QC Cách treo tranh sơn dầu rừng cây trong nhà ĐẸP - CHUẨN

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi homespa, 22/7/20.

  1. homespa PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/4/17
    Cuộc sống hiện đại ngày càng trở nên bận rộn, môi trường sống tự nhiên cũng đang bị thu hẹp đáng kể và thay vào đó là những ngôi nhà cao tầng, các công trình bê tông cốt thép. Con người ngày càng mong muốn được trở lại với cuộc sống gắn liền với thiên nhiên hoa cỏ nhiều hơn để được hưởng bầu không khí trong lành, được thả hồn trong những khung cảnh xanh mát với cây xanh, suối nước chảy…Để hiện thực hóa mong ước gần như không thể thành hiện thực đó, các gia đình đã lựa chọn cho gia đình mình những bức tranh sơn dầu rừng cây, tranh vẽ phong cảnh thiên nhiên tươi tắn để vừa tranh trí làm đẹp cho ngôi nhà lại giúp chúng ta thư giãn, thoải mái hơn sau mỗi ngày làm việc vất vả trở về nhà.
    Cách treo tranh sơn dầu rừng cây trong nhà
    Tranh vẽ rừng cây hầu hết đều được vẽ với kích thước khá lớn để chúng ta có thể treo nó trong phòng khách gia đình. Chỉ cần lựa chọn một vị trí treo phù hợp để hài hòa với tổng thể không gian kiến trúc nội thất trong nhà thì bức tranh sẽ luôn phát huy được hết mọi công dụng của nó.

    [​IMG]

    Tranh vẽ thiên nhiên rừng cây xanh mang hành Mộc là chủ yếu. Do đó, các chủ nhân mệnh Mộc sẽ rất phù hợp để treo tranh vẽ phong cảnh rừng cây xanh mát như thế này. Nước giúp cho mệnh Mộc luôn khỏe khoắn và phát triển tốt nhất như hình ảnh rừng cây đang vươn lên trong ánh nắng và dòng nước mát trong. Đây chắc chắn là điều mà bất kỳ người mệnh Mộc nào cũng mong muốn cho cuộc sống của mình.

    Ngoài mệnh Mộc là bản chủ của tranh sơn dầu rừng cây thì các mệnh khác đều có thể treo tranh với mục đích làm đẹp, trang trí cho không gian ngôi nhà mình thêm đẹp, thêm sinh động. Đây là cạc để chúng ta giảm stress căng thẳng mệt mỏi giúp tăng tuổi thọ của mỗi người khi ngắm nhìn tranh mỗi ngày.

    [​IMG]

    Nếu gia đình bạn đã có những bức tranh phong cảnh đẹp rồi thì hãy dành thời gian ngắm nhìn, chăm sóc cho bức tranh luôn mới và sạch sẽ để không gian gia đình thêm sinh khí tốt lành. Nếu chưa có hãy lựa chọn ngay cho mình một bức tranh phong cảnh rừng cây nào đó mà bạn yêu thích, những bức tranh này sẽ giúp cho cuộc sống của gia đình bạn bớt căng thẳng, mệt mỏi và còn làm trong lành hơn không gian sống của gia đình bạn.
    Xem thêm:
    tranh phong cảnh núi rừng Tây Bắc
     
    #1

Chia sẻ trang này