đang mở mang của doanh nghiệp để giảm giá bán. Lý tưởng nhất, điều này được thực hiện bằng bí quyết dùng dung lượng trong cơ sở cơ sở vật chất đám mây hiện với và giảm chuyên chở dữ liệu băng vật lý hoặc ảo được xác định là cần lưu giữ trong tương lai. Theo Gartner¹, “vào năm 2025, 35% dung lượng lưu trữ trên máy tính lớn của trọng điểm dữ liệu để sao lưu và lưu trữ sẽ được khai triển trên đám mây để giảm mức giá và cải thiện tính nhanh nhạy, mức tăng trong khoảng dưới 5% vào năm 2020”.

    Trong các năm nhắc tính từ lúc DLm lần đầu tiên viết lên đám mây, Amazon đã mở mang phân phối đám mây của họ, điều chỉnh AWS để bao gồm quý khách chính phủ Hoa Kỳ có một nhà cung cấp được gọi là “Amazon GovCloud” mà DLm hiện hỗ trợ trong bản phát hành này, giúp những cơ quan liên bang của Hoa Kỳ tiện lợi hơn máy tính to và tài khoản AWS để lưu trữ dữ liệu của chúng.

    PowerMax 8000 sở hữu DLm Virtual Tape và Dell EMC ECS giúp cái bỏ việc dùng CPU máy tính to tốn kém

    Cho tới lúc IBM tạo ra “Phân lớp đám mây minh bạch”, việc chuyển di dữ liệu qua các ngành lưu trữ bằng điều hành lưu trữ phân cấp (HSM) đã tiêu tốn 1 lượng đáng nói chu kỳ CPU của máy tính lớn (hay còn gọi là MIP) mỗi lúc dữ liệu được chuyển động giữa các cấp lưu trữ để (cuối cùng) với mức giá phải chăng nhất lưu trữ, ban đầu, băng vật lý, nhưng hiện giờ, tuyệt vời là đám mây. Việc vận động dữ liệu này chưa bao giờ là bí quyết sử dụng hiệu quả của máy tính to. Phân mẫu đám mây trong suốt phù hợp sở hữu những đề nghị vừa qua nhất của Gartner cho băng máy tính to để:

    “Giảm mức giá giấy phép và tiêu thụ MSU với thể lập hóa đơn bằng cách thức giảm tải những chức năng sao lưu và điều hành không gian của máy tính to xuống những dụng cụ zIIP ko kể phí và lưu trữ đám mây.” một

    Giờ đây, khách hàng Dell EMC PowerMax 8000 và DLm cũng với thể dùng Phân mẫu đám mây trong suốt², hoàn toàn tương xứng trong hoạt động mang việc triển khai của IBM. Sở hữu Dell EMC, phân loại đám mây trong suốt tương hợp mang IBM, Dell EMC Rest API Proxy chạy trên máy tính to giao thiệp có HSM và chỉ đạo sự đi lại của dữ liệu trên bộ lưu trữ PowerMax đến và đi từ DLm và rốt cuộc là lưu trữ đối tượng đám mây Dell EMC ECS trong khi siêu dữ liệu được kết liên được cập nhật trên đám mây. Việc triển khai PowerMax và DLm (và tùy chọn là ECS cho kho lưu trữ đám mây) ko chỉ dẫn đến việc dòng bỏ các chu kỳ CPU máy tính lớn (MIPS) để di chuyển dữ liệu từ tầng lưu trữ sang cấp băng và chung cuộc là cấp đám mây mà còn tận dụng một giao diện băng FICON nhanh chóng trong khi cung cấp cho người dùng ngay tại chỗ. So sở hữu tùy chọn đám mây cho dữ liệu.

    >>> Xem thêm: mua lenovo sr850



    Chuyển đổi phòng ngừa tự động DLm cũng được tăng cường mang khả năng đa chức năng bổ sung và 3 trang

    DLm tiếp tục vững mạnh tương trợ của mình trong phổ quát môi trường, giúp xúc tiến khoản đầu tư của bạn ko chỉ là "thay thế băng". Ko giống như các hệ thống băng ảo khác, khả năng “cho thuê nhiều lần” và “lưu trữ chia sẻ” của DLm cho phép công ty của bạn dùng băng ảo để phục vụ nhu cầu đồng thời của phổ biến phòng ban về nhu cầu băng “duy nhất” của riêng họ, với bộ thông số kỹ thuật riêng của họ như RPO / RTO hoặc định địa chỉ băng. Ví như bạn là nhà cung cấp nhà sản xuất lưu trữ, bạn với thể trông thấy rằng DLm với thể giúp bạn tạo ra phổ thông lợi nhuận hơn có một khoản đầu tư duy nhất bằng bí quyết đáp ứng nhu cầu tư nhân của một số người mua.

    Giờ đây, DLm 8500 và Dell EMC GDDR tự động chuyển đổi ngừa phiên bản 5.3 mở rộng khả năng tự động chuyển đổi ngừa DLms sang trang web không đồng bộ thứ 3, đây là cấu hình nhiều cho DR.

    đơn giản hóa hoạt động băng ảo của máy tính lớn và san sớt bộ nhớ

    Cũng được giới thiệu trong phiên bản này, giao diện đồ họa thuần tuý, trực quan của DLm8500; giao diện hoạt động xuất sắc cho những công ty mang thể cần nâng cao cường viên chức quản trị lưu trữ hiện tại của họ để bao phủ phổ thông hệ thống hơn hoặc mang thể phân công lại nhân viên không hề máy tính to để quản lý những hoạt động băng trong khoảng máy tính lớn. Trong khoảng “bảng điều khiển” mới đến chế độ xem tổng hợp các khối lượng băng và thư viện băng, GUI của DLm8500 làm các thao tác trên băng phát triển thành đơn giản chỉ là “trỏ và nhấp”.

    ¹ Gartner, Inc. | Điều hành lưu trữ đám mây đang chuyển đổi dữ liệu máy tính to, tháng 9 năm 2020

    ² Việc tiêu dùng Phân tầng đám mây trong suốt tương thích có IBM được ngừng đối với dữ liệu phi sản xuất; vận dụng các tránh khác về nhân rộng.

    >>> Xem thêm: mua linh kiện máy chủ
     
    #1

Chia sẻ trang này