Chia sẻ Cách tối ưu và tạo video liên quan

Thảo luận trong 'Thủ thuật SEO' bắt đầu bởi khococaiten, 10/6/15.

  1. khococaiten PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/2/15
    Cách tối ưu và tạo video liên quan

    Đối với những người kiếm tiền bằng việc đăng tải các video clip hoặc seo video clip thì việc tối ưu các video chính là rất qua trọng rồi nhưng để giữ được một lượng truy cập ổn định thì bạn phải biết tạo các video liên quan và tối ưu chúng.

    Nếu như mà video mà người dùng đang xem là video kênh của bạn, mà bên phải nó lại hiển thị video của thằng khác thì bạn sẽ mất một lượng truy cập khá lớn và người ta sẽ đánh giá kênh của bạn không CHUYÊN NGHIỆP. Bạn có thể thấy các kênh nổi tiếng họ đều hiển thị tất cả các video của họ sang bên phải khi người dùng xem video, ví dụ tiêu biểu là 5sonline.

    Những yếu tố quyết định đến việc hiển thị video liên quan:

    • Tiêu đề: Tiêu đề Video ảnh hưởng nhiều tới việc hiển thị video liên quan, bạn để ý thấy rằng kênh 5s online đều bắt đầu bằng 5S Online rồi sau đó đến Tập – Tên tập
    • Mô tả: Nếu 10 video có một đoạn miêu tả giống nhau, Youtube thừa biết là chúng từ một nhà xuất bản, đó là một thuật toán của Youtube.
    • Tags: Hay còn là Keywords, đây là một thẻ trong các video, khi các tags trùng nhau thì hiển nhiên video sẽ liên quan với nhau.
    • Playlist: Một playlist là một danh sách các video mà người quản trị kênh tạo ra, hẳn nhiên là một playlist sẽ chứa các video liên quan, ở trên các trang nhạc cũng vậy, một playlist của ca sĩ Khánh Phương sẽ chứa toàn bài hát mà Khánh Phương hát.
    Lưu ý: Các kênh mới lập việc hiển thị các video liên quan sẽ mất một khoảng thời gian là 3 – 7 ngày, vì thế khi thấy video đã tối ưu tất cả mà chưa thấy gì thì các bạn cứ bình tĩnh nhé.

    Mẹo: Nếu như kênh của bạn mới, hãy đi tìm các video ở các kênh lớn, tìm tags của họ và thêm vào video để video có thể hiển thị khi mà người dùng xem video từ các kênh đó.

    Nguồn: ninhdon.com
     
    #1
  2. hocseo248 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/3/15
    #2
  3. canhogiatot PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/6/15
    Nơi ở:
    HCM
    1 số cao thủ theo mình biết thì dùng Video như mũi tên số 1 để đi trước, rồi site mới rục rịch theo sau. Vì Video dễ lên top hơn nếu làm đung cách
     
    #3
  4. khococaiten PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/2/15
    Quan trọng là video có thu hút được người xem để mình hướng được người dùng hay không thôi
     
    #4
  5. donaldvnbx PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    19/6/15
    nội dung video là điều quan trọng, giao diện cũng ko kém phần vì ngta sẽ xem giao diện đầu tiên. Giao diện xấu ngta sẽ ko click để xem video đâu
     
    #5
  6. daotaolaixeb2 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/4/15
    Bây giờ chỉ cần tối ưu tốt là có thể SEO tốt thui, quan trọng là kiên trì và có tinh thần học hỏi cao.
     
    #6
  7. VuongHTV PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/3/15
    Nơi ở:
    hà nội
    Mình cũng đã seo web được 1 thời gian cơ mà chưa làm video nữa.
     
    #7

Chia sẻ trang này