Chia sẻ Cách tự trả lời tin nhắn trên Facebook hiệu quả

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi Abitphanmemquanly, 3/4/21.

  1. Abitphanmemquanly PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/11/20
    Cách tự trả lời tin nhắn trên Facebook tư một trong những giải pháp hữu hiệu được đông đảo shop bán hàng áp dụng hiện nay. Và để có thể cài đặt được tính năng này, cần có sự hỗ trợ của phần mềm trả lời tin nhắn Facebook.

    Minh họa cụ thể: Cách tự trả lời tin nhắn trên Facebook bằng ứng dụng Abitmes nhé.

    + Bước 1: Đăng ký một tài khoản trên phần mềm Abit. Link đăng ký: Abit - Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Online

    [​IMG]

    Đăng kí sử dụng phần mềm Abit

    + Bước 2: Truy cập vào hệ thống chọn “ kết nối đa kênh” -> “Kết nối Fanpage”. Sau khi tài khoản được kết nối. Chọn vào “sửa” để thiết lập cú pháp tự động trả lời tin nhắn cho fanpage của mình. Sau khi thiết lập xong là bạn đã có thể trả lời tin nhắn tự động đến khách hàng rồi.

    Lưu ý, Abit không hạn chế số lượng fanpage kết nối.

    [​IMG]

    Kết nối fapage và cài đặt cấu hình trả lời tự động trả lời

    + Bước 3: Trở về giao diện. Chọn “Tin nhắn” -> “Abitmes

    Ở đây, cho phép bạn quản lý đồng bộ và tập trung tất cả các tin nhắn từ tất cả các Fanpage đổi về (có nguồn rõ ràng). Ngoài ra, phần mềm hỗ trợ bạn gán quyền quản lý cho nhân viên. Hoặc phân loại các đối tượng khách hàng.

    Bên cạnh đó, ứng dụng quản lý tin nhắn này còn giúp bạn lên đơn hàng ngay khi có thông tin cung cấp từ khách hàng.

    [​IMG]

    Quản lý tin nhắn với phần mềm Abitmes

    Bạn sẽ cảm thấy hoang mang với quy trình này đúng không? Nhưng đừng lo, đội ngũ nhân viên tư vấn của Abit sẽ hỗ trợ bạn cài đặt và hướng dẫn thêm.

    Với cách trả lời tin nhắn trên Facebook như thế này sẽ giúp bạn quản lý hiệu quả. Tiết kiệm thời gian và chi phí cũng như nguồn nhân sự.

    Và đây chính là lý do vì sao các ứng dụng phần mềm quản lý tin nhắn Fanpage lại được đông đảo người dùng ưa chuộng đến thế.
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này