Diễn Đàn SEO - vnseo.edu.vn - Hiện nay công nghệ phát triển việc kinh doanh qua mạng là điều không thể nhưng bạn không thể trực tiếp tiếp giới thiệu sản phẩm đến từng khách hàng, thay vì đó khách hàng sẽ tự tìm hiểu về sản phẩm hay dịch vụ của bạn thông qua những bài viết trên website hay trang fanpage của bạn một trong số đó là bài viết giới thiệu sản phẩm. Tuy nhiên không phải bài giới thiệu sản phẩm nào cũng thực hiện được hết vai trò của nó. Vậy để có một bài viết giới thiệu sản phẩm như thế nào hãy cùng theo dõi bài viết sau nhé. Cách nhìn nhận bài viết giới thiệu sản phẩm Để viết một bài viết giới thiệu sản phẩm hay có quá khó không? nhiều bạn đang thắc mắc và chưa hiểu vấn đề và sẽ đưa ra nhiều ý vào bài viết dẫn đến bài viết hoang mang làm cho khách hàng không chú ý, ngán. Ngoài ra việc trình bày thiếu ý sẽ mất lợi thế so với đối thủ. Tuy nhiên nếu biết cấu trúc một bài viết thì bạn hoàn toàn viết được một cách dễ dàng nhé. Cách viết hay cho bài giới thiệu sản phẩm Để có một bài viết hay hấp dẫn cần chú ý những điểm: Không cần cầu kỳ về câu văn gây tốn thời gian cần tập trung vào vấn đề mà bạn muốn hướng đến cho khách hàng. Phải thực sự hiểu và nắm rõ khách hàng cần những thông tin liên quan đến sản phẩm Phải hiểu được mình bán gì: quy mô sản phẩm lớn hay một vài sản phẩm trên website Trường hợp kinh doanh một vài sản phẩm: Theo kinh nghiệm của mình khi tham gia khóa học marketing online ngắn hạn nếu trang của bạn chỉ bán một vài sản phẩm thì bạn có thể sử dụng 2 kiểu viết: landing page hoặc sale page cho từng sản phẩm Ví dụ: Bạn đang bán sản phẩm về làm đẹp bạn chỉ có dưới 10 sản phẩm thì bạn có thể viết làm sao cho nổi bật sản phẩm đó như sau: 7 kem chóng nắng tốt bạn nên mua mùa hè này. Vì viết bài dưới dạng này ngoài việc trình bày nội dung bạn cần có thêm nhiều kỹ năng lách bạn có thể tham khảo thêm nhiều ở khóa học seo Đà Nẵng tại trung tâm vinaenter Thêm nhiều kỹ năng vào cho việc viết lách Trường hợp bạn kinh doanh nhiều sản phẩm: Nếu website của bạn cung ứng nhiều dòng sản phẩm hoặc nhiều sản phẩm trên cùng một dòng thì bạn không cần viết 1 trong 2 loại này mà chỉ cần những bài mô tả ngắn cho từng sản phẩm Ví dụ : Bạn là chủ shop về các loại bóng đèn thì với dòng sản phẩm này bạn chỉ cần giới thiệu đơn giản như: Tên sản phẩm Mẫu mã Công dụng Giá thành Khuyến mãi nếu có Thông tin liên hệ đặt hàng Đặc biệt bạn phải nêu lên những điểm đặc biệt và cam kết thì mới thu hút được khách hàng. Những câu hỏi bạn có thể sử dụng để tạo cảm hứng khi viết bài Khách hàng của bạn là ai, họ cần gì? Bạn có những gì, ưu điểm trong sản phẩm của bạn là gì? Những điểm nào chính yếu trong sản phẩm của bạn là gì? Thứ tự ưu tiên như thế nào? khách hàng quan tâm yếu tố nào trước? Những thông tin cần thiết đối với khách hàng như đổi trả, bảo hành của sản phẩm Cam kết chất lượng Đưa ra thông tin về sản phẩm hiệu quả Sự khác nhau viết bài giới thiệu trên facebook và website Về mặt bản chất thì hoàn toàn không, tuy nhiên theo tâm lý người dùng tìm kiếm thông tin trên facebook họ sẽ thích ngắn gọn xúc tích hơn con về phía website thì phải trình bày cụ thể nội dung chi tiết hơn so với facebook. Tuy nhiên cấu trúc vẫn như chia sẽ trên. Cùng xem video nhá Trên đây là bài viết đã rút ra từ khóa học marketing online tại Đà Nẵng do trung tâm vinaenter chia sẻ với những lưu ý cơ bản khi viết bài giới thiệu sản phẩm. Hi vọng sẽ giúp cho các bạn. Chúc các bạn thành công.
