QC CÁCH TRỊ VIÊM XOANG BẰNG TINH DẦU TỎI

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kenzjkudo, 4/5/20.

  1. kenzjkudo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/4/20
    Cách trị viêm xoang bằng tinh dầu tỏi

    Cách trị viêm xoang bằng tinh dầu tỏi – Tỏi được coi là một trong những loại gia vị đặc trưng và phổ biến của Việt Nam từ xưa đến nay. Một trong những công dụng tuyệt vời khác của tỏi chính là nguyên liệu chính trong những bài thuốc dân gian, chữa được nhiều căn bệnh đồng thời củng cố sức đề kháng.


    Nhằm giúp người đọc biết nhiều đến những công dụng thần kì của tỏi, để nhiều người có thể tiếp cận và sử dụng tỏi một cách tiện lợi như một loại thực phẩm chức năng, chúng tôi rất hân hạnh có thể giới thiệu đến với những người tiêu dùng sản phẩm tinh dầu tỏi AILICIN. Giờ đây, thay vì nghiên cứu cách điều chế tỏi theo công thức, chúng ta có thể sử dụng tinh dầu tỏi theo hướng dẫn sử dụng để đảm bảo cân bằng liều lượng, bảo vệ cho sức khỏe của mình.





    Sau đây, Chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết về sản phẩm này cùng với những cách sử dụng và tác dụng của nó trong việc điều trị viêm xoang nhé!


    Tinh dầu tỏi là gì?

    Tỏi là một loại củ thuộc họ hành, có mùi thơm khá nồng rất đặc biệt. Tỏi thường được phi cùng với thức ăn để làm nổi bật hương vị, cũng như chung với các loại nước chấm để tăng sự hấp dẫn. Ngoài những công dụng chính trong bếp, tỏi còn được biết đến như một loại thuốc quý trong dân gian. Trong thiên nhiên, tỏi thích ứng với khí hậu nhiệt đới, đặc biệt là ở Việt Nam.


    Tinh dầu tỏi là loại tinh dầu được chế biến từ tỏi thông qua kĩ thuật chưng cất – một phương pháp kĩ thuật cầu kì và mất thời gian. Loại tinh dầu này cực kì đa công dụng, vừa là nguyên liệu nấu nướng vừa giúp con người chữa bệnh theo phương pháp y học cổ truyền. Ngoài ra, nhờ việc chưng cất thành tinh dầu mà con người có thể thuận tiện sử dụng mà không cần dựa trên những công thức điều chế thuốc phức tạp.


    Thành phần chính của tinh dầu tỏi là AILICIN, tinh dầu tỏi có mùi đặc trưng là hắc, có vị hơi cay đặc trưng của tỏi, màu sắc đặc trưng để nhận biết là màu vàng nhạt tự nhiên, không hề có thêm chất tạo phẩm màu. Thành phần chính AILICIN là chất có tác dụng rất tốt cho con người, chẳng hạn như: bảo vệ sức khỏe con người, ngăn ngừa biến chứng xơ vữa động mạch và viêm xoang, hạn chế tiểu đường,…


    Viêm xoang là gì? Trị viêm xoang bằng tinh dầu tỏi

    Viêm xoang là tình trạng viêm niêm mạc hô hấp lót trong các xoang cạnh mũi, dẫn đến việc phù nề gây ra tăng tiết nhầy trong niêm mạc các xoang do nhiều tác nhân làm tắc nghẽn





    Nguyên nhân gây ra tình trạng này do người bệnh bị nhiễm virus, vi khuẩn gây tổn thương tế bào long chuyển ở lớp niêm mạc xoang gây viêm nhiễm xoang cấp tính. Ngoài ra, các tác nhân đến từ môi trường như khói bụi, thời tiết lạnh và phấn hoa cũng có thể là nguyên nhân chính khiến cho các vùng nhạy cảm như xoang mũi bị nhiễm bẩn và khiến căn bệnh này phát tác.


    Cần làm gì khi bị viêm xoang

    Trang bị lối sống khỏe mạnh

    Chúng ta cần thường xuyên vệ sinh sạch sẽ tai, mũi họng để tránh tích tụ những cặn bẩn bên trong. Đồng thời giữ gìn nhà cửa sạch sẽ , môi trường sống thoáng mát để đảm bảo không khí luôn trong lành. Khi phải đi xa, chúng ta cần phải có các biện pháp chống bụi như đeo khẩu trang, sử dụng các chất diệt khuẩn để bảo vệ cơ thể không tiếp xúc với các vi khuẩn.


    Sử dụng tinh dầu tỏi AILICIN

    Tinh dầu tỏi được điều chế có tác dụng rất hiệu quả đối với mọi lứa tuổi từ trẻ em đến người lớn. Tinh dầu tỏi có tác dụng rất tốt đối với các bệnh cảm cúm thông thường mà trẻ em thường xuyên gặp phải. Do sức đề kháng còn yếu nên các em dễ dàng mắc các chứng bệnh như hắt hơi, sổ mũi và ngạt mũi,… Tác dụng của kháng sinh về cơ bản chỉ có thể ngăn chặn trong từng đợt bệnh chứ không có hiệu quả lâu dài, đi kèm với tác dụng phụ gây nhờn thuốc khiến cho bệnh không được giải quyết triệt để. Ngược lại, tinh dầu tỏi có thể chữa tận gốc các vấn đề trên, giúp các em bảo vệ sức đề kháng. Đối với người lớn, đặc biệt là người cao tuổi, tinh dầu tỏi AILICIN là người bạn không thể thiếu.


    Cách sử dụng tinh dầu tỏi để chữa viêm xoang. Trị viêm xoang bằng tinh dầu tỏi

    Tùy vào từng độ tuổi và độ nặng nhẹ của bệnh viêm xoang mà tinh dầu tỏi được dùng với liều lượng khác nhau.





    Đối với đối tượng trẻ em dưới 6 tháng tuổi, một ngày phụ huynh chỉ nên dùng 2-3 lần và mỗi lần 2-3 giọt được hòa tan với nước ấm cho các bé.


    Đối với đối tượng trẻ em trên 6 tháng tuổi, phụ huynh có thể cho các em uống hàng ngày vào mỗi buổi sáng 3-5 giọt được hòa loãng với nước. Khi mắc bệnh nào có thể tăng liều lượng lên cao hơn tùy vào biến chứng của bệnh.


    Đối với người lớn và người cao tuổi nên sử dụng 10 giọt/ một ngày làm liều dự


    phòng. Đối với liều dành cho người bệnh, gia đình hoặc bác sĩ nên sử dụng từ 15-30 giọt/ngày và sử dụng đều đặn mỗi ngày 2-3 lần theo bữa ăn để có tác dụng nhanh và hiệu quả nhất.


    Đơn vị phân phối tinh dầu tỏi AILICIN chính hãng tại Việt Nam

    Đối với những tác dụng thần kì của tinh dầu tỏi, hẳn là các khách hàng sẽ phân vân không biết nên mua sản phẩm tinh dầu tỏi AILICIN ở đâu đúng không. Đừng lo lắng bởi Tinh dầu tỏi AILICIN chính là người bạn đồng hành với quý khách. Chúng tôi luôn đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu. Vì vậy, đừng lo lắng đối với những sản phẩm tinh dầu tỏi AILICIN ở cửa hàng chúng tôi. Chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều được sản xuất và đính kèm hướng dẫn sử dụng. Để biết thêm thông tin, hãy gọi đến số hotline hoặc truy cập trang web của chúng tôi nhé!


     
    #1

Chia sẻ trang này