News Cách tiết kiệm 3g cho Smartphone

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi trinhmobilevas, 29/9/15.

  1. trinhmobilevas PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/9/15
    Tiết kiệm 3g là vẫn đề cần thiết đối với mỗi người dùng sử dụng dịch vụ 3g nói chung và 3g mobifone nói riêng. Khi đăng ký sử dụng gói cước 3g mobifone, mọi người sẽ có thể sử dụng dịch vụ tốc độ cao với một data nhất định, nếu hết dung lượng này thì sẽ phải truy cập internet với tốc độ thấp hơn.
    – Nếu bạn sử dụng ứng dụng trình duyệt Chrome và đăng ký dịch vụ 3g mobifone đây là một mẹo đơn giản bạn có thể sử dụng để tiết kiệm dung lượng mà không làm thay đổi thói quen sử dụng 3G của mình.Dù bạn sử dụng iOS hay Android, bạn có thể giảm lượng dữ liệu sử dụng trên Chrome xuống 50% bằng cách điều chỉnh phần “Bandwith management”.
    Chỉ bằng một thao tác đơn giản các bạn đã có thể tiết kiệm 3G cho Smart Phone với trình duyệt hỗ trợ thông dụng Chrome. bạn có thể tiết kiệm được 50% số tiền phải trả cho các hóa đơn 3G. Đôi khi có những thủ thuật rất là đơn giản những cũng giúp khách hàng có thể tiết kiệm được dung lượng tiêu phí của 3G một cách đáng kể.
    Tiết kiệm 3g trên smart phone
    – Khi mở Chrome, bạn sẽ thấy một hình ba chấm dọc ở bên phải màn hình. Click vào đó, chọn Settings, chọn Bandwith management hoặc Bandwith, sau đó chọn Reduce data usage. Bật chế độ này lên. Chrome sẽ tự động bỏ các khoảng trắng không cần thiết trên các trang cũng như các metadata và các tính năng không cần thiết khác đăng ký 3g miu sinh viên. Các hình ảnh sẽ bị đổi từ định dạng JPEG hoặc PNG sang những định dạng nhỏ hơn. Những thay đổi này sẽ giúp Chrome tiết kiệm dữ liệu.
    Bạn cũng có thể kiểm tra bạn đã tiết kiệm được bao nhiêu băng thông mỗi tháng trên Chrome (ngoài ra tính năng này còn giúp bạn bảo vệ khỏi cá webpage độc hại).
    Chúc các bạn thành công khi đăng ký gói cước miu !
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    #1

Chia sẻ trang này