Hiện tại cồn thạch, cồn khô đã được phân phối phổ biến so với bình gas tại những quán ăn, nhà hàng, đám tiệc bởi đặc tính an toàn và tiện dụng. Kinh doanh và sản xuất cồn khô và cồn thạch cho người chuẩn bị khởi nghiệp mà đầu tư ít vốn. Tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn thực tế quy trình làm cồn khô, cồn thạch và cồn gel. Liên hệ SĐT: 0122.9625.524 (A. Thành) 1. Quy trình làm Cồn Thạch Hiện nay cồn thạch được phân phối rộng rãi hơn so với cồn khô do có nhiều tiện lợi. Quy trình làm cồn thạch không dùng nhiệt nên rất an toàn và thiết bị đầu tư ít. Quy trình sản xuất cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, cháy lâu. Đặc biệt cồn thạch khi cháy không để lại cặn, thuận lợi vệ sinh bếp. Không có khí độc và cay mắt nên rất an toàn cho người sử dụng. Chi phí cho trang thiết bị làm cồn thạch dao động 10-20 triệu, diện tích 16m2 là có thể làm được được với quy mô nhỏ và vừa. Nếu bạn có tiềm lực phân phối cồn thạch với khối lượng lớn thì có thể mua thiết bị bán tự động khoảng 100-200 triệu để sản xuất ở quy mô lớn hơn. 2. Quy trình làm Cồn Khô Công nghệ sản xuất cồn khô khi cháy không cay mắt và không có khí gây hại. Chất lượng viên cồn cứng, vận chuyển dễ dàng, không chảy nước. Giá cả cạnh tranh. Tôi sẽ chỉ dẫn cho bạn 3 công thức cồn khô (bao gồm cả cồn siêu cháy không ra nước khi cháy). Bạn có thể điều chỉnh được chất lượng cồn trong quá trình sản xuất. Thiết bị đầu tư sản xuất đơn giản, có thể đặt làm tại những xưởng Inox. Chỉ cần diện tích 16 mét vuông, các bạn có thể làm ra 500 kilogram cồn khô 1 ngày. 3. Công nghệ làm Cồn Gel Cồn gel sản xuất ra khi đốt có mùi hương dễ chịu, không cay mắt. Quy trình làm cồn gel đơn giản hơn cồn khô vì không sử dụng nhiệt. Không dùng nhiều trang thiết bị và đặt khuôn mẫu, ít dùng nhân công. Chi phí thấp. Có khả năng làm hơn một tấn cồn gel/ngày.. Tôi sẽ tư vấn cho các bạn tự trực tiếp làm ra sản phẩm với trang thiết bị và nguyên liệu do tôi chuẩn bị sẵn. Chi phí chuyển giao cho một sản phẩm là 5 triệu. Có hợp đồng chuyển giao. Liên hệ SĐT: 0122.9625.524 (Mr. Thành)
Sản phẩm muốn người dùng chú ý phải nêu bật công dụng của sản phẩm và có sự so sánh với các sản phẩm khác về khá giả và chất lượng
Mình đang SEO 1 web số lượng sản phẩm lên tới mấy ngàn lận, không biết viết nội dung sản phẩm giống nhau có ảnh hưởng gì không