Cách thu hút khách hàng

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi vina, 26/3/18.

  1. vina PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    16/1/18
    Thu hút khách hàng là một nghệ thuật cần học hỏi thường xuyên, đừng manh động khi bạn chưa thể xác định được rõ ràng các tiêu chí của bạn là gì cái mà bạn muốn hướng tới là gì? Đâu là khách hàng mục tiêu của bạn? Bạn muốn nhận biết được gì?

    Tiếp theo đó hãy hỏi về việc kinh doanh của bạn. Nếu như bạn hỏi các khách hàng họ sẽ đưa ra cùng một câu trả lời hay hàng loạt những nhận xét. Nhìn nhận về bạn có chính xác không? có hoàn chỉnh không? Vậy để những ấn tượng của họ về bạn có đủ để họ chọn lựa bạn nhiều hơn các đối thủ khác không? Cùng mình chia sẻ những bí quyết thu hút khách hàng mà mình đã rút ra từ học marketing online dưới đây nhé!

    Đầu tiên bạn cần

    1. Tạo sự khác biệt về sản phẩm

    Cách tốt nhất để khách hàng luôn hứng thú với cửa hàng là tạo được sự khác biệt về sản phẩm mà bạn cung cấp. Hãy cố gắng tạo cho mình một sản phẩm hoàn toàn độc đáo và thu hút đáp ứng với nhu cầu khách hàng







    [​IMG]









    Tạo sự khác biệt về sản phẩm

    2. Tăng cường chiến dịch quảng cáo, tiếp thị

    Khách hàng luôn có những giác quan và những kênh thông tin nhất định để xác định tính chân thật của những lời quảng cáo. Hãy thể hiện tính chân thật trong tất cả các hoạt động cũng như các tài liệu tiếp thị và quảng cáo. Bài trước mình có chia sẻ các bạn có thể xem thêm cách quảng cáo sản phẩm đến khách hàng.

    3. Đưa ra hình thức giảm giá phù hợp
    Trong thời buổi bão giá như hiện nay, khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn cho một sản phẩm hay dịch vụ nào đó. Chính vì vậy, giảm giá là một cách sáng tạo để thu hút khách hàng nhiều hơn và nó cũng sẽ là nền tảng để có được một nguồn khách hàng trung thành. Cần tạo ra các chương trình khuyến mãi khác nhau để thu hút khách hàng mà không sợ nhầm lẫn, chồng chéo giữa nhiều chương trình sale-off.

    [​IMG]

    Đưa ra hình thức giảm giá phù hợp

    4. Thái độ phục vụ của nhân viên
    Là một trong những yếu tố chiếm được lòng tin của khách hàng một cách dễ dàng. Lòng tin của khách hàng bắt nguồn từ những điều đơn giản như: một nụ cười, một lời cảm ơn,… Hành vi nhỏ nhặt ấy lại có tác dụng rất lớn trong việc tạo ra ấn tượng tốt cho khách hàng, nhất là trong giai đoạn mới kinh doanh, khi khách hàng chưa biết gì về cửa hàng. Nhất là đối với những vấn đề nhạy cảm liên quan đến tiền bạc như: khách trả thừa hoặc thiếu tiền.

    5. Tương tác thường xuyên với khách hàng thân thiết
    Hãy giữ chân khách hàng ngay từ lần đầu tiên họ đến với cửa hàng của bạn bằng cách lưu lại thông tin cá nhân, số điện thoại, email… để mỗi lần nhập hàng mới về có thể thông báo ngay cho khách hàng thân thiết của cửa hàng. Đặc biệt là luôn chăm sóc khách hàng để tạo cho mỗi người có cảm giác mình là một người khách quan trọng đặc biệt của mình.

    [​IMG]

    Chăm sóc khách hàng thường xuyên

    Làm marketing online cần chịu khó "đi dạo thị trường" để có thể kịp thời đáp ứng những nhu cầu của khách hàng, không bị tụt hậu so với các đối thủ.

    Tóm lại để thu hút khách hàng hiệu quả theo đúng cách bạn muốn, hãy xác định các thuộc tính của công ty bạn, sau đó đặt ra định hướng để: gây ấn tượng và những hoạt động cần có để củng cố các thuộc tính mà bạn mong muốn? Có thể tìm hiểu thêm khóa học seo để nắm rõ hơn các thuộc tính.

    Qua bài viết trên được Công ty Vinaenter tại Đà Nẵng chia sẻ mong các bạn sẽ làm tốt. Ngoài bí quyết thu hút khách hàng ra bài sau mình sẽ chia sẻ tiếp cho các bạn về cách giải quyết tình huống khi khách hàng phàn nàn hi vọng các bạn theo dõi. Chúc các bạn thành công.
     
    #1

Chia sẻ trang này