Thảo luận Cách thức để sáng tác những nội dung hấp dẫn phong phú

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi dangtaihuy, 16/12/19.

  1. dangtaihuy PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/12/18
    Conten is king, câu đề cập đi vào tiềm thức của những người làm cho seo. Nhưng để sở hữu thể thực hành được thì lại là một vấn đề khác. Một trong số đó là sáng tác nội dung cũng như các thẻ định dạng mang trong nó. Cộng hiểu rõ hơn các điều này nhé

    khởi đầu bài viết ấn tượng
    Sau khi với được cái tít hoàn hảo, bạn sẽ làm gì tiếp? Hãy tăng thêm sức hấp dẫn bằng phương pháp tạo ra một đoạn khai mạc ấn tượng. Các câu mở màn của bạn nên ngắn gọn nhưng hấp dẫn và đem đến mẫu nhìn tổng quan về bài viết.

    những dụng cụ tìm kiếm thường dành đầu tiên bài viết trả lời ngay các “câu hỏi W” (Who, What, Where, When, Why) và sở hữu nguyên tố giữ độc giả đọc tiếp.

    Và bạn sẽ cần chèn trong khoảng khóa 1 phương pháp tự dưng vào đoạn mở màn. Hãy nhớ rằng độc giả và phương tiện kiếm tìm đều sở hữu thể nhận ra ngay tín hiệu trong khoảng khóa bị nhồi nhét vào. Hãy hoàn thiện kỹ năng tiêu dùng trong khoảng khóa để vừa khiến vừa lòng độc giả mà vẫn thu hút có dụng cụ kiếm tìm trước lúc bấm nút đăng.
    https://www.googleadsvietnam.com/seo-tu-khoa-len-top-google/

    1 số lưu ý khác khi viết bài
    1. Thẻ Heading
    Trong một bài viết chuẩn SEO thì bạn nên dùng những thẻ heading để bố cục của bài viết trở thành rõ ràng, nhiều năm kinh nghiệm hơn. Và cùng lúc, việc khiến cho này cũng được Google Tìm hiểu cao trong việc định tha ma web của bạn. Thẻ Heading có những loại từ 1 tới 6, bạn có thể gặp chúng thường xuyên trong các trình biên soạn thảo. Tiêu đề của bài viết sẽ được mặc định là thẻ H1, tiêu đề của mỗi đoạn sẽ là H2 và ở các đơn vị quản lý tiêu đề rẻ hơn sẽ là thẻ H3, H4, H5… Thẻ tiêu đề không nên xuất hiện quá phổ biến hay nội dung quá dài, chỉ cần đủ tóm lược nội dung của đoạn và đặc biệt là không nên trùng nhau.

    hai. Ảnh của bài viết
    Số lượng ảnh trong 1 bài viết thì ko sở hữu mức quy định, nó tùy vào ngành của trang web. Thí dụ như trang web về nghệ thuật, đồ họa thì nên cần có phổ biến ảnh minh họa một tẹo, còn có các website về kinh nghiệm kĩ thuật thì cần text phổ quát hơn… Ảnh mình họa nên tự làm hoặc chụp, tránh việc copy ảnh trong khoảng trang web khác, kích thước 600×400, định dạng jpg hoặc png. Nội dung của ảnh cần can dự đến bài viết, mang đa số biểu hiện, tên ảnh và thẻ alt nên cất từ khóa SEO.
    https://www.googleadsvietnam.com/seo-tu-khoa-ban-quan-ao/
    3. Những liên kết trong bài viết
    Trong bài viết, bạn có thể đưa những kết liên (link) bài viết khác với nội dung can hệ để bổ sung thông báo cho người đọc. Những tuyến phố link này có thể là link nội bộ – Internal Link (các bài viết trên cộng trang web) hoặc link ngoài – Outbound Link (các bài viết ngoài trang web), cần in đậm hoặc với màu chữ khác để làm cho nổi bật. Lưu ý, nên dẫn dắt link sao cho can hệ đến nội dung đang đọc, hạn chế spam quá phổ quát link gây loãng cho bài viế
     
    #1

Chia sẻ trang này