QC Cách trang trí tiệc cưới sang trọng như nhà hàng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thienky779, 27/6/20.

  1. thienky779 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/2/18
    Để tạo được không gian đám cưới sang trọng như nhà hàng bạn cần làm những gì? Sau đây Thần Tình Yêu sẽ chia sẻ cho bạn cách trang trí tiệc cưới sang trọng như nhà hàng. Chắc hẳn với những gợi ý này, bạn sẽ có thể tạo được ấn tượng cho đám cưới của mình với bạn bè và những người khách mời tham dự.

    Trang trí bàn tiệc cưới thu hút
    Không gian tiệc cưới sẽ trở nên thu hút hơn nếu bạn biết cách trang trí bàn tiệc thu hút. Bàn tiệc là vật dụng không thể thiếu trong mỗi đám cưới. Ngoài việc sử dụng để đựng đồ ăn uống thì bạn tiệc còn là vật dụng trang trí giúp cho đám cưới thêm lung linh, sang trọng.

    [​IMG]

    Nắm được bí quyết này, bạn có thể tự trang trí, thiết kế tiệc cưới hoành tráng. Bạn có thể lựa chọn bàn tiệc dài hay bàn tiệc tròn với màu sắc khăn trải phù hợp với màu của ghế. Nếu bạn biết cách phối màu hài hòa kết hợp thêm vật trang trí bàn tiệc như hoa chẳng hạn. Như vậy sẽ giúp cho bàn tiệc trông bắt mắt hơn.

    Trang trí cổng đón khách theo xu hướng
    Cổng đón khách là nơi tạo ấn tượng ban đầu cho khách mời tham dự. Do đó, để tạo được ấn tượng, bạn cần trang trí cổng cưới thật lung linh, lộng lẫy. Bạn có thể sử dụng dịch vụ trang trí tiệc cưới của Thần Tình Yêu để được hỗ trợ trang trí cổng hoa đám cưới đẹp.

    [​IMG]

    Cổng hoa đám cưới sẽ được thiết kế theo format, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng. Chắc hẳn rằng bạn bè và khách khứa sẽ có thể ghi lại những tấm hình đẹp cùng với cô dâu chú rể tại cổng hoa cưới đẹp do Thần Tình Yêu thiết kế.

    Đây là cách trang trí tiệc cưới sang trọng như nhà hàng mà bạn cần chú ý. Hãy tạo điểm nhấn thật thu hút ở phần cổng tiệc cưới để bất cứ ai cũng phải ấn tượng.

    Trang trí sân khấu lãng mạn
    Sau khi đã gây chú ý ở phần cổng đón khách thì điều tiếp theo bạn cần làm đó là tập trung đầu tư cho sân khấu chính. Nơi mà cô dâu chú rể và bố mẹ sẽ cùng nhau cắt bánh và uống rượu. Bạn có thể sử dụng hoa giả, phụ kiện trang trí tiệc cưới để trang trí sân khấu. Có rất nhiều phong cách trang trí sân khấu thịnh hành hiện nay. Bạn có thể tham khảo tại đơn vị cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc cưới trọn gói.

    [​IMG]

    Để phần sân khấu thêm sôi động thì việc bố trí âm thanh ánh sáng là không thể thiếu. Đặc biệt hãy tập trung vào phần ánh sáng để giúp không gian sân khấu thêm lãng mạn, mang đến cho bạn nhiều cảm xúc khi đám cưới. Với sự chau chuốt đó, chắc hẳn là đám cưới của bạn sẽ rất tuyệt vời và đáng nhờ đấy.

    Màu sắc khung rạp cưới
    Hiện nay, các mẫu khung rạp cưới được thiết kế rất đẹp. Do đó bạn chỉ cần lựa chọn màu sắc và thiết kế mà bạn ưng ý thôi. Màu sắc của khung rạp cưới nên ăn nhập với màu sắc của bàn ghế đám cưới. Sự hài hòa sẽ giúp không gian đám cưới thêm lãng mạn, sang trọng hơn.

    Trên đây là cách trang trí tiệc cưới sang trọng như nhà hàng bạn có thể tham khảo. Nếu bạn cần thuê bàn ghế đám cưới, trang trí gia tiên, thuê áo dài hay sử dụng dịch vụ cưới trọn gói… Hãy liên hệ với Thần Tình Yêu để được chúng tôi tư vấn, phục vụ. Bằng sự chuyên nghiệp và sáng tạo của ekip tổ chức. Chúng tôi tự tin sẽ giúp đám cưới của bạn thêm lung linh, hoàn hảo.
     
    #1

Chia sẻ trang này