QC Cách Xử Lý Khi Mặt Kính Cảm Ứng LG G5 Bị Nứt

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi leminh1106, 8/10/16.

  1. leminh1106 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/9/16
    Làm gì khi màn hình LG G5 bị nứt

    Nếu đang dùng điện thoại LG G5, thì chắc hẳn một lần trong đời bạn nó đã bị nứt hoặc vỡ mặt kính vì nhiều nguyên nhân khác nhau. Một sự thật ở chiếc điện thoại thông minh này chính là mỏng manh hơn những loại smartphone “nồi đồng cối đá” ngày xưa. Do đó đôi khi chỉ cần vô tình làm rơi điện thoại hay va chạm mạnh, phần màn hình cũng có khả năng làm chiếc điện thoại thông minh bị hư hỏng. Vậy bạn cần làm gì khi mặt kính LG G5 bị nứt.
    [​IMG]
    Khi màn hình LG G5 bị nứt, vỡ màn hình cảm ứng dù lớn hay nhỏ quý vị nên kiểm tra và xử lý ngay đừng chủ quan, vì mỗi lỗi nhỏ sẽ mang đến cho máy những phiền phức khác nhau. Nếu như bỏ qua, trong thời gian dùng thiết bị của quý vị sẽ phát sinh thêm nhiều lỗi khác không đáng có.
    [​IMG]
    Mặt kính bị vỡ, những vết rạn nứt trên màn hình sẽ cản trở quý vị quan sát những gì được hiển thị trên mặt kính, về lâu dài những vết nứt đó sẽ bám đầy bụi bản hay dễ bị dính nước làm ảnh hưởng trực tiếp đến mặt kính của máy. Thậm chí có thể làm hư hỏng hoặc đơ mặt kính. Cách ổn nhất khi mặt kính LG G5 bị nứt là bạn nên mang đến trung tâm sửa chữa chuyên nghiệp tiến hành kiểm tra và thay thế mặt kính, màn hình cảm ứng điện thoại.
    Một lời khuyên cho bạn: trong quá trình hoạt động LG G5 quý vị nên cẩn thận, hạn chế thấp nhất mọi va chạm mạnh có thể dẫn đến hư hỏng kính cảm ứng. Vì mức giá thành sửa chữa của LG cũng rất cao, tốn không ít chi phí, vậy nên bạn hãy cẩn thận khi dùng.
    Cách bảo vệ màn hình cảm ứng LG G 5 không bị nứt

    Những ai muốn bảo toàn “tính mạng” của mặt kính cảm ứng LG G5 là hãy sử dụng thật chắc thiết bị của chính mình, song song đó là hạn chế cầm quá nhiều và quá lâu. Việc dùng ốp lưng có phần viền dày hay các loại miếng dán cường lực cho màn hình cảm ứng cũng rất đáng để xem xét.
    [​IMG]
    Tuy nhiên, nếu không may đánh rơi sảm phẩm, nếu đủ nhanh hãy sử dụng chân của chính mình (có mang giầy) để đỡ nhằm làm giảm lực tác động. Còn không, hãy để cho điện thoại rơi tự do một cách “bình thường – hồn nhiên”, tuy không khyến cáo nhưng thông thường theo xác suất những thứ thuận theo tự nhiên sẽ tồn tại tốt hơn, ví dụ như một đứa bé bị ngã sẽ ít xảy ra các chấn thương như người lớn do chúng chưa có những phản xạ chống lại các yếu tố bất ngờ.
    Tìm hiểu thêm: Thay màn hình LG G5 chính hãng giá rẻ nhất tại TPHCM? <<<<
    thaymanhinh.net.vn/thay-man-hinh-lg-g5-chinh-hang-gia-re-nhat-tai-tphcm/
    Bệnh Viện Điện Thoại 24h [​IMG] BEST CARE FOR YOUR MOBILE…
    Địa chỉ 1: 1114 – 1112 Ba Tháng Hai, P.12, Q. 11, TP.HCM.
    Địa chỉ 2: 249 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q.1, TP.HCM.
    Địa chỉ 3: 418 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TP.HCM.
    [​IMG] Tổng Đài Sửa chữa: 1900.5555.34.
    [​IMG] Tổng Đài bán lẻ thiết bị công nghệ (miễn phí): 1800.8024.
    Hotline hỗ trợ cấp tốc: 01288.242424 – 0983.242424.
    Website: chamsocdidong.com
    Fanpage: facebook.com/chamsocdidongcomn
     
    #1

Chia sẻ trang này