QC Cách trị hôi chân đơn giản với nguyên liệu sẵn có

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi trandaiduong, 29/12/15.

  1. trandaiduong PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    10/12/15
    Nơi ở:
    việt nam
    - bạn bị chứng hôi chân hành hạ đã quá lâu? Nó làm mất thời gian của bạn? Làm bạn e ngại, mất tự tin với đám đông, trước bạn bè và đối tác.
    _ Bạn đã từng cố gắng loại bỏ chúng ra khỏi cuộc sống của bạn. Nhưng đã áp dụng nhiều cách chữa nhưng vẫn không khỏi. Vậy chắc hẳn bạn đã mắc chứng hôi chân đã quá nặng. Vậy bạn hãy sử dụng những bài thuốc đông y đặc trị để có thể sớm điều trị dứt điểm
    - Nếu bạn chịu khó mất thêm chút thời gian thì có thể áp dụng những cách dưới đây
    - Chúc bạn thành công

    - Cách chữa hôi chân Bằng Gừng + Muối
    Được đánh giá là hỗn hợp rất công hiệu khi kết hợp với nhau, gừng có tính mạnh và nóng có thể xua tan các mùi khác, còn muối thì mặc nhiên là loại chất có tính tẩy, loại mùi rất tốt, sau khi đã chuẩn bị đủ 2 thứ trên bạn có thể sử dụng chúng bằng cách trước khi đi ngủ vào buổi tối bạn dùng gừng va muối hòa chộn với nước ấm sau đó ngâm chân trong hỗn hợp nước này khoảng 15p mỗi tối sẽ làm giảm ngay mồ hôi chân & mùi khó chịu rất nhanh. Ngoài ra hợp chất này còn có công nghiệm thư giãn cho đôi chân của bạn , làm bàn chân mềm mại hơn.

    Cách trị bệnh hôi chân bằng Nước chè

    Chè xanh có rất nhiều tác dụng tốt như làm đẹp và sáng ra ngoài các công dụng đó còn có thể khử mùi hôi chân mà không phải ai cũng biết, cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy 1 ít chè xanh vò nát cho vào nồi đun sôi cùng với nước, sau đó hòa thêm nước lạnh đến mức nước ấm nhẹ & ngâm chân trong nước này sẽ làm giảm mùi hôi chân đáng kể.
    - Hãy áp dụng những cách chữa hôi chân trên 1 cách điều đặn hàng hàng bạn sẽ sớm nhận được kết quả như mong muốn nhé. Những cách chữa này đều từ những nguyên liệu thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn trong quá trình điều trị. Bạn hoàn toàn yên tâm điều trị nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này