Diễn Đàn SEO - vnseo.edu.vn - Để chiếm được ưu thế canh tranh và hiệu quả tối đa khi kinh doanh trên Facebook thì việc đảm bảo tương tác với khách hàng là yếu tố đặc biệt quan trọng. Bạn phải biết cách trả lời bình luận trên Facebook chuyên nghiệp và hay nhất, để có thể giữ chân khách hàng. Cách trả lời bình luận trên Facebook hiệu quả Trả lời nhanh nhất có thể Thời gian chính là yếu tố hàng đầu ảnh hưởng đến tâm lý của người mua hàng. Chính vì lý do này mà bạn nên đặt ưu tiên hàng đầu cho việc phản hồi tin nhắn càng nhanh càng tốt. Đặc biệt là với khách hàng hoặc những phân khúc sản phẩm cao cấp, thì thái độ phục vụ được đánh giá ngang bằng hoặc quan trọng hơn cả chất lượng sản phẩm. Nếu dịch vụ của bạn không tốt thì họ sẵn sàng chọn một nhà cung cấp khác với dịch vụ hỗ trợ tốt và chuyên nghiệp hơn. Bạn có biết: Chăm sóc khàng hàng toàn diện, nâng cao chất lượng dịch vụ bằng phần mềm quản lý bình luận chuyên nghiệp. Điều hướng khách hàng vào inbox để chốt đơn Tư vấn và chốt đơn trên comment thường ẩn chứa rất nhiều rủi ro. Đầu tiên, nó buộc khách hàng phải thực hiện nhiều thao tác hơn, khả năng cao là họ sẽ để trôi thông báo và quên luôn cuộc hội thoại đó. Thứ hai, điều này gây khó khăn cho người bán trong việc theo dõi tương tác và đơn hàng. Cuối cùng là tạo cơ hội để đối thủ trộm thông tin khách hàng và cướp đi những khách mà bạn phải rất vất vả mới tiếp cận được. Do đó, tốt nhất hãy khéo léo điều hướng khách hàng vào mục chat để chốt đơn. Đừng bỏ qua comment Nhiều khách hàng thường chỉ để lại icon, sticker hay chỉ đơn thuần là một dấu chấm, ký tự bất kỳ trong bài viết thay cho yêu cầu tư vấn về sản phẩm. Việc của bạn là hãy phản hồi bằng những câu dạng khơi gợi nhu cầu. Khéo léo chèn vào các đặc tính nổi trội, điểm mạnh của sản phẩm và điều hướng họ vào mục inbox. Đưa ra Feedback tốt Facebook luôn ưu tiên cho bình luận của Fanpage được hiển thị đầu tiên. Chúng ta nên tận dụng nó để khéo léo "khoe" ra các Feedback tốt, tích cực từ người dùng đã từng trải nghiệm sản phẩm. Chúng chính là "mồi nhử" hiệu quả nhất để chiếm lấy lòng tin của khách hàng mới. Họ là những người đang cân nhắc đưa ra quyết định mua hàng. Cách trả lời bình luận trên Facebook bằng phần mềm Khi kinh doanh trên nhiều fanpage, chạy các chiến dịch Facebook Ads,... lượng tương tác mỗi ngày là rất lớn. Các phương pháp thủ công sẽ dần bộc lộ nhiều khuyết điểm. Do đó, một giải pháp có thể tự động trả lời bình luận là thứ bạn cần nhất lúc này. Trong đó, phần mềm quản lý page Abit là sự lựa chọn hàng đầu, nhờ vào các tiện ích như: • Kết nối, đồng bộ và quản lý tập trung tất cả comment từ nhiều page trên một giao diện duy nhất. • Tự động trả lời hàng ngàn comment trong tích tắc. • Cho phép thiết lập nhiều kịch bản trả lời, tránh bị Facebook đánh spam. • Phản hồi bình luận của khách hàng bằng tin nhắn ngay lập tức • Thiết lập cấu hình đồng thời cho tất cả page, từng page hay từng post riêng biệt • Tìm kiếm comment nhanh chóng nhờ vào bộ lọc thông minh hoặc từ khoá • Hệ thống thẻ tag giúp phân loại, sắp xếp hội thoại dễ dàng • Tự động phân chia tương tác cho nhân viên chăm sóc khách hàng xử lý • Phân biệt được comment - inbox có và không có số điện thoại để lên đơn hàng • Phần mềm ẩn comment Fanpage tránh tình trạng cướp khách từ đối thủ • Quản lý từ xa trên điện thoại, máy tính bảng, laptop • Cung cấp báo cáo chi tiết về tương tác, khách hàng, đơn hàng thành công, hiệu quả kinh doanh,... Đặc biệt, Abit hiện đang cung cấp gói dùng thử hoàn toàn miễn phí với đầy đủ các tính năng trong vòng 15 ngày. Để dùng thử, các bạn hãy đăng ký ngay tại abit.vn. Cách trả lời bình luận trên Facebook hay chính là giải pháp vàng giúp bạn giữ chân khách hàng hiệu quả nhất. Hy vọng bài viết đã mang đến những thông tin hữu ích cho bạn. Chúc các bạn thành công.